วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

☀️ ประตู Puerta de León จะเปิดตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ถึงจุดสูงสุดในวันที่ 8-8 และปิดในวันที่ 12 สิงหาคม

 See >>>

https://www.facebook.com/100068330472513/posts/131136369174045/


☀️

ประตู Puerta de León จะเปิดตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ถึงจุดสูงสุดในวันที่ 8-8 และปิดในวันที่ 12 สิงหาคม


Lions Gate หรือ Lion's Gate หมายความว่าโลกอยู่ในแนวเดียวกับ Sirius ซึ่งเป็นดาวที่สว่างที่สุดในท้องฟ้ายามค่ำคืนของเรา พอร์ทัลเปิดขึ้นซึ่งทำให้เรามีวันแห่งความคิดสร้างสรรค์และโอกาสมากมายดาวที่สว่างที่สุดส่องสว่างในส่วนที่มืดมนที่สุดของเรา และพลังของลีโอและผู้ปกครองดวงอาทิตย์ของเขา ทำให้เรากล้าเผชิญหน้าพวกมัน การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในอากาศ! 


การเปิดใช้งานสำหรับวันเปิดทำการของ LIONSGATE PORTAL


เรียกพลังของราชาแห่งดวงดาวของเราและดวงดาวที่สว่างไสวที่สุดอย่าง Sirius ด้วยการกระตุ้นอันทรงพลังนี้ รับกับเธอ! ทำกลางแจ้งและเสียงดัง เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องใช้ความถี่ของเสียงของคุณ


✨✨ฉันได้รับรหัส Sun และ Sirius ที่มีความถี่สูงสุด

ฉันเปิดใช้งานพวกเขา

ใน DNA ของฉัน

ในเซลล์ของฉัน

ในอวัยวะของฉัน

ในร่างกายของฉัน

ในด้านพลังงานของฉัน


ฉันว่าง. 

อิสระที่จะเลือกความจริงที่ฉันต้องการสัมผัส

อิสระที่จะเลือกความสัมพันธ์ของฉันกับเวลา

มีพื้นที่

กับมนุษย์คนอื่น

กับแม่ธรณี

กับตัวเอง


ฉันเปิดใช้งานพลังแห่งการสร้างสรรค์ของฉัน

ฉันเปิดใช้งานการเชื่อมต่อกับตัวเองที่สูงขึ้น

ฉันขอดาวน์โหลดข้อมูลทั้งหมดที่ฉันต้องการในเวลานี้

ขอให้ภูมิปัญญาของตัวตนที่สูงขึ้นของฉันถูกเปิดใช้งานและขอให้ฉันมีชีวิตอยู่จากพื้นที่ที่เชื่อมโยงกับมัน


ที่ฉันมองเห็นได้เกินมายา


เชื่อมต่อแล้ว


ด้วยหัวใจของฉัน

กับฟ้า. 

กับที่ดิน. 

กับแม่. 

กับแสงแดด. 

กับซีเรียส

กับบ้านของฉัน


ฉันได้รับรหัสศักดิ์สิทธิ์จากดวงดาว

ฉันได้รับ ฉันได้รับ ฉันได้รับ ✨✨✨


💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖


( # แสง วิเศษ นคร # )


👽🛸👽

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น