วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

😇ยูเอฟโอ ต่างดาว และความก้าวหน้าทางจิตวิญญาณ เรียน Cosmic Community

 See >>>

https://www.facebook.com/100007666594557/posts/2869711583294367/


ยูเอฟโอ ต่างดาว และความก้าวหน้าทางจิตวิญญาณ

เรียน Cosmic Community


ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2543 การตระหนักรู้เกี่ยวกับรูปแบบชีวิตที่มีอยู่ทั้งในและนอกมิติทางกายภาพมีความเร่งเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ บนโลกนี้และที่อื่น ๆ บางทีคุณอาจเคยมีประสบการณ์กับสิ่งมีชีวิตนอกโลกผ่านการทำสมาธิ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากร่างกายหรือในคน? บางทีคุณอาจเข้าใจแล้วว่ารูปแบบชีวิตทั้งหมดเริ่มต้นการเดินทางสู่รูปแบบ 'จากเหนือร่างกาย'? จะเกิดอะไรขึ้นหากความสนใจเมื่อเร็วๆ นี้ (ซึ่งสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นไป) และการเปิดกว้างที่ดูเหมือน 'โดยกระแสหลัก' ในการยอมรับรูปแบบชีวิตอื่นๆ เกิดขึ้นเพราะผู้คนจำนวนมากขึ้นกำลังก้าวหน้าในจิตสำนึกทางจิตวิญญาณของพวกเขา


อันที่จริง ฉันพูดย้อนกลับไปในเดือนมีนาคม 2020 (ในขณะที่การระบาดใหญ่ทั่วโลกกำลังแพร่กระจาย) ว่าโควิดจะเป็น 'การเปิดกว้าง' สำหรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น เป็นภาคต่อที่อนุญาตให้ผู้คนนับล้านเข้าไปข้างใน ไตร่ตรองและรู้ว่าพวกเขาเป็นใคร เพื่อที่แนวคิดเรื่องชีวิตทางโลกอื่นจะไม่ดูแปลกหรือน่าตกใจนัก นี่คือข้อความที่ตัดตอนมาจากบล็อกปี 2020 ของฉัน…' ตอนนี้คุณอาจพูดว่า 'Coronavirus เป็นแบบ soft-open? แต่นี่มันรุนแรงเหรอ? hard open จะเป็นอย่างไร? ลองนึกภาพว่าหากมนุษยชาติต้องตื่นขึ้นจากสงครามที่กระทบทุกประเทศในคราวเดียว การโจมตีด้วยนิวเคลียร์ในทุกประเทศ อุกกาบาตถล่ม ภัยธรรมชาติทั่วโลก หรือ ET เปิดเผยตัวต่อกระแสหลักในที่สุด - บอกเราว่าเรามี ไม่เคยอยู่คนเดียว


ในบล็อกโพสต์ใหม่ล่าสุดของวันนี้ มาดูกันว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างใน 'ต่อไป' เมื่อเพนตากอนเตรียมเปิดเผยรายงานลับเกี่ยวกับยูเอฟโอในวันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2564 - การรายงานข่าวจากสื่อทั่วโลกเกี่ยวกับปรากฏการณ์ทางโลกอื่น ๆ กำลังเพิ่มขึ้น สิ่งสำคัญในเดือนต่อๆ ไปคือการที่คุณรู้ว่าคุณเป็นใครและเป็นส่วนหนึ่งของอะไร เพื่อที่คุณจะได้ไม่ถูกชักจูงไปสู่เส้นทางที่อิงกับความกลัว และคุณยังคงสงบสติอารมณ์และรับผิดชอบต่อตนเองเมื่อโลก ค่อยๆ เปิดกว้างสู่ชีวิตนอกโลก


ยูเอฟโอและมนุษย์ต่างดาว


ในการเริ่มต้น คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เกี่ยวกับชีวิตนอกโลก คุณเคยเห็นสิ่งผิดปกติบนท้องฟ้า สิ่งที่คุณรู้โดยสัญชาตญาณว่าเป็นเรื่องทางโลกหรือไม่? บางทีคุณอาจเคยสัมผัสใกล้ชิด พบปะกับสิ่งมีชีวิตทางโลกอื่น ๆ ด้วยตนเอง ในการทำสมาธิหรือในรูปแบบของการเดินทางบนดาวบางรูปแบบ? พวกเราหลายคนมีและนานเกินไปแล้วที่การพูดถึงประสบการณ์ดังกล่าวถูกเยาะเย้ยและเข้าใจผิด วิญญาณผู้กล้าหาญหลายคนแบ่งปันประสบการณ์ของพวกเขาเพียงเพื่อพบกับความไม่เชื่อและความละอาย แต่กระแสน้ำได้เปลี่ยน 18-เดือนที่ผ่านมาทำให้เรามั่นใจ ในปี 2564 และปีต่อ ๆ ไป ในไม่ช้าก็จะกลายเป็นสถานที่ธรรมดาที่จะมีมุมมอง 'จักรวาล' เกี่ยวกับสถานที่ของเราในจักรวาลมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันสนับสนุนมาตั้งแต่ปี 2546


อันที่จริง มนุษย์เป็น 'พลเมืองแห่งจักรวาล' และสิ่งมีชีวิตหลายมิติที่เกิดจากแสง โลกไม่ใช่บ้านปกติของเรา แท้จริงแล้ว อาณาจักรแห่งวิญญาณเป็นเช่นนี้เอง และนี่คือสาเหตุที่ผู้คนจำนวนมากที่อาศัยอยู่ในร่างมนุษย์มักจะรู้สึกว่า 'เอเลี่ยน' ที่นี่ และยากจะหลอมรวมเข้ากับวิธีการทางกายภาพที่รุนแรงกว่าที่มนุษย์ได้เรียนรู้ที่จะแสดงออก


ในครั้งแรกที่พูดถึงเรื่องนี้เกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตนอกโลก ฉันจะแยกออกเป็นสองส่วน


มนุษย์ต่างดาวทางกายภาพ - สิ่งเหล่านี้คือสิ่งมีชีวิตที่มาเยือนโลกจากระบบสุริยะของเราเองและอื่น ๆ สิ่งมีชีวิตเหล่านี้มีร่างกาย (เช่นเรา) ที่ออกแบบมาสำหรับระดับจิตสำนึกและที่อยู่อาศัยของดาวเคราะห์โดยเฉพาะ ดังนั้น ร่างกายเหล่านี้จึงดูแตกต่างจากร่างกายมนุษย์มาก แม้ว่าจะมี ET บางตัวที่สามารถเปลี่ยนรูปร่างและแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้ตามต้องการ ET โปรเฟสเซอร์ที่มีดวงตาโต ผิวเรืองแสง หัวใหญ่ กรอบเล็กและ/หรือสูงและแขนและขาที่คดเคี้ยวมักจะพบการมาเยือนโลก แม้ว่าจะมีหลายรูปแบบ พิจารณาว่าสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ได้พัฒนาจิตใจและสามารถสร้าง 'ร่างกาย - ทันที' ในระดับความคิดได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกมันถึงมีร่างกายที่ดี (เมื่อเทียบกับมนุษย์) พวกมันไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนพลังงานทางกาย - มันทำบนระนาบความคิดที่ไม่ใช่ทางกายภาพ ซึ่งเราก็ทำเช่นกัน - แต่มนุษย์ก็ยังด้อยพัฒนาในเรื่องนี้ จากประสบการณ์ของผม สิ่งมีชีวิตเหล่านี้คอยดูแลโลกของเราอย่างสม่ำเสมอและตลอดเวลา พวกมันสามารถปรากฏในที่ที่เรามีฐานทัพใหญ่ ที่ซึ่งมีกระแสน้ำวนพลังงานธรรมชาติ และที่ที่พวกเขาสนใจในการพัฒนาที่เกิดขึ้นในหมู่มนุษย์ พวกเราหลายคนได้เห็นสิ่งมีชีวิตเหล่านี้และได้ติดต่อกับพวกเขา มันไม่มีความลับ ที่ซึ่งมีกระแสน้ำวนพลังงานธรรมชาติและมีความสนใจในการพัฒนาที่เกิดขึ้นในหมู่มนุษย์ พวกเราหลายคนได้เห็นสิ่งมีชีวิตเหล่านี้และได้ติดต่อกับพวกเขา มันไม่มีความลับ ที่ซึ่งมีกระแสน้ำวนพลังงานธรรมชาติและมีความสนใจในการพัฒนาที่เกิดขึ้นในหมู่มนุษย์ พวกเราหลายคนได้เห็นสิ่งมีชีวิตเหล่านี้และได้ติดต่อกับพวกเขา มันไม่มีความลับ


มนุษย์ต่างดาวที่ไม่ใช่ทางกายภาพ - สิ่งเหล่านี้คือสิ่งมีชีวิตที่ติดต่อกับโลกอย่างต่อเนื่องและแน่นอนเราทุกคนในระดับที่ไม่ใช่ทางกายภาพ ET เหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงและเป็นรูปเป็นร่างได้ตามต้องการ บางครั้งอาจปรากฏเป็นกายภาพและยังไม่ใช่ทางกายภาพ พวกเขาอาจมาเยี่ยมคุณผ่านการทำสมาธิ นอกร่างกาย และเมื่อคุณเชื่อมต่อกับกระแสสากล - ออกไปในธรรมชาติ - ที่ซึ่งการสั่นสะเทือนสูงโดยธรรมชาติ ย้อนกลับไปในปี 2547 ฉันมีประสบการณ์ตรง (ในชีวิตหลักที่ฉันจำได้แม่นมาก) ในการพบกับมนุษย์ต่างดาวที่ส่องสว่าง 3 ตัวแต่มีรูปร่างเหมือนจริง - ที่เข้ามาในบ้านของฉันโดยเพียงแค่ทำให้เป็นรูปเป็นร่าง ไม่มีงานฝีมือ มีเพียงฉันและพวกเขา ฉันตื่นขึ้นมาพบพวกเขาในห้องนอนของฉันในเช้าวันหนึ่ง พวกเขาเข้าหาฉันและฉันรู้สึกได้ว่าพวกเขาสื่อสารกับฉันผ่านตาที่สาม ฉันไม่ได้ย้าย แต่รู้สึกผ่อนคลาย (ฉันรู้สึกได้ว่าสิ่งนี้สำคัญ) และปี2547   เป็นปีแห่งการตระหนักรู้ทางจิตวิญญาณของฉันให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นในทุกระดับ ฉันเพิ่งเริ่มเขียนการพยากรณ์พลังงานประจำสัปดาห์ในปลายปี 2546 และฉันก็หมกมุ่นอยู่กับการเติบโตทางวิญญาณทุกวัน ฉันประสบกับการเดินทางของ OBE และดวงดาวอย่างต่อเนื่อง การได้พบกับสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นความก้าวหน้าตามธรรมชาติสำหรับฉันและเป็นบางทีคุณอาจมีการประชุมที่คล้ายคลึงกัน คุณพบว่าการรับรู้ทางจิตวิญญาณของคุณเพิ่มขึ้นเมื่อคุณยอมให้ตัวเองเปิดรับสิ่งมีชีวิตในมิติอื่นและนักเดินทางระหว่างดวงดาวมากขึ้นหรือไม่?


ประดิษฐ์จากโลก ที่อื่น และเหนือความคิดทางกายภาพ


แล้วมีคำถามว่า - ยานลำนี้มาจากไหน ถูกมองเห็นและสัมผัสได้ว่าเป็น UFO? สำหรับสิ่งนี้ ฉันขอบอกว่า ยานเอเลี่ยนบางชิ้นไม่ได้มาจากโลก แต่บางอันก็มาจาก เทคโนโลยีนี้มีอยู่บนโลกมาระยะหนึ่งแล้ว โดยรัฐบาลและองค์กรเอกชนได้ทำการทดลองและรู้วิธีและ 'สร้าง' ยานต่อต้านแรงโน้มถ่วงแล้ว ด้วยเทคโนโลยีการขับเคลื่อนขั้นสูง ฉันคิดว่าสิ่งที่ผู้คนเห็นและระบุว่าเป็นยูเอฟโอส่วนใหญ่นั้นเป็นงานฝีมือที่มนุษย์สร้างขึ้น


เปิดเผยการปรากฏตัวของมนุษย์ต่างดาวบนโลก


ฉันมักจะรู้สึกว่าเป็นไปได้ว่าในอนาคตบางอย่าง 'การบุกรุกของเอเลี่ยนจอมปลอม' อาจเกิดขึ้นบนโลก (โดยเรา) ทำไม? เหตุผลหลักที่ฉันรู้สึกคือการทำให้ผู้คนหวาดกลัวและมีสติน้อยลง อันที่จริง ฉันพบว่ามันยากที่จะประมวลผลว่าสิ่งมีชีวิตทางโลกอื่นๆ จะมายังโลกด้วยแผนการที่ไม่เป็นมิตร จากประสบการณ์ของฉัน สิ่งมีชีวิตเหล่านี้มีวิวัฒนาการอย่างมาก และเมื่อมีวิวัฒนาการสูง เราจะไม่พิจารณาถึงความเป็นศัตรู นั่นคือลักษณะของมนุษย์ที่เกิดจากความเป็นคู่และหนึ่งในการสั่นสะเทือนที่ต่ำกว่าคือจิตสำนึก 3 มิติ


ดังนั้น สิ่งที่สำคัญคือเราแต่ละคนยกระดับความคิด ความรู้สึก และการเชื่อมโยงของเราไปสู่จิตสำนึกแห่งสวรรค์และจักรวาล ดังนั้น ถ้าและเมื่อใดที่ 'ของแท้' (เช่น ไม่ใช่คนออกแบบ) หรือแม้แต่การมีอยู่ของมนุษย์ต่างดาวที่ 'มนุษย์สร้างขึ้น' ถูกเปิดเผยบนโลกของเรา เราจะไม่ตกอยู่ในความกลัวและเราจะใช้วิจารณญาณแทน ถ้าคุณไม่ตื่นตระหนกและยังคงสงบและมีศูนย์กลาง คุณก็จะรักษาอำนาจส่วนตัวของคุณไว้ได้ วิธีปลุกจิตสำนึกของคุณให้ยอมรับสิ่งมีชีวิตทางโลกอื่น ๆ เป็นส่วนหนึ่งของบรรทัดฐานของคุณ? ฉันจะพูดต่อไปด้านล่าง


มนุษย์คืออะไรและเรามาจากไหน?


พิจารณาว่าในขณะที่มนุษย์กำลังประสบกับชีวิตบนบกบนโลกนั้น คุณก็เป็นสิ่งมีชีวิตหลายมิติ (วิญญาณ) ที่ถือกำเนิดจากและดำรงอยู่พร้อม ๆ กันภายในอาณาจักรฝ่ายวิญญาณ อาจกล่าวได้ว่าคุณเป็น 'ผู้มาเยือน' บนโลก - นักเดินทางจิตวิญญาณ ที่กำลังประสบกับรูปร่างของมนุษย์ แม้ว่าจะไม่ใช่มนุษย์ต่างดาวบนโลกมากนัก เนื่องจากร่างกายของคุณได้รับการปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมทางกายภาพนี้เป็นอย่างดี จิตสำนึกของคุณไหลเวียนและสามารถนำไปได้ทุกที่ที่คุณเลือก แท้จริงแล้ว กระบวนการของการพัฒนาจิตสำนึกและการเปิดกว้างสู่แสงหลายมิตินั้นเรียกว่ากระบวนการขึ้นสู่สวรรค์ ฉันได้เขียนโพสต์บล็อกที่ลึกซึ้งซึ่งอธิบายให้ชัดเจนว่าการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์เป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร


ในฐานะที่เป็นสิ่งมีชีวิตทางจิตวิญญาณ (แสง) ที่เป็นแก่นแท้ของเรา เราไม่ต่างจากมนุษย์ต่างดาวที่มักมาเยือนโลกและเดินทางข้ามมิติ อันที่จริงคุณกำลังทำมันตลอดเวลา คุณจะตระหนักถึงมันมากที่สุดในขณะที่คุณนอนหลับ ซึ่งเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับความฝัน หากคุณนั่งสมาธิเป็นประจำ คุณจะรู้ถึงความสามารถของคุณในการเข้าถึงและเยี่ยมชมความเป็นจริงในมิติอื่นๆ ตามที่คุณคิด มันก็เป็นอย่างนั้น


แล้วมนุษย์ต่างดาวที่แกนกลางแตกต่างจากเราจริง ๆ หรือไม่? พวกเขาไม่ใช่วิญญาณที่อาศัยอยู่ในชุดต่าง ๆ หรือไม่? คุณได้เลือกรูปแบบร่างกายที่แตกต่างกัน (อาณาจักรของดาวเคราะห์และความเป็นจริงของมิติที่แตกต่างกัน) ที่จะอาศัยอยู่ในช่วงอายุที่ต่างกันหรือไม่? พวกเราหลายคนมี ข้อความของจักรวาลคือเราทุกคนเป็นหนึ่งเดียว มักเป็นรูปลักษณ์ภายนอกที่สามารถหลอกลวงได้


การติดต่อมิติอื่นๆ


อันที่จริง ประสบการณ์การตื่นนอนที่ยอดเยี่ยมของฉันบนโลก (เกิดขึ้นเมื่อ 25 ปีที่แล้ว) เกิดขึ้นจากยานพาหนะของ OBE (ประสบการณ์ร่างกายภายนอก) และการเดินทางบนดวงดาวหรือในมิติอื่นๆ ฉันได้เขียนเกี่ยวกับสิ่งนี้ในหนังสือของฉัน Cosmic Messengers มันเกิดขึ้นกับฉันเองโดยธรรมชาติ (ขณะหลับ) ในช่วงชีวิตของฉัน เมื่อฉันค้นหาคำตอบเกี่ยวกับเส้นทางและจุดประสงค์ของฉันอย่างตั้งใจ บางทีคุณอาจเคยเจอแบบเดียวกัน? ฉัน (วิญญาณ) จะรู้ตัวอย่างมีสติในการละทิ้งร่างกายของฉันไว้เบื้องหลัง เดินทางผ่านทางเดินจักรวาลอันยาวไกลในอวกาศ และเข้าสู่ความเป็นจริงในมิติต่างๆ พบกับสิ่งมีชีวิตที่สว่างไสวมากมาย มันเปลี่ยนทุกอย่างสำหรับฉัน (ฉันรู้โดยตรงว่าวิญญาณมีความหมายอย่างไร - ฉันมีประสบการณ์ชีวิตนอกร่างกายและยังเป็นฉัน)


คุณเห็นไหมว่าเราแต่ละคนมีความสามารถในการติดต่อกับความเป็นจริงในมิติอื่น ๆ และความเป็นจริงในมิติอื่น ๆ ติดต่อกับเราอย่างต่อเนื่อง ยิ่งคุณเติบโตและพัฒนาจิตสำนึกของคุณเกี่ยวกับชีวิตนอกเหนือจากทางกายภาพ และยิ่งคุณสามารถทำให้ชีวิตของคุณสว่างขึ้น (ยกการสั่นสะเทือนของคุณ) ยิ่งง่ายต่อการสื่อสารกับสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ของแสง


ความก้าวหน้าทางจิตวิญญาณส่วนบุคคลและระดับโลก


อันที่จริง ปี 2020 เปิดประตูสู่ทศวรรษแห่งความก้าวหน้าทางจิตวิญญาณ ซึ่งจะเห็นการเร่งความเร็วในความรู้ว่าเราเป็นใคร 'ในฐานะวิญญาณและสิ่งมีชีวิตทางจิตวิญญาณ' (ในอีก 10 ปีข้างหน้า) มากกว่าที่เราเคยประสบมาใน 10,000 ปีที่ผ่านมา


เรากำลังดำเนินการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ (เร่งด้วยโรคระบาด) นับตั้งแต่ปี 2000 มีวิญญาณหลายล้านคนที่ตื่นขึ้นตั้งแต่ปี 2000 และทีละคน พวกเขากำลังปูทางไปสู่ ยุคที่เราเห็นตัวเองก้าวเข้าสู่ยุคปัจจุบัน ยุคที่การติดต่อกับสิ่งมีชีวิตทางโลกอื่น ๆ จะค่อย ๆ ได้รับการยอมรับว่าเป็นเรื่องปกติและเป็นธรรมชาติ - เพราะแท้จริงแล้วเราทุกคนเป็นพลเมืองของจักรวาล - ผู้เดินทางทั้งหมดของแสง


เมื่อผู้คนจำนวนมากขึ้นทำสมาธิและเชื่อมโยงอย่างมีสติภายใน การตัดสินใจส่วนบุคคลที่ฉลาดขึ้น (มากกว่าที่เคย) และการปรับเข้าสู่อาณาจักรแห่งจิตวิญญาณ แรงสั่นสะเทือนก็เพิ่มขึ้นบนโลก ทำให้เราทุกคนสามารถเชื่อมต่อกระแสจิตได้ง่ายขึ้น และสำหรับมนุษยชาติก็สามารถเชื่อมต่อกับนักเดินทางข้ามมิติได้ง่ายขึ้น ซึ่งบางคนเรียกว่า ET'S - สิ่งที่คุณอาจรู้จักในฐานะผู้นำทาง ครูอาจารย์ ทูตสวรรค์ และผู้ช่วยฝ่ายวิญญาณแห่งแสงสว่าง


เมื่อเราแต่ละคนดำเนินตามขั้นตอนเพื่อดำเนินชีวิตอย่างมีสติมากขึ้น เมื่อเราพัฒนาความรู้ทางวิญญาณของเรา กลุ่มคนก็ก้าวหน้าเช่นกัน เอฟเฟกต์โดมิโนทางวิญญาณอยู่ในสถานที่


ยกระดับความถี่ในการเชื่อมต่อกับ ET'S


ฉันรู้สึกว่าสิ่งมีชีวิตในมิติอื่น (ET'S) ถูกพบเห็นบ่อยขึ้นบนโลกนี้ เพราะมีผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่สว่างขึ้น ปรับให้เข้ากับมิติที่สูงขึ้น ดังนั้นจึงเปิดกว้างสำหรับการเชื่อมต่อกับสิ่งมีชีวิตที่มีความถี่สูง เรารู้ได้เท่านั้นว่าเราเป็นอะไร ฉันเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้นในชีวิตของฉันอย่างแน่นอน เมื่อฉันตื่นขึ้นครั้งแรกก่อนปี 2000 และตั้งแต่นั้นมาฉันก็สานสัมพันธ์กับเพื่อน ๆ ด้วยจิตวิญญาณอย่างลึกซึ้ง ฉันเชื่อว่าคุณได้เห็นสิ่งนี้ในชีวิตของคุณเช่นกัน และอยู่บนเส้นทางที่จะก้าวไปสู่การตระหนักรู้อย่างมีสติของคุณเกี่ยวกับความเป็นจริงนอกเหนือจากทางกายภาพ


เป็นเรื่องปกติและเป็นธรรมชาติที่จะรู้ว่าคุณเป็นนักเดินทางทางจิตวิญญาณและมีสิ่งมีชีวิตอื่นอยู่


ยิ่งเราสามารถยอมรับได้เร็วว่าเป็นเรื่องปกติและเป็นธรรมชาติที่จะเห็นตัวเองเป็นสิ่งมีชีวิตทางจิตวิญญาณบนโลก ประสบกับชีวิตทางกายภาพที่เกี่ยวข้องกับมิติอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง (กับสิ่งที่บางคนเรียกว่าพระเจ้า) - เร็ว ๆ นี้เราจะมีอิสระ เราเป็นใครอย่างแท้จริง


ในความคิดของฉัน เป็นเรื่องผิดปกติและแปลกประหลาดที่จะไม่รู้เรื่องนี้และคิดว่าคุณเกิดมา จะตาย และจะรู้เพียงการดำรงอยู่ทางกายภาพนี้เท่านั้น - โดยไม่มีการเชื่อมต่อกับอนันต์


รายการตรวจสอบสำหรับการพัฒนาจิตวิญญาณมนุษย์


ต่อจากนี้ไป เราแต่ละคนจะถูกเรียกร้อง (ในบางจุด) ให้ชัดเจนและตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความเข้าใจว่าเราเป็นใครและสถานที่ของเราในจักรวาล ทั้งในระดับกายภาพและไม่ใช่ระดับกายภาพ หากคุณกำลังก้าวไปสู่เส้นทางแห่งจิตวิญญาณอย่างแข็งขัน คุณสามารถช่วยเหลือตัวเองและคนอื่นๆ ทั้งหมดได้ด้วยการเปิดรับความจริงเกี่ยวกับนักเดินทางข้ามมิติ พวกเขาเป็นวิญญาณเช่นเดียวกับคุณ - สร้างชุดร่างกายที่แตกต่างกัน ยิ่งเราสามารถต้อนรับเพื่อนแห่งความสว่างได้เร็วเท่าใด เราก็จะสามารถเพิ่มความก้าวหน้าทางวิญญาณของเราเองได้เร็วเท่านั้น


ดังนั้น ฉันได้เตรียมรายการตรวจสอบขั้นตอนที่ (ฉันรู้สึก) ว่าจะช่วยและเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการติดต่อ ET ในยุคที่กำลังจะมาถึง…


ทำสมาธิอย่างสม่ำเสมอ การเรียนรู้วิธีเปลี่ยนโฟกัสจากมิติทางกายภาพเป็นมิติที่ไม่ใช่ทางกายภาพเป็นทักษะที่จำเป็นเมื่อเชื่อมต่อกับวิญญาณและสิ่งมีชีวิตที่สว่างอื่นๆ คุณจะพบว่ายิ่งคุณสามารถฝึกความคิดให้จมลงไปในหัวใจและเปิดรับกระแสพลังงานของจักรวาลได้มากเท่าไร คุณจะยิ่งรู้สึกเบาขึ้นเท่านั้น และการรับคำแนะนำและการเชื่อมต่อภายในแสงสว่างก็จะยิ่งง่ายขึ้นเท่านั้น ฉันได้เขียนบล็อกโพสต์ที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับประโยชน์ 10 ประการของการทำสมาธิ


เริ่มพูดคุยและแบ่งปันอย่างเปิดเผยและบ่อยครั้งมากขึ้นเกี่ยวกับจิตวิญญาณและเส้นทางของจิตวิญญาณ ยิ่งเราสามารถทำให้สิ่งที่เป็นมุมมองที่ดีและก้าวหน้าจริง ๆ กลายเป็นปกติได้มากเท่าไร ทัศนคติที่มีสติสัมปชัญญะในชีวิตก็จะยิ่งน้อยลงเท่านั้น


พยายามอย่างเต็มที่ที่จะอยู่ห่างจากผู้ที่ต้องการสร้างพลังผ่านการสร้างความกลัว ซึ่งจริงๆ แล้วพลังของคุณจะหมดไป คุณสามารถทำได้โดยเพิ่มการสั่นสะเทือนเพื่อให้ผู้ที่กลัวความกลัวไม่มีผลกับคุณ ยิ่งอัตราที่เซลล์ของคุณสั่นสะเทือนสูงเท่าไร พลังงานที่หนักกว่าและหนาแน่นก็จะยิ่งมองเห็นได้น้อยลงเท่านั้น คุณสามารถเพิ่มการสั่นสะเทือนด้วยการเลือกวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี กินเบาๆ ออกกำลังกายและยืดเส้นยืดสายทุกวัน อ่านและดำเนินชีวิตตามหลักการทางจิตวิญญาณ ตัดสินใจอย่างชาญฉลาด และรับผิดชอบส่วนตัวสำหรับทิศทางที่ชีวิตของคุณกำลังมุ่งไป


เอื้อมมือออกไปและเชื่อมต่อกับคนที่มีความคิดเหมือนกัน และ/หรือสบายใจในบริษัทของคุณเอง ในขณะที่คุณก้าวหน้าในการรู้ทางวิญญาณ คนรอบข้างคุณที่ไม่ได้พัฒนาในอัตราเดียวกับคุณ จะเริ่มโดดเด่น คุณอาจเริ่มรู้สึกไม่สอดคล้องกับสมาชิกในครอบครัว เพื่อน คู่ค้า และเพื่อนร่วมงาน ถ้าอย่างนั้นก็ไปสบาย ๆ กับตัวเอง แต่ละคนมีความแตกต่างกันในเรื่องวิธีการและเวลาที่เลือกที่จะตื่นและก้าวไปข้างหน้า อาจเป็นไปได้ว่าคุณต้องการเวลามากขึ้นในพื้นที่ของคุณเอง เพื่อทำความรู้จักว่าคุณเป็นใคร เพื่อที่คุณจะได้สบายใจกับผู้อื่น ข้าพเจ้าใช้เวลาหลายปีในพื้นที่อันเงียบสงบนี้เมื่อข้าพเจ้าก้าวหน้าทางวิญญาณเป็นครั้งแรก มันช่วยให้ฉันรู้จักตัวเองอย่างมาก


เพิ่มความฉลาดทางความรักบนโลกโดยปล่อยจิตสำนึกของศีรษะ (บุคลิกภาพ) เข้าสู่หัวใจ (จิตวิญญาณ) ของคุณเป็นประจำ ขณะที่คุณกระทำจากมุมมองของหัวใจและศีรษะแบบบูรณาการ เมื่อการติดต่อ ET ถูกเปิดเผยบนโลก (ในแง่กายภาพ) เราจะต้องมีผู้นำทางจิตวิญญาณที่สงบและก้าวหน้าทั้งหมดที่เราสามารถรวบรวมได้ ไม่จำเป็นต้องวุ่นวาย ปฏิบัติต่อการสัมผัสอย่างมีสติเสมอกัน ขณะที่มนุษย์พัฒนาเป็นเผ่าพันธุ์ การอยู่ในพื้นที่ของศีรษะและหัวใจที่ผสานรวมเข้าด้วยกันจะทำให้คุณมีความแข็งแกร่งและพลัง คุณจะไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อเผชิญกับความท้าทายและการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ คุณจะยินดีและจะทำหน้าที่เป็นแบบอย่างให้กับพวกเราทุกคน


ส่งความรักและความสามัคคี ในขณะที่คุณ...สัมผัสจิตวิญญาณของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น