วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2566

➠Transfer of Ron starr สำหรับส่วน Tier 3 เท่านั้น

 See >>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/pfbid02xXhpWHsMLb7CX1MPoGRnWUMVpkumuegHt9sSDYLKyZYEcv1ik51DEnvsb7bNJzEcl/?sfnsn=mo



The Great Awakening 


┕━━━━╗✹╔━━━━┙


➠Transfer of Ron starr 

สำหรับส่วน Tier 3 เท่านั้น


 จากหนึ่งในแหล่งข้อมูลระดับtier 3 ของเรา ฉันได้ยินมาว่า I Quit My Job❗️มันน่าสนใจมาก


วันนี้ในสถานการณ์ที่ 2 สำหรับเทียร์ 3 บอกว่า "สิ่งต่าง ๆ กำลังเคลื่อนไหว" และ "มันสุดยอดมาก" พวกเขาไม่ได้บอกว่ามันหมายถึงอะไรในแง่ของเวลา


จากนั้นก็มีรหัส: "ใช่ ฉันได้รับการแจ้งเตือน" "พวกเขาทำงานได้แล้ว เสร็จแล้ว" จากบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกับแหล่งที่มาของฉันเลย


เรากำลังได้ยินเสียงและบทสนทนาที่น่าสนใจจากแหล่งระดับtier 3…..


เชลตันกล่าวว่าเงินทุนจะถูกส่งไปยังระดับtier 3 หลังจากการประชุมสุดยอด BRICS เสร็จสิ้น


ดังนั้นเราจึงได้สัมภาษณ์กับระดับ 3 แล้ว และเงินเองก็ถูกฝากไว้ในบัญชี Quantum และตอนนี้เรากำลังขอให้พวกเขาแปลง Fiat Dollars เป็น USN


คุณอาจจะรออยู่ที่นี่ สิ่งสำคัญคือ อย่างที่ฉันอธิบายไว้ในการพิจารณาของฉัน


🔴สถานการณ์ที่ 2🔴 เมื่อวานนี้ อเมริกา เชคเจอร์ ยังไม่ได้ย้ายไปยัง QFS โดยสมบูรณ์


เงินทั้งหมดยังคงเป็นเงินดอลลาร์ หากไม่มีการแปลงเป็น USN ซึ่งเป็นรายการเดียวใน QFS ใหม่ ชั้นต่างๆจะไม่สามารถใช้เงินทุนสำหรับกลุ่มใดๆ ได้


เราสามารถสัมภาษณ์งานได้ คุณยังสามารถฝากเงินได้ แต่หากไม่มีการเปลี่ยนไปใช้ USN ดอลลาร์สหรัฐที่หนุนด้วยทองคำใหม่อย่างเต็มรูปแบบ เงินก็จะไม่เกิดขึ้นจริง


เรานำเสนอประเด็นที่คุณอาสา มานน์ พูดเมื่อวานนี้ USN จะพร้อมให้บริการแก่ชาวอเมริกันทั่วไปภายในวันที่ 1 ตุลาคม นี้


ข้างต้นเป็นข้อมูลและข้อพิจารณาจากผมในวันนี้


🔴สถานการณ์ที่ 2🔴 ที่ฉันนำเสนอเมื่อวานนี้ดูเหมือนจะไม่เป็นที่พอใจสำหรับบางคน แต่ฉันจะขอบคุณมากถ้าคุณเข้าใจว่าการพิจารณาแบบนี้เป็นไปได้


ฉันหวังว่าทุกคนจะพิจารณาข้อมูลที่ล้นทุกวันจากมุมต่างๆ


“ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


ทั้งหมดเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS


#Ttango17Q

25 August 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น