วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567

💫🌟ของขวัญ🌟💫

 See. >>>

https://www.facebook.com/100055954577515/posts/pfbid029bLatmjWXALF1whbEjoN9wkzL42MvkN629UoNjWBDERZVxNjgCQjTpj9bXQwRv1bl/?mibextid=Nif5oz



💫🌟ของขวัญ🌟💫


 วันนี้ฉันอยากจะคุยกับคุณเกี่ยวกับของขวัญ  บ่อยครั้งเรามักจะมองว่าของขวัญเป็นของขวัญที่สิ่งมีชีวิตอื่นหรือพลังภายนอกมอบให้เรา  อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่เป็นความจริงทั้งหมด  ของขวัญที่เราได้มาและได้รับมาด้วยตัวเราเองผ่านชีวิต ความรู้ ความรู้ที่สั่งสมมา และภูมิปัญญาของเรา  สิ่งเหล่านี้เป็นผลมาจากการเดินทางกาแล็กซีส่วนตัวและในจักรวาลที่กำหนดและส่องสว่างเราจาก DNA ของเรา  สิ่งเหล่านี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความสามารถและทักษะของเราที่เราได้พัฒนาอยู่ตลอดเวลา


 พวกเขาไม่ได้มาเพียงเพราะว่า  เราไม่มีพวกมันเพราะความรักต่อสิ่งภายนอกเรา!  แต่เพื่อตัวเราเอง!


 เมื่อเราได้รับดาบ 🗡️ แห่งแสง นั่นเป็นเพราะว่าครั้งแรกที่เราไปคนเดียวด้วยความไว้วางใจและศรัทธา


 เมื่อเราได้รับเสื้อคลุมของนักมายากล 🧙‍♀️ นั่นเป็นเพราะว่าเราได้รับศักยภาพในการเล่นแร่แปรธาตุเพียงลำพังในครั้งแรกเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง


 เวลาเรามีญาณทิพย์ 👁️ นั่นเป็นเพราะว่าตอนแรกเราเดินอย่างมืดบอดนั่นทำให้เรามองเห็นตัวเอง

 เมื่อเราสามารถบินได้ 🪽 นั่นเป็นเพราะเราทำงานหนักเพื่อให้ได้ปีก


 ทุกสิ่งได้มาจากสิ่งมีชีวิตที่มีความรักและศรัทธาในตัวเอง  สิ่งสำคัญคือเราต้องมีความรักและความกตัญญูต่อทุกสิ่งที่เราเป็น เนื่องจากนั่นเป็นเพราะเราสมควรได้รับมัน


 เราจะต้องรู้สึกขอบคุณเมื่อคุกเข่าต่อหน้าความเป็นอยู่ของเราเสมอ เคารพและให้เกียรติมัน ในเวลาเดียวกัน เราต้องยืนหยัดในการปฏิบัติตามแผนอันศักดิ์สิทธิ์ที่สำแดงผ่านทางเรา  ดังนั้นจงจำไว้ว่า อย่าเสียเปล่าหรือดูหมิ่นผู้สร้างแสงสว่าง ให้เราเปิดใช้งานมันด้วยความรักและความกตัญญู ชีวิตถูกเปลี่ยนแปลง และเราปลูกโลกใหม่ด้วยกัน


 ขอบคุณสำหรับการอ่าน.


 ~victoria.rozengurt ⭐

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น