วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/zHRm5AeFhGxJ1Jqr/?mibextid=oFDknk



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 โพสต์บน TS โดย Patriot4Life: เรากำลังเห็นหนึ่งในบทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตทั้งชีวิตของเรา  เห็นได้ชัดว่านี่คือสงครามแห่งความดีต่อความชั่ว!  และเราทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์เหล่านี้!  เมื่อพวกเขาบอกว่าเป็นเวลาที่ดีที่จะมีชีวิตอยู่!  โอบกอดช่วงเวลานี้!


 เพราะเราเป็นพยานถึงฤทธิ์อำนาจของพระเจ้า!  เหมือนเราไม่เคยเห็นมาก่อน!  พระเจ้าเลือกโดนัลด์ เจ. ทรัมป์สำหรับงานนี้ ดำเนินไปโดยไม่มีคำถาม!  ไม่มีบุคคลอื่นใดที่จะสามารถต้านทานสิ่งที่ชายคนนี้ได้ผ่านมาและยังคงดำเนินต่อไปเพื่อเรา เพื่ออเมริกา ทั้งหมดนี้ถูกจัดเตรียมโดยพลังของพระเจ้า!!!  พระเจ้ากำลังแสดงให้โลกเห็นผ่านทางประธานาธิบดีทรัมป์ว่าไม่สำคัญว่าพวกเขาทำอะไร!  ไม่ว่าพวกเขาจะรู้สึกอย่างไร!  ไม่ว่าพวกเขาจะพยายามท้าทายเขาแค่ไหนก็ตาม!  พระเจ้ากำลังแสดงให้โลกเห็นว่าพระองค์ทรงเป็นผู้ควบคุม!  เขายังแสดงให้เราเห็นว่าเขาจะไม่ถูกท้าทาย!  เขาจะไม่มีวันพ่ายแพ้!  เขาจะพิชิตทุกสิ่งและทำลายล้างความชั่วร้ายนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า!  เราต้องวางใจในพระเจ้าเสมอ!  ไม่กลัว!  มันไม่สำคัญว่าคุณจะเห็นหรือได้ยินอะไร!!!  ในที่สุด NCSWIC!  พระเจ้าชนะ! 🙏🏻 ขอพระเจ้าอวยพรคุณทุกคน!


 💫💫


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇮


 #เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น