วันพุธที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2566

โยลันดา เปเรซ: ดูสิว่าพระบิดาทรงมีความรักยิ่งใหญ่ต่อเรามากเพียงใด เพื่อเราจะได้ชื่อว่าเป็นลูกของพระเจ้า! และนั่นคือสิ่งที่เราเป็น! เหตุผลที่โลกไม่รู้จักเรา ก็เพราะมันไม่รู้จักเขา 1 ยอห์น 3:1

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0xofyvtii1enPtzmJahKXMFj34km4wnLSJMWQteFSZYc66CFBQAv6VT3Hj6heCCE4l&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



โยลันดา เปเรซ:

 ดูสิว่าพระบิดาทรงมีความรักยิ่งใหญ่ต่อเรามากเพียงใด เพื่อเราจะได้ชื่อว่าเป็นลูกของพระเจ้า!  และนั่นคือสิ่งที่เราเป็น!  เหตุผลที่โลกไม่รู้จักเรา ก็เพราะมันไม่รู้จักเขา

  1 ยอห์น 3:1

  ฝูงแกะตัวน้อยเอ๋ย อย่ากลัวเลย เพราะพระบิดาของท่านทรงยินดีจะมอบอาณาจักรให้แก่ท่าน

        ลูกา 12:32


  เจม ฟินช์ [04/10/2023 13:52]

  ความฉลาดเท่านั้น


  ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน???


  วันประกาศอิสรภาพของอิรักในวันนี้ในอิรัก: พวกเขาไม่ได้กล่าวถึงอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินใหม่ที่พวกเขาจะจ่ายให้กับผู้รับเหมาและกฎหมาย HCL  ดังนั้น HCL นี้จึงเป็นเงินจริงและรวดเร็ว และคนที่เรารู้จักได้รับมันแล้ววันนี้และพรุ่งนี้อีกครั้ง  และค้างชำระอย่างอื่นด้วย  อิรักกำลังก้าวหน้า  ฉันไม่รู้ว่ามันจะปรากฏในราชกิจจานุเบกษาหรือไม่ แต่พวกเขากำลังทำทุกอย่างที่พวกเขาบอกว่าจะทำ


  สิ่งอื่น ๆ ที่เกิดขึ้น


 - มาพูดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นพรุ่งนี้


 - เราพูดถึงเรื่องนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


 - เกี่ยวกับบริการโทรศัพท์มือถือที่ออกไป ฯลฯ และนั่นควรจะเป็นวันนี้และวันพรุ่งนี้


 - ตอนนี้เรามีแหล่งที่มาแล้ว ที่พูดและเขาคิดว่ามันเป็นเพียงสภาวะลึกและพวกเขารู้ว่าพวกเขาเป็นใคร ไม่ใช่พวกเรา วิธีนั้นจึงสามารถทำความสะอาดพวกเขาครั้งสุดท้ายได้ ดังนั้นนั่นคือที่ที่บรูซจะไปและยังมีบางสิ่งที่แยกจากกันซึ่งจะเกิดขึ้นในเวลา 2:20 น. บ่าย  นี่คือเวลาที่รวมการทดสอบ EAS/EBS/EWS เข้าด้วยกัน และเป็นการทดสอบที่ดำเนินการหลังจากที่ระบบ Starlink ได้รับการบูรณาการเข้ากับบริการทั้งหมดของเราอย่างสมบูรณ์ และมีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมต่อเราและนำ 10G และอินเทอร์เน็ตกลับมาให้เรา 100 ครั้ง  เร็วกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ แต่ตัวการทดสอบเอง การทดสอบนั้นอาจเป็นมากกว่าการทดสอบ อาจเป็นการโฆษณาอะไรบางอย่าง เราก็ไม่ทราบ


  นั่นคือช่วงเวลาสำหรับการทดสอบเหล่านั้น และหวังว่ามันจะไม่ส่งผลกระทบต่อเรา  นอกเหนือจากช่วงเวลานั้น: ผู้ถือหุ้นกู้ที่เราเฝ้าดูและติดตาม  WF ได้เรียกร้องให้ T3 BHs เริ่มการออก KYC โดยพื้นฐานแล้วเพื่อลงนามพร้อมลายเซ็นสุดท้ายในกรณีของ Chinese Dragon Bonds และพวกเขาจะเตรียมบัตรเดบิตให้พร้อมใช้งาน  และบางส่วนที่เรารู้จัก


 - จะถูกโทรหรือส่งอีเมลในบ่ายวันพรุ่งนี้และเข้าถึงเงินทุน - ซึ่งเตรียมเราไว้


 - พลเมืองอิรักและพลเมืองอเมริกันชาวอิรักที่เรารู้จักจะสามารถเข้าถึงได้ในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น.  และเราบอกผู้อาวุโส WF ที่ด้านบน และเขาพูดเมื่อวานนี้ว่า T4B ควรได้รับการแจ้งเตือนในวันพรุ่งนี้ตอนเที่ยง และแหล่งข่าวอื่นบอกว่าวันนี้ ลองดูพรุ่งนี้ระหว่าง 11.00 น. ถึง 13.00 น. และแหล่งอื่นถ้าเราไม่ได้รับ ถ้าไม่ได้รับ เกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้บ่ายหรือเย็นและการแลกเปลี่ยนในวันพฤหัสบดี  หากเราได้รับ 11 – 1 เราก็จะเริ่มการแลกเปลี่ยนได้ในวันพรุ่งนี้ และวันแรกอาจเป็นสองหลังจากที่เราโทรไป  มันขึ้นอยู่กับพื้นที่ของเรา แต่พรุ่งนี้บ่ายและเย็นยังมีผลแน่นอน ดังนั้นเราจะจับตาดูการแจ้งเตือน EBS ในวันพรุ่งนี้  ตามเวลาตะวันออก สิ่งนี้จะเกิดขึ้น


  ตอนนี้ฉันไม่ได้พูดถึงอัตรา แต่สิ่งที่เผยแพร่อยู่ไกลมากและดองและดีนาร์เป็นเลขสองหลัก และสิ่งล่าสุดคือคุณสามารถเข้าถึงอัตราสัญญาในสกุลเงินดีนาร์ได้แม้ว่าคุณจะเป็น Zim Holder และคุณสามารถถามได้  เป็นข้อตกลงที่เหลือเชื่อ ด้วยสกุลเงินต่างๆ มากมาย เช่น อัฟกานี รูปี โบลิวาร์ และเปโซ ฯลฯ Bruce จะรับสายที่คุณรอคอยอย่างรวดเร็ว

 บรูซกลับมาแล้ว  นั่นเป็นอีกสายหนึ่งแต่ได้ยืนยันกำหนดเวลาการแจ้งเตือนในวันพรุ่งนี้ และฉันตั้งตารอที่ทุกอย่างจะเกิดขึ้น และตอนนี้บรูซกำลังพูดถึงซูและรายการของเธอ  ดังนั้นฉันคิดว่านั่นคือทั้งหมดที่ Bruce มีให้เราในแง่ของข้อมูล  ฉันแน่ใจว่าคุณจะต้องขอบคุณทีมงานทั้งหมดของคุณเช่นเคย: ซู, บ็อบ, GCK, บาทหลวงสก็อตต์, จีนนี่ และลาร์รี และผู้ฟังที่ซื่อสัตย์ทุกคน  จากทั่วทุกมุมโลก  และแน่นอนว่าในคืนพิเศษเช่นนี้ เราจะสวดอ้อนวอนเพื่อรับการเรียกอย่างไม่ขาดสาย


 โปรดร่วมกับบรูซอธิษฐานคืนนี้ เนื่องจากทุกอย่างพร้อมแล้ว และ T 1, 2 และ 3 กำลังดำเนินการอยู่ และหวังว่าเราจะได้รับการแจ้งเตือนและการนัดหมายเหล่านั้นในวันพรุ่งนี้เช่นกัน  โปรดกล่าวคำอธิษฐานและความหวังของเราต่อไป และอธิษฐานว่านี่คือจุดสิ้นสุดของการเดินทาง และเราถอยห่างจากสิ่งที่เราได้ยินเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่บรูซเชื่ออย่างแท้จริงว่าเรามาถึงจุดนั้นแล้ว  ฉันรักคุณทุกคนอัญมณี


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น