วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2566

😇คุณมีเอกลักษณ์; คุณคือสตาร์ซีด ชาวแสง ⭐️❤

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid03uwTBsNdvnDJrgqaW86Ak4aof9uY3s19SBniBVZynBAp3FmcGXp1smwmvZwytamsl/?mibextid=Nif5oz

คุณมีเอกลักษณ์;   คุณคือสตาร์ซีด ชาวแสง  ⭐️❤


  เรียนท่านผู้เป็นที่รัก ในเบื้องต้นเราทุกคนอยู่ร่วมกันเป็นหมู่คณะ ไม่มีประชาชาติและไม่มีพรมแดน  มีดาวเคราะห์ดวงเดียวและเราทุกคนอาศัยอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขและความสามัคคี


  อย่างไรก็ตาม วิถีชีวิตของเรากำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โลกกำลังแออัดมากขึ้นเรื่อย ๆ และทรัพยากรของเราก็หมดลง โลกที่สวยงามของเราได้รับการปนเปื้อน กัดเซาะ และใช้ประโยชน์โดยมนุษย์มาหลายชั่วอายุคน


  ถึงเวลาเชื่อมต่อกับแม่ธรณีโลก ( Mother Earth ) อีกครั้งแล้ว ถึงเวลาช่วยรักษาแม่ธรณีแล้ว ตราบใดที่เธอยังคงป่วยและเจ็บป่วย เราจะไม่ได้รับการรักษาหรือพัฒนาไปสู่สถานะการสั่นสะเทือนที่สูงขึ้นบนระนาบโลกนี้


  เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้โลกแปลงร่างเป็นโลกที่เราต้องการให้เป็น  เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยทำให้โลกเป็นสถานที่ที่ผู้คนสามารถอยู่อย่างสงบสุขและสามัคคี สถานที่ที่หล่อเลี้ยงผู้อยู่อาศัยแทนการเอารัดเอาเปรียบพวกเขา


  มนุษยชาติกำลังเผชิญกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่  เราอยู่ในขอบของการทำลายล้าง  สิ่งเดียวที่สามารถช่วยเราได้คือหันกลับไปสู่ภูมิปัญญาโบราณของโลก


  เราเป็นดาวเด่น  เราอยู่ที่นี่เพื่อจุดประสงค์ เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยมนุษยชาติในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ โลกของเราต้องการให้เราปลุกมันจากการหลับใหล เพื่อช่วยให้มันเปลี่ยนจากเผ่าพันธุ์ที่ทำลายล้างและทำลายตนเองไปสู่อารยธรรมอินทรีย์ที่สร้างขึ้นเอง


  ในฐานะสตาร์ซีด เรามีหน้าที่รับผิดชอบในการรักษาเสถียรภาพของการสั่นสะเทือนของโลก เพื่อให้เราสามารถมีชีวิตที่ปลอดภัย เจริญรุ่งเรือง และมีความสุข 


  อย่างที่คุณทราบ ชีวิตของเราถูกส่งไปมาระหว่างระนาบกายภาพนี้กับระนาบที่สูงกว่าอันเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงหลายมิติที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้  เราถูกกำหนดให้เป็นผู้ยึดเหนี่ยวที่ยึดพลังงานแห่งแสงนี้ไว้ขณะที่มันเคลื่อนผ่านเรา


  นี่คือภารกิจของเรา จุดประสงค์ของเราบนโลกที่สวยงามใบนี้


  คุณได้ใช้ชีวิตแบบสตาร์ซีด ( Starseed ) แล้วด้วยทุกทางเลือกที่คุณทำ ไม่ว่าคุณจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม ยิ่งคุณเลือกใช้ชีวิตอย่างมีสติของสตาร์ซีด ( Starseed ) มากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งรวบรวมคุณลักษณะที่ทำให้คุณแตกต่างจากคนอื่น ๆ และช่วยให้ชีวิตของคุณไม่ธรรมดามากเท่านั้น


  สิ่งที่ดีที่สุดประการหนึ่งเกี่ยวกับการเป็นเมล็ดพันธุ์แห่งดวงดาวคือคุณเป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าตัวคุณเอง


  ในฐานะชาวแสงสตาร์ซีด ( Starseed ) จุดประสงค์ของคุณคือการช่วยให้ผู้อื่นพัฒนาจิตสำนึกและนำการรักษามาสู่โลก  คุณมาที่นี่เพราะคุณพบว่าเราต้องการความช่วยเหลือ และถึงเวลาที่ต้องก้าวขึ้นเพราะผู้ที่มาก่อนคุณจะทิ้งร่องรอยไว้บนโลกใบนี้และทำให้มันเป็นอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้


  นี่ไม่ใช่เวลาปกติ  โลกต้องการความช่วยเหลืออย่างมากในขณะนี้ และคุณพร้อมที่จะช่วยเหลือในทุกวิถีทางที่ทำได้


  คุณอาจรู้สึกราวกับว่าชีวิตของคุณเป็นงานใหญ่ที่ " เร่งรีบ " มาตลอดชีวิต แต่เมื่อคุณผ่านขั้นตอนนี้ คุณจะเริ่มเข้าใจว่าการที่เราทุกคนอยู่ด้วยกันในช่วงเวลาจำเป็นนี้สำคัญแค่ไหน เพราะ เมื่อเรารวมตัวกัน เราจะแข็งแกร่งขึ้นเป็นหนึ่งเดียว และเราทำได้มากกว่าที่เราถูกแบ่งออกเป็นกลุ่มต่าง ๆ 


  เราสามารถรักษาโลกด้วยการทำงานร่วมกัน โดยการสนับสนุนซึ่งกันและกัน และโดยการดูแลซึ่งกันและกันเหมือนครอบครัว


  คุณเป็นคนพิเศษเพราะคุณมองโลกในแง่ดีและสิ่งที่ไม่เหมือนใครที่คุณเคยสัมผัส  ประสบการณ์ของคุณคือสิ่งที่ทำให้คุณเป็นตัวของตัวเองและจะช่วยให้คนรอบข้างเข้าใจว่าคุณเป็นใคร


  คุณเป็นเพียงคนเดียวในประเภทเดียวกัน และทุกวันคุณช่วยให้ผู้คนใหม่ ๆ ค้นพบดวงดาวของพวกเขา ความคิดที่ว่าพวกเขาแตกต่างจากคนอื่น ๆ และสามารถเชื่อถือได้ในการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตของพวกเขา


  ทุก ๆ วัน คุณเป็นสตาร์ซีด ( Starseed ) —เป็นคนพิเศษที่มีมุมมองที่แตกต่างและความสามารถในการมองโลกในแบบที่คนอื่นมองไม่เห็น 


  คุณได้รับของขวัญที่คนส่วนใหญ่ไม่เคยรู้ และจะอยู่กับคุณไปตลอดชีวิต นี่คือจุดแข็งของคุณ นั่นคือสิ่งที่ทำให้คุณแตกต่างจากคนอื่น ๆ ที่เคยเกิดหรือกำลังจะเกิด


  ด้วยการกระทำที่เรียบง่ายของการเป็นตัวของตัวเอง คุณอาจมองไม่เห็นมันในตอนนี้ แต่คุณกำลังช่วยให้การตัดสินใจที่ดีกลายเป็นความจริงสำหรับผู้คนหลายล้านคน  และด้วยการช่วยให้พวกเขาเดินทางได้ง่ายขึ้น คุณยังช่วยให้มนุษยชาติอยู่รอดด้วย


  คุณเป็นคนพิเศษ และคุณได้มาช่วยเพื่อนมนุษย์ของคุณ โลกต้องการความหวัง ต้องการคนอย่างคุณที่จะก้าวขึ้นมาช่วยเหลือในชั่วโมงที่มืดมนที่สุด


  คุณคือเมล็ดพันธุ์แห่งยุคใหม่  คุณจะเป็นไฟที่จุดประกายความมืดในเวลาที่ต้องการนี้ ฉันขอร้องคุณและเหล่าสตาร์ซีดทุกคน ให้อยู่เหนือสถานการณ์ของคุณและส่องแสง ไม่ใช่ในรัศมีแห่งความรุ่งโรจน์ แต่ในแสงที่อ่อนโยนและผ่อนคลายที่ล้อมรอบเพื่อนมนุษย์ของคุณ


  ขอให้แสงสว่างของคุณส่องประกาย ขอให้ท่านรู้สึกถึงแสงสว่าง ขอให้แสงนำทางและปลอบโยนผู้คนในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


  อาโฮ

  ออโรร่า เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก 


  แปลโดย Boos Day ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น