วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2566

✨คิวโฟน✨😍✨ในที่สุดดูเหมือนว่าการส่งมอบ Q phone ได้เริ่มขึ้นในญี่ปุ่นแล้ว >>>>

  See >>>

https://www.facebook.com/100041710964524/posts/pfbid02xiYounhZ6Rj5b7nNCYV1VqCfr2F1wGJUSdJ2oJWxBrgjt3NRPXMV5vabXZgW48RNl/?sfnsn=mo&mibextid=mMAx51



✨คิวโฟน✨😍✨ในที่สุดดูเหมือนว่าการส่งมอบ Q phone ได้เริ่มขึ้นในญี่ปุ่นแล้ว >>>>


✨🤩เพื่อนของฉันคนหนึ่งได้รับข่าวดีจากเพื่อนของเธอดังต่อไปนี้※นี่คือคำแปลของฉันและเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เพื่อนส่งมาให้ฉันเมื่อไม่นานมานี้ 


พนักงานส่งของจากที่ทำการไปรษณีย์


หลักในคิซาราซุ (ซึ่งเป็นเมืองในจังหวัดชิบะ ติดกับโตเกียว) เข้ามาขวางทางมาที่บ้านของฉันแม้ว่าเขาจะไม่มีอะไรจะส่งก็ตาม 😊ก่อนหน้านี้ผมขอรวม UBI ไว้ด้วย 


【ทหารส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ (คิว) ไปที่ไปรษณีย์แล้ว และไปรษณีย์มีกำหนดส่งสมาร์ทโฟนให้บุคคลธรรมดา แต่โทรศัพท์ยังมาไม่ถึงที่ทำการไปรษณีย์? 】


.เขาแวะมาคุยเรื่องนั้นและบอกฉันว่าได้ส่งโทรศัพท์ไปแล้วและเริ่มส่งแล้ว 🤩อย่างไรก็ตาม เขากล่าวว่าสถานการณ์ปัจจุบันจำกัดเฉพาะผู้ใช้ docomo 


(ซึ่งเป็นหนึ่งใน 3 บริษัทโทรศัพท์มือถือชั้นนำในญี่ปุ่น) บริษัทอื่นๆ (Softbank, au และ Rakuten ฯลฯ) 


ไม่มีสิทธิ์สำหรับผู้ที่อยู่ที่นี่ในครั้งนี้เนื่องจากพวกเขากำลังจำหน่ายสมาร์ทโฟน 10G ให้กับผู้คน 7 พันล้านคนทั่วโลก


 จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่เวลาจะต่างกันออกไปปฏิบัติตามฉัน🤜🤛❤️

Q17,#อำนวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น