วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

🔵💫💫💞💞🌈🌟 นี่คือการเตือนความจำรายวันของคุณว่าเรากำลังทำสงครามฝ่ายวิญญาณ สนามรบอยู่ในใจของเรา อาวุธของเราคือมโนธรรมและความคิด

 See >>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2359115557552840/


🔵💫💫💞💞🌈🌟 นี่คือการเตือนความจำรายวันของคุณว่าเรากำลังทำสงครามฝ่ายวิญญาณ  สนามรบอยู่ในใจของเรา  อาวุธของเราคือมโนธรรมและความคิด


 ใช้เวลาในการล้างร่างกายพลังงานของคุณทุกวัน  การอาบน้ำเกลือ การสวดมนต์ และการทำสมาธิเป็นสิ่งจำเป็น  ตระหนักถึงสิ่งที่คุณบริโภค รวมทั้งอาหาร ข้อมูล และบริษัทที่คุณแบ่งปัน  อยู่ห่างจากโปรแกรมการครอบงำ ความกลัว หรือการควบคุมใดๆ  พวกเขาเป็นเหมือนเกมที่แปลกประหลาด สิ่งเหล่านี้พูดและปรากฏขึ้นในที่ที่คุณคาดหวังน้อยที่สุด  อย่าลืมพึ่งพาความรักและเสียงหัวเราะในทุกที่ที่ทำได้


 หากคุณสามารถ ให้อธิษฐานและอดอาหาร หรือใช้เวลาในการเข้าไปข้างในและชำระตัวเองให้บริสุทธิ์ในแบบที่ก้องกังวานของหัวใจคุณ


 นี่คือช่วงเวลาที่แสดงให้เราเห็นว่าสิ่งมหัศจรรย์กำลังจะเกิดขึ้น  เอนเอียงไปทางนั้น  เราเป็นผู้สร้างการกำเนิดของโลกใหม่อยู่บนขอบฟ้า


 ให้ความสนใจที่นั่น ... ในยามเช้า  เราเกือบจะอยู่ที่นั่นแล้ว  🙏💫💫🌟🌈👍🌏


 Alessia Garoni


🐸WWG1WGA 

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น