วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2566

RVGCR Bon yellow dragon /elder ผู้เฒ่ามังกรเหลือง ที่อยู่บนโต๊ะไถ่ถอนและการเจรจา

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid04bnqUCVxdng32BdQiTqVFZYZUzNukXKCgMMR39QG1Sswib3WVfYb95XRSYSjXVZRl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



RVGCR

Bon yellow dragon /elder ผู้เฒ่ามังกรเหลือง ที่อยู่บนโต๊ะไถ่ถอนและการเจรจา


ข้าพเจ้ากำลังเขียนบันทึกล่วงหน้าเหล่านี้ ด้วยแรงอธิษฐานว่าไม่จำเป็นอย่างแท้จริง และภายในวันพุธที่ 9 สิงหาคม การแจ้งเตือนเหล่านี้ไปยัง T4B ทั่วโลกจะถูกโพสต์ในที่สุด 


พวกเราทุกคนจะมีความสุขเกินกว่าจะขอบคุณและขอขอบคุณบิดาแห่งสวรรค์ของเรา และต่อพระเยซูและต่อทูตสวรรค์ทั้งหมดที่ทำสิ่งที่จำเป็นเพื่อนำปาฏิหาริย์อันน่าอัศจรรย์ที่สุดนี้มาสู่มนุษยชาติในที่สุด 


ฉันรู้แค่ว่าเราเคยอธิษฐานร่วมกับคนอื่นๆ มากมายเพียงใด ใครจะรู้ อาจมีวิญญาณที่รักหลายล้านคนทั่วโลกสวดอ้อนวอนขอให้มีการแจ้งเตือนและผลที่ตามมาของการรักษาจะนำมาสู่โลกของเรา เป็นสัปดาห์ที่เงียบงันอีกครั้ง เนื่องจากเกือบจะเป็นเช่นนี้เสมอ ผู้ให้บริการ INTEL ของเราหลายราย 


แม้ว่าจะอยู่ภายใต้ NDA ก็ยังได้รับการติดต่ออย่างต่อเนื่องและขอให้งดเว้นเกี่ยวกับสิ่งใดก็ตามที่เกี่ยวข้องกับ INTEL เช่นเดียวกับความพยายามของมนุษย์ทั้งหมดที่พวกเขามีและบางส่วน ยังไม่ได้ปฏิบัติตาม 


ไม่ใช่ว่าผู้ที่ถูกเลือกไม่รออย่างอดทนเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่เพียงว่าการทำความสะอาดหนองน้ำบ้าๆ นั้น ฉันเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีขนาดใหญ่กว่ามาก ลึกกว่า กว้างกว่า และเพียงแค่เหม็นธรรมดาเท่านั้น หนองน้ำชั่วร้ายเลวร้ายเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด และเหตุใดจึงต้องใช้เวลานานจึงจะไปให้ไกลที่สุด 


แน่นอนว่าจะต้องใช้ความสามารถเหนือมนุษย์ทั้งความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นเพื่อให้ได้งานอุโมงค์มา ไม่ใช่สิ่งที่อ่อนแอจากหัวใจ - ในความเป็นจริง 'การออกไป' เป็นสิ่งที่วิญญาณที่ไม่ได้รับการฝึกฝนจะต้องเผชิญ - ความกลัว - ความกลัวที่น่าสมเพชไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนสามารถผลักดันได้ - เราคงไม่สามารถแสดงหรือถ่ายทอดสิ่งที่อยู่ในใจของเราให้กับผู้ที่พวกเขาสร้างขึ้น การเสียสละอย่างท่วมท้นเช่นนี้ - แต่เราสามารถดำเนินการต่อไปได้จากที่นี่และทำทุกอย่างอย่างเต็มที่เพื่อทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นมาก 


สำหรับผู้ที่สละทุกอย่างและเพื่อผู้น้อยและผู้สูงวัยของเราด้วย สำหรับผู้ที่มีความมั่งคั่งมหาศาลนี้ - พวกเขาถูกปล้น สนามแข่งขันที่เราทุกคนต้องดิ้นรนเพื่อให้ชีวิตของเราราบรื่น - อดทนและต่อสู้อย่างที่เคยทำมาเพื่อให้ก้าวไปข้างหน้า แต่ไม่เคยเป็นไปได้ - ก้าวไปข้างหน้าหนึ่งก้าวและถอยกลับสองก้าว 


เรื่องราวทั่วไปที่มากกว่าที่เราจะรู้ สำหรับผู้ที่ประสบความสำเร็จอย่างหนักแต่ต้องแลกกับค่าใช้จ่ายของผู้อื่น ฉันแน่ใจว่าพวกเขามีส่วนให้เล่นตอนนี้ ซึ่งพวกเขาอาจจะทำอย่างไม่พอใจที่จุดปืน การจับกุม 3 น. นั้นไม่ใช่สิ่งที่เราไม่มีใครต้องการจะมีคืนนอนไม่หลับ สงสัยว่าคืนนี้เป็นคืน เราทุกคนต่างมีเสียงเงียบ ๆ ที่พยายามทำให้เราอยู่ใน "ตรงและแคบ" ตามที่พวกเขาพูด แต่สำหรับบางคน เสียงอื่นๆ ที่ดังกว่านั้นกลับไม่ได้ยินเลย 


นี่เป็นช่วงเวลาในชีวิตของเราอย่างแท้จริงที่จะรับรองเราอย่างแน่นอนในหัวใจ ความคิด และจิตวิญญาณว่าเราได้ยินเพียงคำแนะนำของบิดาของเราและทูตสวรรค์ที่ดีของพระองค์ผู้ชี้นำขั้นตอนของเราในสิ่งที่ได้รับ - ไม่มีการปฏิเสธ - เส้นทางที่คดเคี้ยวในบางสิ่ง เวลา : ระดับทักษะของความอดทนที่เราจัดการให้ลึกขึ้นในชีวิตของเราในขณะนี้ จะพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นหนึ่งในของขวัญที่มีค่าที่สุดที่เราจะได้รับ 


นอกจากนี้ยังเป็นการรู้จากภายในว่าเราไม่เคยแก่เกินไปที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ เรากำลังจะแสดงของขวัญแห่งความรู้ใหม่ๆ มากมาย และการเปิดกว้างและความเต็มใจที่จะเรียนรู้จะเป็นชุดทักษะหลักในกระบวนทัศน์ใหม่ของเรา สำหรับหลาย ๆ คนที่ตอนนี้จะเป็นผู้นำและผู้ก่อตั้งโครงการใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้น มันจะเปิดโอกาสให้เราเข้าถึงคนที่เราอยากจะมีส่วนร่วมด้วย ทำให้เป็นเรื่องน่ายินดีที่จะสร้างพวกเขาเพื่อดูและส่งเสริมการเติบโตของทีมและบุคคลอยู่เสมอ เพื่อแสดงออกถึงความคิดของพวกเขา 


ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของความสุขของการทำงานร่วมกันและการเรียนรู้และการเติบโตร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว


*โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสาร*

หมายเหตุ: เพจนี้ นำเสนอข้อมูลในบริบทเรื่องราว Nesara Gesara ของโลกเท่านั้น "ไม่มีนโยบาย" ชักชวนเพื่อน ๆ ให้ "ลงทุน" เพื่อผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น


Cr:Bruce Big Call/Jose Ari Marin 

#Ttango17Q

Q9 August 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น