วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

⭐️บันทึกการโทรครั้งใหญ่โดยสรุปสำหรับวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2024

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/CbPupXkQ28TmxEiF/?mibextid=oFDknk



⭐️บันทึกการโทรครั้งใหญ่โดยสรุปสำหรับวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2024 


 ไม่น่าเชื่อเลย แม้แต่ครั้งเดียวที่พวกเขาสามารถมอบให้แก่ผู้ให้บริการ INTEL ของเราที่เราพึ่งพาได้ อาจจะมากเกินไปนิดหน่อย แต่ถ้าไม่มีพวกเขา เราก็จะเป็นเหมือนเห็ดไม่ใช่หรือ?


   ฉันตระหนักดีว่านั่นคือสิ่งที่รัฐบาลที่ถูกเรียกว่าคิดกับเรา แต่จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องดูถูกเหยียดหยามอย่างยิ่งที่จะคิดว่าการโจมตีอย่างต่อเนื่องของพวกเขาด้วยการโกหกและการใช้ข้อมูลเท็จ แม้ว่าจะเป็นการจับอาชญากรเมื่อคุณตระหนักดีว่าหลุมกระต่ายและการทุจริตนั้นลึกแค่ไหน  อาจใช้เวลาหลายปีก่อนที่หนองน้ำแห่งความชั่วร้ายทั้งหมดจะถูกระบายไปยังมินเนี่ยนตัวสุดท้าย


 - และเราทุกคนรู้ดีว่าไม่เพียงแต่มนุษยชาติไม่สามารถรอให้สิ่งนั้นปรากฏออกมาได้


 - มันเป็นไปไม่ได้ด้วยซ้ำที่โลกจะทำงานต่อไป  ความสับสนวุ่นวายที่ตอนนี้อยู่รอบตัวเรา และเลวร้ายลงและแย่ลงทุก ๆ ชั่วโมงที่ผ่านไปของทุกวัน    ความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานในปัจจุบันทั้งหมดนี้ ไม่ต้องเอ่ยถึงความชั่วร้ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับดวงวิญญาณที่รักและบริสุทธิ์โดยไม่มีเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น แม้ว่าสิ่งนี้จะลากไปสู่ความพยายามและเติมเต็มวาระที่มนุษย์ทำไว้ในระยะยาวในการวางแผนเท่านั้น  ฉันรู้และตระหนักดีว่าในสงคราม แม้แต่สงครามฝ่ายวิญญาณก็จะต้องได้รับความเสียหาย และวิญญาณผู้บริสุทธิ์จะต้องตายในกระบวนการนั้นเหมือนเช่นเคย แต่แน่นอนว่าจะต้องถึงเวลาหนึ่ง (ซึ่งฉันจะอธิษฐานไว้ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า)  ) สำหรับภาพยนตร์ที่รุ่งโรจน์และยิ่งใหญ่เรื่องนี้ที่จะถึงตอนจบ


 – จะต้องมีจุดเปลี่ยนที่จะเกิดขึ้น เมื่อไม่มีความชั่วร้ายรอบตัวเราอีกต่อไปแล้ว มีค่าเกินกว่าความดีที่อยู่ในใจของมนุษยชาติ สมมติว่ามนุษยชาติส่วนใหญ่


 - อย่างน้อยเราต้องให้  แผนอันศักดิ์สิทธิ์ให้โอกาสแก่ผู้ที่ตนเลือกรับพระพรจากสวรรค์ เพื่อที่พวกเขาสามารถเริ่มต้นปฏิบัติตามสัญญาฝ่ายวิญญาณที่พวกเขาได้ทำไว้ก่อนที่จะมายังโลก


 - หากดวงวิญญาณที่รักเหล่านี้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ พวกเขาก็ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้  อาจช่วยเหลือใครก็ตามที่เผชิญความขัดแย้งและความสิ้นหวังที่พวกเขาเห็นอยู่รอบตัวพวกเขาได้    ความฝันและโครงการต่างๆ เป็นสิ่งที่มีค่ามากและอยู่ในใจของเรามานานหลายปี เฉพาะเมื่อได้รับพรเท่านั้นที่พวกเขาจะเป็นจริง    ถึงเวลานั้นแล้ว โลกกำลังจับตาดู และจักรวาลที่มองไม่เห็นก็จับตาดูเช่นกัน  


 ในระหว่างที่ขอคำอธิษฐาน มีข้อความจากศิษยาภิบาลสก็อตต์ อีกครั้งอีกครั้งในห้องฉุกเฉิน ซูและบรูซกำลังส่งคำอธิษฐานเพื่อการรักษาของพวกเขาและของเราจากผู้ฟังที่ซื่อสัตย์ทั่วโลกสำหรับการฟื้นฟูเต็มรูปแบบในนามของ  พระเจ้า.  


 อินเทลเท่านั้น


 ***ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน???***


 เรากำลังดูแข็งแกร่งมากในขณะนี้


 - แหล่งข่าวที่เราพูดคุยกันกำลังพูดถึงเรื่องนี้ภายในวันพฤหัสบดีที่ 18 และเราควรจะได้รับการแจ้งเตือนระหว่างตอนนี้ถึงวันพฤหัสบดี และเงินกำลังเคลื่อนไหว และผู้ถือพันธบัตรจะได้รับอีเมลในวันพรุ่งนี้เพื่อให้เข้าถึงได้ในวันพฤหัสบดี และเราควร  รับอีเมลของเราข้ามคืนหรือพรุ่งนี้ 


- และเริ่มการแลกเปลี่ยนในเย็นวันพรุ่งนี้หรือวันพฤหัสบดี ซึ่งเยี่ยมมาก


 - เรามีการติดต่อที่แน่นแฟ้นในอิรักซึ่งติดต่อกับบุคคลระดับสูงในเออร์บิล


 - ซึ่งบอกว่างบประมาณและอัตราจะถูกเผยแพร่ในราชกิจจานุเบกษาของวันพรุ่งนี้ และ  เราคาดหวังว่าจะได้เห็นเช่นนั้น


 - ดังนั้นนี่คือเวลาที่จริงจังสำหรับเราที่จะมองหาอีเมลเหล่านั้นและมีการนัดหมายแลกเปลี่ยนในวันพฤหัสบดี และวันที่นี้ได้รับการตัดสินใจแล้ว และเห็นได้ชัดว่า Gesara จะมีการประกาศ และหากคุณเป็นผู้ถือ Zim  คุณควรได้รับ R&R ณ เวลาที่แลกเปลี่ยน และหากคุณไม่ใช่ผู้ถือสกุลเงิน คุณควรได้รับ R&R ภายในสิ้นเดือนกรกฎาคม    ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม นั่นถือเป็นข่าวดี บรูซไม่สามารถพูดคุยกับประกันสังคมได้ แต่จะแจ้งเมื่อถึงเวลา แต่เราต้องการหมายเลขโทรฟรีนั้น


 ผู้ถือ Zim เนื่องจากการตั้งชื่อ และในความเป็นจริง ผู้ถือ Zim เหล่านั้นมีความสำคัญเป็นอันดับแรกสำหรับ MedBeds และ Bruce บอกว่าเขาเป็นหนึ่งในนั้น และเขารู้สึกตื่นเต้นมากกับเรื่องนั้นอย่างที่เราทุกคนควรจะเป็น ดังนั้นตอนนี้ฉันแน่ใจว่า Bruce จะต้องพูดคุยกันอีกครั้ง  เกี่ยวกับซูและมัดปัญญาทองคำ


    ที่รักทั้งหลาย แน่ใจว่านั่นคือสติปัญญาที่บรูซมีสำหรับเราในคืนนี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะต้องขอบคุณทีมงานทั้งหมดของเขา ซู บ็อบ และ GCK และบาทหลวงสก็อตต์ (และอย่าลืมคำอธิษฐานเพื่อการรักษาเหล่านั้นสำหรับเขาด้วย) และ  จินนี่และแลร์รี่.    และฉันแน่ใจว่าจะไม่ล้มเหลว


 - เขาจะสวดภาวนาและโปรดเข้าร่วมกับเขาในคำอธิษฐานนี้และกล่าวคำอธิษฐานจากใจจริงของคุณจนกว่าการแจ้งเตือนที่จำเป็นจะได้รับในที่สุด    ฉันรู้ว่าคุณจะทำเพราะคำอธิษฐานเหล่านี้สำคัญมากและจำเป็นและเข้มแข็งมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเราเตือนพระบิดาผู้สร้างของเราดังที่ซูกำลังพูดในการสอนของเธอเกี่ยวกับคำสัญญาของพระองค์ซึ่งพระองค์ทรงนำมาให้เราเสมอ   


 Bruce เพิ่งบอกว่าอัตราที่ Dinar ควรเสนออัตราตามสัญญาให้เราและมันสูงมาก


 - และแน่นอนว่าประธานาธิบดี Trump ต้องการให้เราได้รับราคาสูงสุดที่เป็นไปได้ และ Dong ก็เป็นอัตราที่แข็งแกร่งมากเช่นกัน   


 ที่รัก Bruce กล่าวอีกครั้งว่าคราวนี้เขาคิดว่าข้อมูลของเขาถูกต้องจริงๆ และเราจะได้รับการแจ้งเตือนเหล่านั้นและในวันพฤหัสบดีสำหรับการแลกเปลี่ยนของเรา


     รักคุณเสมออัญมณี 


 ขออภัยที่รัก เป็นอีกสัปดาห์หนึ่งที่ปัญหาครอบครัวมีชัย และแน่นอนว่ามีการอุทิศเวลาให้กับผู้ที่อยู่ในใจฉันมากที่สุด เราต้องให้ความสำคัญกับคนที่รักที่สุดก่อน


 - แต่ไม่ได้หมายความว่าเรา/ฉันไม่ได้'  ฉันไม่ได้ให้คนอื่นๆ มากมายอยู่ในคำอธิษฐานของฉันเสมอ โดยรู้อยู่เสมอว่าคำอธิษฐานของเราเป็นหนึ่งในของขวัญอันล้ำค่าที่สุดที่เราสามารถให้ได้


 - นำความสงบสุขมาเหนือสิ่งที่เราต้องละทิ้งในช่วงเวลาสั้นๆ นั้น ก่อนที่จะดำเนินการต่ออีกครั้ง  เส้นทางที่เดินทางไกล    พระดำรัสของพระบิดาและสวรรค์ของเราจะทำให้ฉันสบายใจและยกระดับจิตใจที่จำเป็นเพื่อให้เราก้าวไปสู่จุดสิ้นสุดของการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ที่เพิ่มมากขึ้นนี้อย่างแน่นอน


   รักทุกคนเสมออัญมณี 


 สดุดี 121:7-8

   “พระยาห์เวห์จะทรงพิทักษ์รักษาท่านให้พ้นจากภยันตรายทั้งปวง พระองค์จะทรงพิทักษ์รักษาชีวิตของท่าน” 


 สดุดี 121:5-8  

 “องค์พระผู้เป็นเจ้าทรงพิทักษ์รักษาท่าน พระยาห์เวห์ทรงเป็นร่มเงาของท่านที่ด้านขวามือของท่าน  ดวงอาทิตย์จะไม่ทำอันตรายท่านในเวลากลางวัน หรือดวงจันทร์ในเวลากลางคืนจะไม่ทำอันตรายท่าน  พระเยโฮวาห์จะทรงอารักขาคุณให้พ้นจากภยันตรายทั้งสิ้น พระองค์จะทรงอารักขาชีวิตของคุณ  พระเยโฮวาห์จะทรงดูแลการมาและการไปของคุณ

  ทั้งบัดนี้และตลอดไป”


 ดังนั้น แม้ว่าเราจะไม่มีโอกาสได้รู้ว่าโลกเหล่านี้อยู่ที่ไหนในจักรวาล แต่โดยศรัทธาของเราในพระคัมภีร์ เราจึงมั่นใจได้ว่าโลกเหล่านี้มีอยู่จริง 


 วิวรณ์ 1:8.

  “อีกนัยหนึ่ง พระเจ้าทรงเป็นจุดเริ่มต้นของทุกจุดเริ่มต้น จุดสิ้นสุดของทุกจุดสิ้นสุด และเป็นพระเจ้าแห่งจักรวาล”


 และคำพูดที่ปลอบใจและสร้างแรงบันดาลใจ 


 “ดวงวิญญาณที่งดงามที่สุดคือดวงวิญญาณเหล่านั้น

 ที่เดินออกมาจากไฟ 

 แล้วก็กลับมาพร้อมกับน้ำ - 

 สำหรับผู้ที่ยังอยู่ในนั้น” 

 จัสมิน 


 ฉันหวังว่าคุณจะมีชีวิตอยู่ดังขึ้น 

 ฉันหวังว่าคุณจะหัวเราะมากขึ้น  ฉันหวังว่าคุณจะร้องเพลงได้เต็มปอด

 ฉันหวังว่าคุณจะขับรถโดยปิดหน้าต่างลง และปล่อยให้ลมพัดผมของคุณ

 ฉันหวังว่าคุณจะกอด  ฉันหวังว่าคุณจะจูบ 

 ฉันหวังว่าคุณจะรายล้อมไปด้วยผู้คนที่ทำให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวา

 ฉันหวังว่าคุณจะเป็นคนประเภทที่นำพลังที่ดีไปทุกที่

 และประเภทของบุคคลที่ผู้คนอยากอยู่ด้วย

 ฉันหวังว่าคุณจะพูดสิ่งที่อยู่ในใจของคุณและเปล่งเสียงของคุณต่อความอยุติธรรม

 ว่าคุณจะบอกรักคนอื่นแทนที่จะรอจนสายเกินไป

 ฉันหวังว่าคุณจะมีชีวิตที่ดังขึ้นและเปล่งประกายยิ่งขึ้น

 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 มาริสา ดอนเนลลี 

 คำที่สามารถพูดได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น