วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

บรูซบิ๊กคอลยูนิเวิร์ส 18 กรกฎาคม 2567

 See. >>>

https://www.facebook.com/share/p/CGxqRNEhzWtQvymE/?mibextid=oFDknk



บรูซบิ๊กคอลยูนิเวิร์ส

 18 กรกฎาคม 2567:  


 เรามีข้อมูลดีๆ มาถึงเราในวันอังคาร แต่วันนี้ข้อมูลเข้มข้นมากขึ้น   บ่ายวันนี้ เราได้รับโทรศัพท์ประมาณ 4 ถึง 5 สายจากแหล่งข่าวของเรา จำไว้ว่าเราได้พูดคุยเกี่ยวกับวันที่ 18 ของเราเพื่อเริ่มต้นสิ่งต่างๆ   ก็...ผมว่ามันยังเป็นอยู่นะ   ฉันจะบอกคุณถึงสิ่งที่แหล่งข่าวสี่แหล่งบอกเรา: 


 แหล่งที่มาของศูนย์แลกรางวัลของเราที่พูดคุยโดยตรงกับ Wells Fargo  Atlanta โดยบอกว่าเราจะได้สิ่งนี้ภายใน 24 ชั่วโมง 


 จากนั้นเราได้รับโทรศัพท์จากนิวยอร์ก - WellsFargo Corp ซึ่งบอกว่าเราจะได้รับการแจ้งเตือนหลังจากที่ตลาดปิดทำการในวันพรุ่งนี้วันศุกร์ โดยตลาดจะปิดเวลา 16.00 น. สำหรับตลาดหุ้น จากนั้น Forex จะปิดตัวลงประมาณ 17.00 น. สำหรับสุดสัปดาห์เป็นเวลา 48 ชั่วโมง 

 ดังนั้นพรุ่งนี้ 16.00 น. หรือ 17.00 น. ขึ้นอยู่กับว่าบ่ายวันพรุ่งนี้คุณกำลังพูดถึงตลาดใด 


 เรามีกองกำลังพิเศษทางทหารที่ติดต่อเราโดยบอกว่าสิ่งนี้จะเริ่มเมื่อประธานาธิบดีทรัมป์ยอมรับการเสนอชื่อของเขาให้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีในคืนนี้  แล้วเราก็พบว่านั่นควรจะเป็นในระหว่างการปราศรัยของเขาคืนนี้  เราไม่รู้ว่าเมื่อใดในการกล่าวสุนทรพจน์ที่เขายอมรับการเสนอชื่อ แต่เราคิดว่าภายในครึ่งชั่วโมงถึงหนึ่งชั่วโมงหลังจากที่เขายอมรับการเสนอชื่อ  ตอนนั้น เราได้ยินมาว่าเขาจะมาพูดก่อนช่วงบิ๊กคอล  


 จากนั้นเราได้ยินจากแหล่งข่าวทางทหารอีกแห่งที่กล่าวว่าประธานาธิบดีทรัมป์จะไม่พูดจนกว่าจะเวลาประมาณ 22.00 น. EST ซึ่งขณะนี้เป็นเวลาประมาณ 22.00 น. EST ซึ่งเป็นเวลานี้ และเราจะได้รับคำปราศรัยของเขาในตอนนั้น และเราจะได้รับการตอบรับจากเขาให้เสนอชื่อชิงตำแหน่งประธานาธิบดี จากนั้นอีกสองสามชั่วโมง  หลังจากที่เขาได้รับการเสนอชื่อนั้น เราก็จะได้รับการเริ่มต้นสำหรับ 800 หมายเลขที่จะมาถึง  


 ดังนั้นผมคิดว่าตามความเป็นจริงแล้ว เรากำลังดูความเป็นไปได้ที่จะได้สิ่งนี้ในตอนเช้า และดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างคืนนี้ถึงเช้าวันพรุ่งนี้   บางทีเราอาจจะได้สิ่งนี้ในชั่วข้ามคืน บางทีเราอาจจะได้มันในวันพรุ่งนี้  และเราออกหมายเลขโทรฟรีและนัดหมายของเรา  อีกแนวหน้า อิรักมีสกุลเงินต่ำกว่าออก ซึ่งหมายความว่าธุรกิจทั้งหมดที่ใช้สกุลเงินต่ำกว่าหมุนเวียนในประเทศ

 และเราได้ยินมาว่าอัตรา IQD ในประเทศ อัตราระหว่างประเทศสูงกว่า 6 ในประเทศ 


 สิ่งนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับเราหรืออัตราของเราที่นี่ คุณเคยได้ยินฉันบอกว่าพวกเขาตั้งใจที่จะเสนออัตราสัญญาสำหรับ IQD ซึ่งค่อนข้างสูงให้เรา และนั่นเสนอให้เราและเราไม่ควรต้องขอมัน  เพราะปธน.ทรัมป์ต้องการให้เราได้รับอัตราสูงสุดที่มีอยู่ 

 นั่นคือสิ่งที่เรากำลังได้ยินอยู่ตอนนี้  นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเรา   สุนทรพจน์ของปธน.ทรัมป์ควรจะมาถึงแล้ว!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น