วันอังคารที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2566

🥰🙋บรูช 10/24/2023 บรูซเริ่มการโทรโดยบอกว่าซูไม่สบายและจะไม่รับสายคืนนี้

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid023zLfYBmyUvqv6s6f3sLMDzKatRYZix5zJjf5iN1EnGByCGJsPsybGibexyF3okSVl/?mibextid=Nif5oz

บรูช 10/24/2023


บรูซเริ่มการโทรโดยบอกว่าซูไม่สบายและจะไม่รับสายคืนนี้

 นี่อาจจะเป็นการโทรสั้นๆ


 ความฉลาดเท่านั้น


 ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน???


 และเราได้ยินข้อมูลดีๆ เมื่อวานนี้และอีกวันก่อนหน้านั้น อิรัก เราได้ยินจากแหล่งข่าวที่มาจากอิรักมายังสหรัฐอเมริกาและโทรมาเมื่อเช้านี้เพื่อบอกว่าอิรักจะประกาศอัตราใหม่ในราชกิจจานุเบกษาพรุ่งนี้และประกาศว่าพรุ่งนี้พวกเขาจะมี อัตราต่อรองใหม่  8.00 น.  ม. คือ 01.00 น.  ม.  ET คืนนี้สำหรับเราและนั่นคือการพัฒนาครั้งใหญ่สำหรับพวกเขาและสำหรับผลกำไร HCL ของพวกเขาที่จะแบ่งปันทั่วทั้งอิรัก และพลเมืองที่ไม่ได้อยู่ในอิรักและผู้ที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาจะได้รับเรือบรรทุกในวันพรุ่งนี้ และเรายังเชื่อว่าคุณจะได้รับของเราด้วย การแจ้งเตือนและแหล่งข้อมูล SpaceForce อื่นระบุว่าผู้ถือหุ้นกู้จะได้รับอีเมลเวลา 20.00 น.  ม.  คืนนี้และเราใน T4A และ B จะได้รับของเราในเช้าวันพรุ่งนี้  อย่างไรก็ตาม เรารู้ว่ามีความตั้งใจที่จะส่งข้อมูลไปยังผู้ถือหุ้นกู้  และเราอยู่ห่างจากกันไม่เกิน 12 ชั่วโมง ดังนั้นบางทีเราอาจตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและฉันรู้สึกมีกำลังใจ ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับอิรักและการประกาศ ดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น  นั่นเป็นข่าวดีมาก และเราเชื่อว่าพวกเขากำลังใช้ Starlink เพื่อส่งอีเมล เนื่องจากมีความเฉพาะเจาะจงและติดตามผู้ที่ได้รับ ดังนั้นนี่จึงเป็นการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมสำหรับเรา


 สิ่งอื่นใด  คุณรู้อยู่แล้วว่าพวกเขาตั้งใจที่จะย่นระยะเวลาของเราในการแลกเปลี่ยน ดังนั้นจึงมีเวลาไม่มากในการนำเสนอ ดังนั้นพยายามลดเวลาลงแต่เก็บสำเนาไว้กับพวกเขา  และฉันไม่รู้ว่าพวกเขาจะทำมันได้อย่างไรใน 30 นาที แต่ตอนนี้พวกเขามีเครื่องจักร De La Rue 3 เครื่องในแต่ละ RC ดังนั้นทำ KYC เหมือนที่เราเคยคุยกันไปแล้ว  จากนั้นนับและตรวจสอบสกุลเงินแล้วพูดคุยเกี่ยวกับอัตราและเราคิดว่าอัตราจะสูงกว่าที่เราคิดไว้เมื่อหลายปีก่อนและเราจะได้รับอัตราสัญญาในไดนาร์ซึ่งดีมากและบัญชีควอนตัมแล้วคุณจะได้รับบัตรใบนั้นด้วย ข้อมูลไบโอเมตริกซ์ในนั้น และนั่นคือการโอนเงินจาก QFS ไปยังบัญชีธนาคารหลักหรือรองของคุณ ดังนั้นแต่ละบัญชี  ดังนั้นเราจะมีสิ่งนั้นและบัตรเครดิต/เดบิตที่จะช่วยให้คุณมีเงินในวันแรกสำหรับ 90 วันแรกและเข้าถึงเงินจริงได้ทันทีและยังมี USN และพวกเขาแนะนำให้คุณใช้เงินไม่เกิน $3,500


 – ดังนั้น อย่ากลับไปบ้า  นอกเหนือจากนั้นเมื่อเสร็จสิ้นทุกอย่างแล้ว ข้อมูลติดต่อของผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์และอื่นๆ และหนังสือรับรองเงินทุนสำหรับจำนวนทรัพย์สินแต่ละรายการ และจดหมายกองทุนที่สะอาดและชัดเจนระบุว่าแหล่งที่มาของเงินทุนนั้นดี  ไม่ว่าจะเป็นบ้าน เรือ รถยนต์ อะไรก็ตาม  จดหมายฉบับนั้นจะใช้ได้กับหัวจดหมายของธนาคาร  และแผ่นพับ 55 หน้าเกี่ยวกับบุคคลที่เราไม่สามารถให้เงินได้ และ NDA หนึ่งหน้าครึ่งหรือสองหน้า ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องหารือเกี่ยวกับกระบวนการแลกเปลี่ยนทั้งหมด  และคุณควรได้รับสิทธิประโยชน์จากหน้าธนาคาร ดังนั้นในฐานะลูกค้าของธนาคารที่มีบัญชี คิดว่าทุกอย่างจะฟรี และสำหรับผู้ถือ Zim พวกเขาจะมอบโทรศัพท์ Q ให้กับคุณ ซึ่งเป็นโทรศัพท์ผ่านดาวเทียมในระบบ Starlink ดังนั้นโทรศัพท์และบริการควรจะฟรีและมีใบรับรองมูลค่า 1,000 ดอลลาร์ซึ่งคุณสามารถรับแล็ปท็อปเครื่องใหม่ได้  เพื่อให้ทุกคนมา RC/แลกเปลี่ยน  ฉันคิดว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้ภายใน 30 นาที แต่นั่นอาจเป็นเรื่องท้าทาย นี่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่น่าสับสน การเข้าและออกจากเบอร์เกอร์  สั้นและไพเราะ: จะเป็นการสนทนาที่น่ารื่นรมย์ แต่ไม่นาน


 เราแค่เชื่อว่าข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นจริงและเชื่อถือได้ และไม่ ฉันไม่ได้หมายความอย่างนั้น แต่นี่คือสิ่งที่ฉันได้ยินจากแหล่งข้อมูลทั้งสองนี้  เราได้ยินมาว่ามีการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองระหว่างตอนนี้จนถึงปลายสัปดาห์ ดังนั้นเราจะได้เห็นกัน และฉันจะไม่แปลกใจเลยหาก EAS EBS EWS จะออกในวันพรุ่งนี้โดยเร็วที่สุด  ไม่เช่นนั้น นั่นคือทั้งหมดที่ฉันต้องพูดในคืนนี้ คุณมีข้อมูลแล้ว และคุณสวดภาวนาให้ซูตอนนี้ บรูซสวดภาวนาสำหรับการโทร และขอบคุณเช่นเคยต่อทั้งทีม  ดังนั้นโปรดอธิษฐานร่วมกับบรูซและอธิษฐานต่อไปจนกว่าพรจากสวรรค์นี้จะสำแดงอย่างเต็มที่ในชีวิตของเราทุกคน  ฉันรักคุณทุกคนอัญมณี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น