วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

~จักรวาลไม่เคยส่งของขวัญ ที่ไม่คู่ควรให้กับใครบนโลกนี้

  See >>>

https://www.facebook.com/share/CBJnp67qUBAqZffC/?mibextid=oFDknk



~จักรวาลไม่เคยส่งของขวัญ

ที่ไม่คู่ควรให้กับใครบนโลกนี้


เมื่อไหร่ที่เราคู่ควร 

จักรวาลจะให้สิ่งนั้น

โดยไม่มีต่อรอง

หรือข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น

 เหมือนที่เราไม่มีข้อแม้

ให้กับชีวิต 

มันคือภารกิจที่เราต้องเลือก 


เราต้องกล้าที่จะประสบความสําเร็จ กล้ามั่งคั่งร่ำรวย


กล้าที่จะใช้ชีวิตให้ผู้คน

และโลกได้ตื่นตะลึง 


กล้าที่จะชื่นชมตัวเอง 


กล้ามองเห็นคุณค่าชีวิต


และสิ่งที่เราต้องมีมากกว่านั้น

คือเราต้องเป็นคนถ่อมตัว อ่อนโยน ไม่เกรี้ยวกราด ไม่เอาอารมณ์ขุ่นมัวใส่คนอื่น นั้นเท่ากับเรากำลังดึงดูดคนที่มีความถี่เดียวกับเราเข้ามาหาเรา แต่ถ้าเรามีความสุขและรู้สึกร่ำรวยตลอดเวลา เราจะดึงดูดความมั่งคั่งร่ำรวย ดึงดูดความสำเร็จเข้ามาหาเรา และผลักไสคนที่ไม่ใช่ออกไปจากชีวิต มันจะผลักไสคนที่มีคลื่นความถี่ต่างกันออกไป 


ถ้าเราอยู่ใกล้คนที่เห็นแก่ตัว

บ่อย ๆ ในขณะที่เรามีหัวใจเป็น

ผู้ให้ มีหัวใจกว้างใหญ่ไพศาล

ดุจดั่งเหมือนดั่งทะเล

 คนเหล่านั้นจะหลุดไปจากชีวิตเราในที่สุด

 เพราะเขารับพลังงานเราไม่ไหว เขาไม่สามารถรับรู้ถึงสิ่งมหัศจรรย์ของเราได้

เคลียร์ค่ะ

ฉับพลันทันที!!


#อาจารย์สถิตธรรมเพ็ญสุข

      SUPER TUNER

หนังสือ วิชาจอมยุทธ์ META Life


🏠ร้านหนังสือออนไลน์

https://shop.line.me/@mastercoach/collection/97110


       #Daddy_sLittleAngel 🧚🏻‍♀️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น