วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ขอบคุณ Michael Moxon! ช่างเป็นเวลาอันรุ่งโรจน์ที่จะมีชีวิตอยู่! ❤️🇺🇸❤️🇺🇸 ข่าวด่วนจาก BP….🔥🔥🔥

 See >>>

https://www.facebook.com/100078755866088/posts/pfbid02CmDVtn1uXHsRhzLeSf6LRqq7LRdxZsPatBzAWKmNHZWPHjQU3c7uwnLiR8PBytJQl/?mibextid=Nif5oz



ขอบคุณ Michael Moxon!


 ช่างเป็นเวลาอันรุ่งโรจน์ที่จะมีชีวิตอยู่!  ❤️🇺🇸❤️🇺🇸


 ข่าวด่วนจาก BP….🔥🔥🔥


 สวัสดีและอรุณสวัสดิ์ครอบครัวของฉัน…..


 จำวลีเก่า "ความเงียบเป็นสีทอง?"….


 ฉันจะบอกคุณเหมือนที่ฉันบอก….


 ไม่มีการระงับ….


 ฉันรู้ว่ามันยากที่จะกลืน แต่มันคือความจริง  ฉันจะไม่ทำให้คุณเข้าใจผิด….


 มีหลายส่วนของสถานการณ์ของเราที่กำลังเกิดขึ้นซึ่งจะทำให้สิ่งที่เราทุกคนรอคอย….


 อย่างที่ทุกคนรู้ มีสามวันที่แยกจากกันซึ่งมีความสำคัญมาก  แต่ละวันที่มีความหมายที่มีค่ามากต่อการเคลื่อนไปข้างหน้าของพรของเรา….


 คุณเหนื่อย ฉันเหนื่อยนรก ทุกคนเหนื่อย แต่ทุกคนต้องเผชิญและสรุปว่าสิ่งที่เรากำลังประสบอยู่ตอนนี้คือถั่วลิสงเมื่อเทียบกับสิ่งที่เราจะได้รับในอีกไม่กี่วันถึงสองสามสัปดาห์  ….


 เรื่องใหญ่กำลังเกิดขึ้นในนาทีนี้ซึ่งฉันไม่เป็นองคมนตรีหรือได้รับอนุญาตให้พูดถึง แต่สิ่งที่ฉันสามารถบอกคุณและทุกคนที่นั่นได้….


 แขวนกับครอบครัว มันจะดีขึ้นอย่างบ้าคลั่ง….


 นี่คือ "คำใบ้" เล็กน้อย:...


 ทุกคนกำลังมองหาสายรุ้ง….


 ฉัน สมมติว่าฉันกำลังมองหาทองคำ….


 ถ้าคุณรู้คุณรู้….


 เวลาที่น่าทึ่งที่จะมีชีวิตอยู่….


 เตรียมตัวให้พร้อมและโปรดอย่าพูดว่า “ฉันไม่รู้” เราได้เตือนคุณหลายครั้งแล้ว….


 การตื่นรู้ครั้งยิ่งใหญ่….

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น