วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2566

🥰จุดเด่นของรถ RV: บรูซ. จักรวาลบิ๊กคอล อินเทลเท่านั้น ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน???

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid0QafTfVNm5jrdcg6peQ7aqfewUQM12GDzpMTSxw6JcBsud34M48VEAzeY5FbLdsx9l/?mibextid=Nif5oz



จุดเด่นของรถ RV:

 บรูซ.  จักรวาลบิ๊กคอล

 อินเทลเท่านั้น


 ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน???


  อิรักตั้งใจว่าจะมีอัตราอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ แต่ขณะนี้ไม่ได้ยินข่าวในวันศุกร์หรือวันเสาร์  อัตราที่เราได้ยินบนหน้าจอในวันนี้นั้นยอดเยี่ยมมาก  เราตั้งใจที่จะได้รับอัตราสัญญา

 อีกอย่างคือเราคาดหวังว่ามันจะสูงกว่าดีนาร์และสูงกว่าที่ดร. ชาบิบีแนะนำ นั่นเป็นข่าวดีและสำหรับคุณใน Big Call ก็รู้ว่ามันคืออะไร


 – ดีนาร์อิรักใหม่มีการแลกเปลี่ยนมาเกือบสองสัปดาห์แล้วและผู้คน ตระหนักดี


 - และผู้คนจะต้องประหลาดใจกับเงินดอง รูเปียห์ โบลิวาร์ และอัฟกานี และซิมนั้นยอดเยี่ยมมาก  ข่าวดีจริงๆ  นอกจากนี้ เรากำลังคิดถึงสิ่งที่เราได้ยินเกี่ยวกับดีนาร์ และเมื่อเราพูดเกี่ยวกับอัตราที่เผยแพร่ในราชกิจจานุเบกษา และอัตราดังกล่าวถูกระงับไว้จนกว่าเราจะพร้อมที่จะดำเนินการแลกเปลี่ยนของเรา ดังนั้น Bruce จะเดิมพันในวันเสาร์แทนที่จะเป็นวันศุกร์


 ข้อมูลอื่นๆ ที่รอเราอยู่และคุณต้องตระหนักว่าข้อมูลนั้นถูกต้องและปรากฏเป็น True จากนั้นดูว่าเกิดอะไรขึ้นที่เราคาดหวังไว้สำหรับวันอังคาร/พุธ/และวันนี้เป็นเวลา 800 ปี และไม่เกิดขึ้น และแน่นอนว่านี่เป็นเป้าหมายที่เคลื่อนไหว ดังนั้น จริงจนกว่าเรื่องอื่นๆ จะเกิดขึ้นทั่วโลกและบางสิ่งที่ผู้คนใน DS กำลังพยายามหยุดสิ่งนี้


 – และจำไว้ว่า Whack-A-Mole


 – นั่นคือสิ่งที่พวกเขากำลังเล่น


 – ดังนั้นพวกเขาจึงถูกกำจัด


 – แต่มันจะดำเนินต่อไปนานแค่ไหน มันยากที่จะทำ พูด 


– ฉันจะพูดในทางการเมืองเมื่อประธานสภานั่งอยู่ นั่นเป็นชัยชนะครั้งใหญ่และดูเหมือนจะเป็นคนที่เหมาะสมกับงานนี้  และถ้าผมได้ยินถูกต้องในวันนี้ งานแรกของเขาคือล้มการเลือกตั้งปี 2563 และกำลังพบปะผู้คนมากมายอยู่แล้ว  นั่นเป็นคำสั่งแรกในการดำเนินธุรกิจของเขาที่จะพลิกกลับผลลัพธ์เหล่านั้น


 - นั่นอาจทำให้เราช้าลง


 - ฉันคิดอย่างนั้นและสิ่งทางการเมืองอื่น ๆ และแน่นอนว่าอิสราเอล


 - เริ่มต้นจากการแลกเปลี่ยนนักโทษและยังมีอุโมงค์เพิ่มเติมที่นั่นเพื่อทำความสะอาดและทำความสะอาด  นั่นคือของจริง เงินที่เจเน็ต เยลเลน ส่งไปยังยูเครนถูกประธานาธิบดีปูตินแห่งรัสเซียส่งคืนไปยังคลังของเรา และคลังเก่ากำลังพิมพ์เงินและดำเนินการภายใต้ FED ดังนั้นเงิน 57 พันล้านจึงถูกส่งคืน  อีกชิ้นที่สำคัญและแหล่งข้อมูลทางปัญญาบางส่วนกำลังจะหมดลง และบางคนบอกว่าพวกเขาไม่สามารถพบปะและพูดคุยกับเราได้อีกต่อไป และนั่นก็บอกเราว่าเราอยู่ใกล้แค่ไหน  และจุดยืนของเราในตอนนี้จากอีเมลจาก RC คือสิ่งต่าง ๆ กำลังถูกกำหนดใหม่สำหรับการเริ่มต้นใหม่และจัดสรรเงินทุนใหม่สำหรับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง และควรจะเป็นวันศุกร์หรือวันเสาร์ และนั่นคือจุดล่าสุดที่ชี้ไปที่ หน้าต่างที่จะทำสิ่งนี้ให้เสร็จสิ้น และรับหมายเลข การนัดหมายและการแลกเปลี่ยนของเรา และฉันคิดว่าวันเสาร์ดูเป็นไปในทางบวกมากและสิ่งที่เกิดขึ้นในฉากทางการเมือง


 - อาจจะดีที่จะลบบางส่วนออกและแทนที่ด้วยอีกอัน


 - ดังนั้นฉันจึงได้รับแจ้งเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนั้น พรุ่งนี้ก็ดูดี  นอกจากนี้ เราขอส่งความคิดและคำอธิษฐานไปยังผู้คนในอะคาปุลโกสำหรับพายุเฮอริเคนที่เข้าโจมตีพวกเขา และพวกเขาอยู่ในคำอธิษฐานของเราอย่างแน่นอนและพื้นที่โดยรอบทั้งหมด ฉันคิดว่า


 - เรารู้ว่าสิ่งนี้ปิดมาหลายวันแล้วหลายสัปดาห์และหลายเดือนก่อน


 - และฉันก็ พยายามให้ข้อมูลล่าสุดแก่คุณ ฉันรู้ว่าวันที่ต่างๆ เกิดขึ้นและผ่านไป และค่าเผื่อ R&R เหล่านั้น ใช่ ฉันรู้ว่าเรายังไม่ได้รับข้อมูลเหล่านั้น ดังนั้นฉันจึงพยายามค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้นและการชำระเงิน SS ด้วย 


- และ เรากำลังมองหา RV ของสกุลเงินเหล่านี้และสกุลเงินที่เราได้รับเมื่อวันศุกร์ที่แล้วซึ่งพันธบัตรที่ถูกขาย แต่มีสองสามสกุลเงินถูกหยุดและยึดเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว และสกุลเงินที่ควรหยุดก็ไม่หยุดขายเช่นกัน  แต่พวกเขาจะได้รับการแจ้งเตือนจากกระทรวงการคลัง และภายใน 15 หลังจากได้รับสิ่งนี้ พวกเขาจะต้องลบมันออกหรือเปลี่ยนมูลค่าการซื้อ ซึ่งอันที่เราถืออยู่ส่วนใหญ่จะไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป  และนั่นกำหนดไว้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ไม่ใช่เวลาหรือวันที่ที่แน่นอน ดังนั้นเราจึงได้ชี้แจงในเรื่องนี้ ดังนั้นตอนนี้เราต้องเตรียมตัวสำหรับอนาคตของเรา  ที่รัก ฉันคิดว่านั่นคือจุดสิ้นสุดของกลุ่ม Intel สำหรับคืนนี้ ซึ่งยังคงฟังดูดีสำหรับเราสำหรับสุดสัปดาห์นี้


 – และผู้ฟังที่ซื่อสัตย์จากทั่วโลกที่เข้ามาฟังทุกสัปดาห์  และแน่นอนว่าหากเราทุกคนอธิษฐานว่านี่คือการโทรและบันทึกครั้งสุดท้ายตามปกติ  ดังนั้นโปรดอธิษฐานร่วมกับบรูซและอธิษฐานต่อไปในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า


 – คำอธิษฐานของเราทั้งหมดได้รับการได้ยิน และฉันแน่ใจว่าเราได้รับมากกว่าที่คำอธิษฐานเหล่านั้นจะได้รับคำตอบในที่สุด  เช่นเคย

 - รักคุณทุกคน

 - แต่ฉันขออธิษฐานให้สิ่งนี้เสร็จสิ้นแล้ว

 อัญมณี.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น