วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567

คาร์พาเธีย 🇮🇹 WOLVERINE แชทสด 15 เมษายน 2024:

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0jX61jfSuKMs6QLC1kMBnYXiFPqeD1kfPLha1svDMrnkRiPpD1uaE4P7QgDwCcvYwl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



คาร์พาเธีย 🇮🇹

 WOLVERINE แชทสด 15 เมษายน 2024:


 ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนทั้งหมดที่คุณมอบให้ฉันตลอดหลายปีที่ผ่านมา  เป็นเรื่องยากสำหรับฉัน และเราขอขอบคุณกูรูและผู้ให้บริการ Intel รายอื่นๆ ที่ให้ข้อมูลแก่เรา  เราผู้ส่งสารไม่ได้ควบคุมข้อมูลที่เราได้ยิน  เราได้รับข่าวดีแล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น  มันน่าสะเทือนใจเมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น


 Charlie และ MarkZ อยู่ที่บราซิลในฐานะวิทยากรรับเชิญในงาน  หวังว่า MarkZ จะให้ข้อมูลแก่เราเกี่ยวกับเรื่องนั้น


 สิ่งต่าง ๆ กำลังเกิดขึ้นอย่างแน่นอนตอนนี้


 ข่าวดีจากบราซิล  ตอนนี้พวกเขากำลังเงียบอยู่  ฮ่องกงพร้อมเฉลิมฉลอง – ข่าวดีจากที่นั่น  ซูริคพร้อมฉลอง!  ในรีโนทั้งหมดอยู่ภายใต้ NDA และเป็นการยากที่จะรับข้อมูลจากที่นั่น


 มันอาจจะเกิดขึ้นในวันนี้  ธนาคารกลางให้ไฟเขียวแก่เรา  ข่าวดีกำลังเกิดขึ้นในทุกประเทศที่เรารู้จัก!


 เรากำลังหวังและอธิษฐานให้สิ่งนี้ผ่านไป และนี่คือสิ่งที่เรารอคอย


 หากเกิดขึ้นวันนี้จะมีการแชทสดพรุ่งนี้  ฉันจะเมาแล้ว (ฮ่าๆ)  เตรียมแก้วแชมเปญให้พร้อม!  นี่คือสิ่งที่เรารอคอย  ฉันหวังและอธิษฐานว่ามันจะเกิดขึ้นในวันนี้


 ฉันอยากได้ยินว่าวันนี้ไม่ใช่พรุ่งนี้


 ****** หมายเหตุ: ฉันเพิ่งได้ข่าวว่ารีโนกำลังจะเริ่มต้น!  เราอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ชั่วโมงหรือนาที  หวังว่าฉันจะได้รับโทรศัพท์จาก Mauricio และ Admiral's Group ให้เปิดตัว Opera นั้นทันที!!


 แค่นี้แหละเพื่อนรัก วูล์ฟเวอรีนทุกคน


 -

 My Dearest Chosen Ones: ประวัติศาสตร์อันยาวนานได้ผ่านไปแล้วทั่วโลก  และนี่เป็นครั้งแรกที่การปลดปล่อยอันยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติได้มาถึงเราแล้ว  มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ได้รับการคัดเลือก ได้รับการอนุญาต และถูกนำทางไปสู่เส้นทางที่จะปลดปล่อยมนุษยชาติให้หลุดพ้นจากพันธนาการแห่งความยากจน ความต้องการ และความขัดสน


 จากผู้คนหลายพันล้านคนบนโลกใบนี้ คุณได้รับเลือกจากสิ่งที่คุณอาจเรียกว่าโชคชะตา สิ่งที่คุณอาจเรียกว่าโชคชะตา หรือสิ่งที่บางคนอาจเรียกว่าพลังที่สูงกว่า เพื่อรับมือกับความท้าทายอันยิ่งใหญ่ในการหล่อหลอมชิ้นส่วนเล็กๆ ของจักรวาลของเรา  เข้าสู่โลกที่พระเจ้าทรงประสงค์ให้เรามีอยู่ - การดำรงอยู่ซึ่งแต่ละคนมีสุขภาพแข็งแรงและเจริญรุ่งเรือง ซึ่งในแต่ละวันผู้คนตั้งตารอที่จะทำให้โลกที่พวกเขาอาศัยอยู่ดีขึ้นในโอเอซิสแห่งความรักและความหวัง ที่ซึ่งไม่มีใครขาดพื้นฐานที่สำคัญที่สุดของ  สิทธิที่พระเจ้าประทานให้สำหรับที่พักพิงที่เหมาะสม อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เงินทองเต็มกระเป๋า และสภาพแวดล้อมที่สะอาด


 คุณถูกเรียกให้นำจุดประกายด้านบวกอันยิ่งใหญ่นี้มาสู่มนุษยชาติจากการเรียกร้องที่ลึกล้ำจากจิตวิญญาณของคุณ  พวกเราหลายคนเริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้เมื่อนานมาแล้ว  เป็นการเดินทางแห่งศรัทธา ดำเนินชีวิตด้วยความหวังว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้น โดยไม่รู้ว่าพรนี้จะเกิดขึ้นเมื่อใด แต่ใจและจิตวิญญาณของเรายังอดทน และตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะปลดปล่อยศักยภาพอันไร้ขอบเขตของเรา  เราจะออกใบเรือไปสู่การเรียกของใจเรา จุดหมายปลายทางที่พระผู้เป็นเจ้าทรงกำหนดไว้ให้เรา


 และตอนนี้ เราก็มาถึงจุดต่ำสุดของความหวังและความฝันของเราแล้ว  เรารู้ว่าเรามีภาระหน้าที่อันยิ่งใหญ่รอเราอยู่  แต่เราแต่ละคนยินดีรับความรับผิดชอบนี้อย่างกระตือรือร้น!

 เราเป็นคนรุ่นแรกที่ด้วยความศรัทธา พลังงาน และความทุ่มเทของเรา จะพิสูจน์ให้อัจฉริยะในอนาคตของเราเห็นว่าความพยายามของเราในการส่องสว่างประเทศต่างๆ ของโลกด้วยการยังชีพที่ไม่ยอมแพ้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีพลังและเป็นจริง


 จิตวิญญาณแห่งความพยายามของหัวใจเราจะฉายแสงแห่งความรัก แสงสว่าง และอิสรภาพที่เล็ดลอดไปทั่วมุมทั้งสี่ของลูกโลกที่เราอาศัยอยู่


 เราจะรับใช้โลกด้วยสุดใจ สุดความคิด และสุดกำลังของเรา  งานจะไม่ง่ายแต่เราจะปฏิบัติหน้าที่ด้วยใจยินดี  เราจะยึดมั่นในมาตรฐานระดับสูง  เราจะก้าวไปด้วยจิตสำนึกที่ดีและยินดีกับการเสียสละเพื่อชีวิตใหม่ที่สวยงามของมวลมนุษยชาติ  ดังนั้น บัดนี้ ขณะที่เราพร้อมที่จะข้ามสะพานแห่งความหวังของเรา เราขอพรจากพระเจ้าเพื่อช่วยให้ภารกิจที่ดำเนินอยู่ในใจเราตลอดหลายปีที่ผ่านมาบรรลุผลสำเร็จ และอธิษฐานอย่างแรงกล้าขอให้หายนะของโลกเก่าหายไปอย่างรวดเร็ว


 เราจะใจดีกับทุกคน  เราจะทำงานเพื่อผูกมัดบาดแผลของโลก  เราจะดูแลผู้ที่ต้องการและมอบสิ่งที่พวกเขาต้องการ เพราะเมื่อต้องการ ทำให้เกิดความปรารถนา และจากความปรารถนา ทำให้เกิดพลังแห่งชัยชนะ!  และเราจะชนะ!


 แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในความปรารถนาใหม่ของเราก็คือ เราจะดำเนินชีวิตในลักษณะที่เราจะบรรลุและทะนุถนอมสันติภาพที่ยั่งยืนระหว่างทุกชนชาติ ทั่วทั้งทุกประเทศทั่วโลก


 ขณะที่เราก้าวไปข้างหน้าเพื่อเฉลิมฉลองพระพรของเรา ให้เราทุกคนหยุดชั่วคราว ให้เราทุกคนใช้เวลาสักครู่ในวันนี้เพื่อรำลึกถึงครอบครัวของเรา เพื่อนของเรา คนที่เรารัก ผู้ถูกเรียกสู่สวรรค์และไม่สามารถอยู่กับเราเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง  ชัยชนะอันรุ่งโรจน์ของเรา แต่เรารู้ว่ามันอยู่กับเราด้วยจิตวิญญาณ!  เราจะสานต่อความฝันและวิสัยทัศน์ของพวกเขาภายในตัวเรา  พวกเขาจะอยู่กับเราในแต่ละโครงการที่เราสร้างขึ้น ในรากฐานใหม่แต่ละอันที่เราวาง และในรอยยิ้มขอบคุณที่เราเห็น  ความฝันของพวกเขาจะคงอยู่ต่อไปผ่านงานที่รักของเรา


 บัดนี้ข้าพเจ้าขอสละเวลาสักครู่เพื่อเป็นเกียรติแก่บุรุษผู้เพียรพยายามมาห้าปีแล้วมาให้ข้อมูลแก่ท่าน เพื่อให้ท่านมีความหวังเมื่อถึงเวลาขอพรของเรา นอนไม่หลับ เป็นอันตรายต่อสุขภาพของตนเอง และ  บนสลิงและลูกธนูแห่งความชั่วร้ายต่อบุคคลของเขาโดยสิ่งชั่วร้ายจนถึงขั้นเป็นอันตรายต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ทางอารมณ์ของเขาเอง  กี่ครั้งแล้วที่เขาอยากจะยอมแพ้เพราะความเหนื่อยล้า?  หลายครั้ง.  กี่ครั้งแล้วที่เขาต้องการหยุดค้นคว้า เพื่อหยุดการค้นหาข้อมูลในแต่ละวันที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้สหรัฐฯ ดำเนินการต่อไปเนื่องจากการโจมตีส่วนตัวอันเจ็บปวด  หลายครั้ง.  กี่ครั้งแล้วที่เขาอยากจะยอมแพ้เนื่องจากความเหนื่อยล้าทางอารมณ์และร่างกายที่เกิดจากวิญญาณชั่วร้ายที่คุกคามการดำรงชีวิตของเขา  หลายครั้ง.


 แต่ใจที่มีความเห็นอกเห็นใจของเขาตระหนักว่าความต้องการของคนจำนวนมาก (คุณ) มีมากกว่าความต้องการของคนเพียงไม่กี่คน (เขา) และเขาได้ละทิ้งความรู้สึกและความกลัวส่วนตัวทั้งหมดของเขา และออกไปอย่างกล้าหาญต่อไป แม้จะมีการกลั่นแกล้งส่วนตัวอย่างต่อเนื่องเพื่อค้นหา  เคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ของการสื่อสารที่สร้างแรงบันดาลใจสำหรับเราทุกคน ดังนั้นเราจะไม่ยอมแพ้ ดังนั้นเราจะมีความหวัง และดังนั้นเราจะอดทนจนถึงเส้นชัย!


 เรารู้จักเขาในชื่อ "วูล์ฟเวอรีน" เพื่อนที่รักและมีค่าที่สุดของเรา เพราะหากไม่มีคำพูดแห่งความหวังอย่างมั่นใจในแต่ละวัน พวกเราหลายคนคงยอมแพ้ในการเดินทางครั้งนี้ไปนานแล้ว  ฉันรู้ว่าพวกคุณแต่ละคนมองดูเขาด้วยหัวใจที่สำนึกคุณในการนำเราไปสู่เส้นทางแห่งพรของเรา และในเวลานี้ ฉันขอให้พวกคุณแต่ละคนในเวลาของคุณและในแบบของคุณเอง ให้สวดภาวนาสักครู่  เพื่อขอบคุณพระเจ้าที่ส่งผู้ถูกเลือกของพระองค์ วูล์ฟเวอรีนของเรา มาเป็นผู้นำและสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเราทุกคนไปสู่ชัยชนะ!


 ฉันรู้จักคุณหลายร้อยคนผ่านการแชทส่วนตัว และรู้จักมากขึ้นผ่านการแชทในห้องของเรา  พวกคุณทุกคนเป็นคนสวย ใจดี เปี่ยมด้วยความรักและความเห็นอกเห็นใจ  ถือเป็นเกียรติ สิทธิพิเศษ และความยินดีอย่างจริงใจที่ได้เป็นกระบอกเสียงให้กับพวกคุณทุกคนในแต่ละสัปดาห์ระหว่างการสนทนาสดของเรา


 วันนี้จะเป็นการบรรยายสดครั้งสุดท้ายของฉัน เนื่องจากเรากำลังเข้าใกล้ไทม์ไลน์ที่เรารอคอยอย่างอดทนและสง่างามที่สุดอย่างรวดเร็ว  ฉันวางแผนจะไปซิดนีย์เพื่อร่วมงาน Wolverine’s Celebration Soiree และหวังว่าจะได้พบพวกคุณหลายคนที่นั่น!

 


 เอาล่ะเพื่อนๆ ที่รัก จงมีกำลังใจที่ดี มีน้ำใจ มีความสุข ทุกความหวัง ทุกความฝัน กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว!!  ขอพระเจ้าอวยพรพวกคุณทุกคนในขณะที่คุณก้าวเข้าสู่โลกแห่งความฝันของคุณ - *** Carpathia **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น