วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2566

➠ฉันไม่ไว้ใจโทร่าซัง

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0MNF6xUbsiDKsmocBNAeD8KrhezBru5j8LhF7gqSi9JTZVxBPgb3FPmnMq8HMHhQLl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



The Great Awakening 


┕━━━━╗✹╔━━━━┙


➠ฉันไม่ไว้ใจโทร่าซัง


แม้ว่าเราจะอุทธรณ์ในปี 2020 ว่าจะมีอนาคตที่น่าเศร้าเท่ากับส่วนขยายของการครอบงำโลก DS จนถึงขณะนี้ 


ตอนนั้นแทบไม่มีใครตื่นเลย ดังนั้นเราจึงถูกชักนำโดยการโฆษณาชวนเชื่อในวงกว้าง และไม่มีใครทำแบบนั้น


ในกรณีนั้น การตื่นขึ้นครั้งใหญ่จะไม่เกิดขึ้น และการกระทำของผู้คนที่ถูกล้างสมองโดย DS เพื่อปกป้อง DS จะทำให้เกิดสงครามกลางเมือง


นั่นเป็นสาเหตุที่จำเป็นต้องส่งมอบตำแหน่งประธานาธิบดีให้กับ DS Biden และแสดงให้เห็นว่าเขาแย่แค่ไหน


แม้ว่าคุณจะสามารถต่อสู้กับสงครามกลางเมืองและชนะได้ คนธรรมดาจำนวนมากก็จบลงที่โลกที่พวกเขาต่อสู้กันเอง และสังคมเกซาราที่อยู่นอกโลกนั้นก็ดูไม่ดีนัก


นี่คือวิธีที่จะทำ


คนตื่นก่อนก็ต้องอดทน แต่ถ้าเทียบกับคนเสียเลือดก็แค่อดทนกินข้าวสามมื้อ งีบหลับ ถือว่าคุรดชคดีมากแล้ว


ในกรณีของฉัน ฉันรอมาสามปีแล้ว แต่ฉันคิดว่ามันดีเพราะฉันสามารถเติบโตภายในได้ในช่วงเวลานี้ 


#แน่นอนว่ามันเจ็บปวดจากการรอคอยและฉันก็ยังหวังว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วกว่านี้


ฉันมั่นใจว่าสิ่งที่คุณเห็นอยู่ตอนนี้ กับสิ่งที่คุณรู้สึกเมื่อเห็นมัน คุณจะมีความสุขเมื่อมันจบลงแล้ว


#วันนี้เราเกือบจะถึงจุดสิ้นสุดของการเดินทางแล้ว


แต่ในท้ายที่สุดแล้ว เราจะแนะนำคุณเกี่ยวกับวิธีการฝ่าฟันพายุ 


ดังนั้นเรามาผ่านมันไปด้วยกัน! ️


สงครามอิสราเอลหยุดชะงัก

เตรียมรับมือการล่มสลายของเงิน USD ดอลลาร์สหรัฐ!


“ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS


#Ttango17Q

3Q Qctober 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น