วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2566

👪🥰🙏❤️🙏🌈🦸

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid02H3UxeQMwspdYG4JVoph3RDsuPC1ViAF4rn3htN3THqkTzeUn9v1v1KkZVjStBDyel/?mibextid=Nif5oz

จุดเด่นของรถ RV:

 เจม ฟินช์ [6/10/2023 13:55 น.]

 และสุดท้ายนี้ เราเป็นอิสระและมีอำนาจอธิปไตยอย่างแท้จริงหรือไม่?

 แท้จริงแล้ว “เราเป็น”


 -  เพราะสิทธิที่ไม่สามารถแบ่งแยกได้นั้นได้รับการมอบให้แก่เราโดยพ่อ และสิทธิ์แท้จริงที่เราทุกคนมีในตัวเราที่ได้รับพรจากเราเช่นกันโดยพ่อ และตอนนี้ก็นำกลับมาด้วยความจริงใจอย่างสุดซึ้งและความเชื่อมั่นในความจริงของเราทั้งหมดที่ถูกขโมยไปจาก  เรา

 -

 อินเทลเท่านั้น


 ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน???


 เกิดอะไรขึ้นที่ RC เมื่อวานนี้


  - เช้าวันอังคารที่ตัวแทน RC จากกระทรวงการคลังเข้าไปแต่เช้าและใส่รหัสประเทศทั้งหมดที่ระบุไว้ในซีดีรอมและป้อนรหัสสำหรับสกุลเงินแต่ละประเทศ


 - โดยทั่วไปจะเชื่อมโยงกับกระทรวงการคลังของแต่ละประเทศและพวกเขา  ต้องมีปิงกลับมาที่คอมพิวเตอร์และดำเนินต่อไปเป็นเวลา 12 ชั่วโมงและหายไปเพียง 7 ก็สามารถกลับบ้านได้  ทั้งหมดนี้ประสบความสำเร็จและทำสำเร็จเพื่อก้าวไปข้างหน้าและสิ่งนี้เกิดขึ้นทั่วประเทศ  ดังนั้นตอนนี้ RC ทุกแห่งสามารถรับทุกสกุลเงินเพื่อแลกเปลี่ยนเป็น USTN ได้  นั่นเป็นสิ่งสำคัญและสิ่งอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ USN จะถูกใช้งานอย่างครบถ้วนในระบบและสกุลเงินพับใหม่ของเราที่เงินจะสามารถใช้ได้ในวันเสาร์หรือวันจันทร์ และพวกเขากำลังทำการส่งมอบเพิ่มเติมให้กับ RC


 - พวกเขาต้องการให้เรา  มีเงินไม่เกินประมาณ $3,500


  - อาจมีข้อยกเว้นบางประการ แต่พวกเขาไม่ต้องการให้เรามีเงินสดมากจากคนของเรา  ตอนนี้ จำไว้ว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ถ้าคุณไม่ค่อยพกเงินสด มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะบัญชี Quantum ของคุณ คุณจะใช้สิ่งนั้นได้ก็ต่อเมื่อคุณย้ายบางส่วนเท่านั้น


 - เป็นจำนวนเงินจำนวนหนึ่งเข้าบัญชีหลักของคุณเป็นเวลา 90 วัน  และคุณสามารถใส่สิ่งนั้นลงในบัญชีหลักนั้นได้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วคุณจะไม่สามารถตั้งค่าหลายบัญชีได้ กล่าวกันว่าเรามีเวลา 40 นาทีในตอนนี้ พวกเขาต้องการทำให้เป็น 30 นาที  พวกเขามีเครื่อง De La Rue สามเครื่องต่อเครื่อง และพวกเขาจะนับเครื่องเหล่านี้


  - ตรวจสอบได้อย่างรวดเร็ว


 - ดังนั้นเราจึงมีการนำเสนอที่ต้องทำ และตั้งค่าบัญชีและบัตร Quantum และบัตรเครดิต/เดบิต และที่ทุกด้าน  ใบรับรองสำหรับแล็ปท็อปและ Q Phone และรายการสิทธิประโยชน์ต่างๆ และคุณได้ทำ NDA ด้วยเช่นกัน บางส่วนอาจใช้เวลานานกว่านั้น และหากคุณมีพันธะผูกพัน คุณก็ควรนำสิ่งเหล่านั้นไปด้วย ดังนั้นหากคุณพูดคุยกับบุคคลที่มีชีวิตอยู่ล่วงหน้า  โทรแจ้งให้พวกเขาทราบว่าคุณมีพันธบัตรทางประวัติศาสตร์อื่นๆ เหล่านี้


 – พันธบัตรทุกประเภท  ใช่ แลกแผ่นพันธบัตร

 เจม ฟินช์ [6/10/2023 13:55 น.]


 นอกจากนี้ ข้อมูลบางอย่างยังไม่ถูกต้อง เพียงเพราะว่าพิมพ์หรือออนไลน์ไม่ได้ทำให้เป็นจริง อัตราต่างๆ ไม่ได้ใกล้เคียงกันด้วยซ้ำ และหากเราได้รับสัญญาด้วยเงินดีนาร์ 1 ล้านก็คงเหมือนเดิม  อัตรา


 - ไม่ มันไม่เหมือนกันทั้งหมดและอัตราสกุลเงินอื่น ๆ ทั้งหมดนั้นเป็นอัตราปลอม


 - นั่นไม่จริงและ 80/20 ก็ไม่จริงเช่นกัน เนื่องจากผู้ถือ Zim คุณใช้สิ่งที่คุณต้องการสำหรับโครงการและตัวคุณเอง  เดิมทีบนแพลตฟอร์ม Zim นั้นไม่มีข้อจำกัด และพวกคุณส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ในแพลตฟอร์มเหล่านั้น และอันที่สองก็มีข้อจำกัดเหล่านั้น  มันเป็นการพลิกกลับ


 - 80 สำหรับส่วนตัวและ 20 โปรเจ็กต์


 - แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่เป็นเช่นนั้น  มีอะไรอีกบ้าง


 - พูดถึงเราเข้าและออกใน 20 นาที - - 30 นาทีก็ใช่ แต่บางอันก็นานกว่านั้น


 - นั่นเป็นเพียงการบงการอย่างลึกซึ้งจริงๆ และฉันไม่อยากให้คุณตกหลุมรักสิ่งนี้  และฉันสามารถให้อัตราที่แท้จริงแก่คุณได้ และฉันได้ให้แนวคิดแก่คุณแล้ว และ Zim ก็มีอัตราที่เทียบเท่ากับ USN ง่ายๆ เลย ดูที่มูลค่าของธนบัตรแล้วนั่นคือสิ่งที่คุ้มค่า  ตอนจบของเรื่อง.


 อีกสิ่งหนึ่งที่ค่าเผื่อ R&R


 - ก่อนที่เราจะไปถึงจุดนั้น


 - มาพูดถึง SS จะยังคงจ่ายเงินต่อไปในจุดที่เราอยู่ตอนนี้ และฉันเชื่อว่าในเดือนนี้ แต่การชำระเงินครั้งที่ 4 และครั้งสุดท้ายจะถูกย้ายไปยังวันเสาร์ก่อนหน้า


 - จำนวนเงินคือ  หมายความว่าจะต้องสูงกว่า $5,200 อันดับแรกอย่างมากสำหรับผู้ที่มีอายุ 70 ​​หรือ 80 ปี


 - และจะจ่ายให้ในอีกสามเดือนข้างหน้า


 - แต่สำหรับผู้ที่อายุน้อยกว่า 62 ปีขึ้นไป คุณจะได้รับเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงกลาง $3,000 หรือประมาณ $2,700 นั่นคือ SS และ SS  อย่างที่เราทราบกันดีว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหลังจากวันที่ 1 มกราคม 2024 และจะเป็นจำนวนที่มากกว่า 2 เท่าขึ้นไป และจะจ่ายไปตลอดชีวิต  จะไม่สร้างความแตกต่างให้กับคุณหากคุณถือ Zim


 ตอนนี้ "R" อีกตัวในการยกหนี้ใบรับรองทั้งหมดที่มีการซื้อขายในชื่อของคุณ


 - สิ่งเหล่านั้นเป็นพันธบัตรในชีวิตของเราและคุณจะได้รับเงินคืนและภาษีของรัฐบาลกลางของคุณเป็นส่วนตัว


 - คุณจะได้รับดอกเบี้ยจากการจำนองและธนาคาร  และสินเชื่อรถยนต์และดอกเบี้ย CC เขาก็รู้เท่าไหร่แล้วคุณก็จะได้ดอกเบี้ย  ซึ่งจะจ่ายในปี 60 ขึ้นไป โดยจะจ่ายเป็น 3 ครั้งเท่าๆ กัน เริ่มในช่วงปลายเดือนตุลาคมในสัปดาห์ที่ 4 ฉันเชื่อว่าและมันจะเป็นจำนวนมาก และจะจ่ายสามเดือนในเดือนตุลาคม พ.ย. ธันวาคม ประมาณวันที่ 25 ของแต่ละเดือน  นั่นเป็นชิ้นใหญ่  ขณะนี้มีจำนวนอื่นๆ สำหรับกลุ่มอายุน้อยกว่า 12 เดือนและ 30 ปี.


 - 50 ปีที่คล้ายกันมากกว่า 15 ปี แต่คุณต้องทำงานและทำงานมากกว่า 30 ชั่วโมงต่อสัปดาห์


 - และดูสิ เราจะทำงานแต่ในสิ่งที่เราต้องการจะทำด้วย  โครงการของเรา


 - สิ่งเหล่านี้ทั้งหมดและมีมากมายจนทำให้ผู้คนตะลึง


 กำหนดเวลาสำหรับเรา


 – เราไปหาผู้ถือพันธบัตรเสมอ และฉันได้ยินก่อนการโทร


 - ใหม่มาก


 - พวกเขาควรจะได้รับการแจ้งเตือนในช่วงสุดสัปดาห์และอาจเป็นวันเสาร์


 - ตอนนี้เราติดตามอย่างใกล้ชิด


 - และในช่วงต้นของ  การโทรจากนายกรัฐมนตรีเจนีวาตอนบนบอกกับ WF ว่าเราจะได้รับแจ้งในวันเสาร์หรือบ่ายวันจันทร์ และตอนนี้คือวันเสาร์หรือวันจันทร์ และขึ้นอยู่กับว่าเราจะเริ่มงานวันอังคารหรือวันอาทิตย์/วันจันทร์เมื่อใด แต่ ณ ตอนนี้นั่นคือสิ่งที่เรากำลังดำเนินการอยู่

 รักคุณทุกคนเหมือนอัญมณีเสมอ


 เจม ฟินช์ [6/10/2023 13:55 น.]


 โอ้ บรูซแค่บอกว่าอัตรากำลังถูกซื้อขายกัน และ HCL ก็ได้รับการจ่ายออกไปเช่นกัน และ EBS EAS EWS ที่เป็นการทดสอบและเป็นจุดเริ่มต้น จากนั้นพวกเขาจะจ่ายเงินให้กับผู้ถือพันธบัตรและจากนั้นก็จ่ายให้กับเรา ดังนั้นการจับกุมยังคงเกิดขึ้นและข่าวดีทั้งหมด


  - นี่เป็นเพียงเรื่องของเราต้องผ่านสุดสัปดาห์นี้ และนี่คือผลลัพธ์สุดท้ายสำหรับเรา  และฉันก็ตั้งตารอสิ่งนั้นมาก  กรุณาลงทะเบียนเพื่อรับหมายเลขโทรฟรี  สมมติว่าเป็นยุค 800 และเราจะส่งอีเมลทั้งหมดถึงคุณ  และมีแผนจะนำไปลงเว็บไซต์ด้วย  และอีเมลบางฉบับที่มาจากเซิร์ฟเวอร์ของ WF ก็ส่งออกไปเพื่อขอคำแนะนำนอกเหนือจากที่ฉันแจ้งให้คุณไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น