วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2566

🤗 WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹: แต่ดูเรื่องนี้สิ! เกิดอะไรขึ้นในโลก?

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid02i1czFbhRQTVsHuKTmmirVJb4jVqWA3iee51DKmh6euig4BeXniHRPn4DqjfKFKUVl/?sfnsn=mo&mibextid=mMAx51



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 แต่ดูเรื่องนี้สิ!  เกิดอะไรขึ้นในโลก?  มันกำลังแตกออกเป็นสองส่วน  ระหว่างโปรอิสราเอลและโปรปาเลสไตน์  ตำแหน่งนี้นำเราไปสู่ความขัดแย้งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยปราศจากอาวุธและไร้พรมแดน  เรื่องราวของความเป็นคู่ถูกเปิดเผยอีกครั้งอย่างเข้มแข็ง  อีกครั้งที่สงครามเกี่ยวข้องกับผู้คน  อีกครั้งหนึ่งที่พลังด้านลบดึงเชือกของสถานการณ์อย่างลับๆ เพื่อสร้างความแตกแยกและความกลัวที่ไม่สามารถควบคุมได้  ตอนนี้เราเห็นแผนการชั่วร้ายชัดเจนขึ้นแล้วหรือยัง?  การแตกข้างนี่คือต้นตอของปัญหา  คุณอยู่ด้านใดด้านหนึ่ง  อย่างไรก็ตาม สันติภาพที่แท้จริงประกอบด้วยการอยู่ร่วมกันอย่างสันติระหว่างประชาชน  ซึ่งเป็นประเด็นสำคัญของ Gesara  ซึ่งเป็นจุดสิ้นสุดของสงครามและความขัดแย้ง  กล่าวคือ โลกที่ปราศจากคุกและนักโทษ ปราศจากความขัดแย้ง สงคราม หรือสิ่งที่คล้ายกัน  แต่ WH กำลังทำงานเป็นอันดับแรกและสำคัญที่สุดเพื่อแสดงความเสียหายทางศีลธรรม สติปัญญา และเศรษฐกิจ เมื่อมีการเตรียมและต่อสู้สงคราม


 แม้แต่สงครามก็ยังต้องมีการเตรียมพร้อม  พลังเชิงลบถูกใช้เพื่อสร้างเงื่อนไขในการต่อสู้กับพวกมัน  ผู้เข้าแข่งขันและแรงจูงใจเตรียมพร้อมแล้ว บางทีทั้งสองฝ่ายอาจติดอาวุธและเกมก็จบลง  เป็นทางเลือกและวิถีชีวิต  มันตรงกันข้ามกับ Gesara โดยสิ้นเชิง

 แต่กลุ่มพันธมิตรแห่งชาติที่ถือวาระเพื่อเอาชนะมาเฟียคาซัคสถานและกลุ่มผู้ติดตามของมัน หลังจากการเผยให้เห็นถึงความเน่าเปื่อยและการทุจริตทั้งหมดได้เตรียมเบื้องหลังโลกใหม่ที่จะเข้ายึดครองจากสังคมซอมซ่อและมุ่งร้ายที่เราอาศัยอยู่  โลกใหม่นี้มิได้คิดถึงความชั่วที่ถูกโยนลงเหวอย่างไม่มีวันกลับคืนมา  โลกใหม่นี้เป็นสวรรค์แห่งความงามและชีวิตอันบริสุทธิ์ที่ซึ่งมีเพียงความดีเท่านั้นที่จะได้รับประสบการณ์ตามที่พระเจ้าทรงประสงค์สำหรับสิ่งมีชีวิตอันศักดิ์สิทธิ์ที่เราเป็น  เป็นการกลับบ้านที่เรายังคงใช้ความสามารถโดยกำเนิดของเราต่อไปและเป็นที่ที่เราสามารถพัฒนาชีวิตฝ่ายวิญญาณของเราได้  เป็นการกลับบ้านที่เราไม่ขาดสิ่งใดเลย และที่ซึ่งจิตใจที่ได้รับการฟื้นฟูใหม่จะให้ทุกสิ่งที่เราต้องการแก่เรา  หากคุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะกลับบ้าน ให้ละทิ้งความขัดแย้งที่ไม่มีประโยชน์และสนับสนุนการออกจากความขัดแย้งเพื่อหลีกหนีจากเรื่องเชิงลบใดๆ  WH นำเราให้ค้นพบตัวเองอีกครั้งในฐานะพระเจ้าที่เหนือกว่าความขัดแย้งใดๆ  การเปิดเผยข้อมูลได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้เราสามารถกู้คืนทรัพย์สินทั้งหมดของเรา และเปิดใช้งานสำหรับกระบวนทัศน์ใหม่ของความคิดที่เสรีและดีต่อสุขภาพ  เกซาราคือจุดหมายปลายทางที่เราถูกกำหนดไว้  อัศวินแห่งพายุ


 มัสซิมิเลียโน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇹🇷🇮🇹🇷🇹


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น