วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

🐸พลังงานอาจรุนแรงสำหรับหลาย ๆ คน คุณอาจรู้สึกคับข้องใจ ขาดความอดทน และสูญเสียความหวังเมื่อคุณก้าวไปข้างหน้าในชีวิต วันนี้เราได้รับอนุญาตให้เห็นว่าเราเข้าใจบทบาทผู้สังเกตการณ์ได้ดีเพียงใด เมื่อเราสังเกตความรู้สึกและอารมณ์ของเราโดยไม่มีส่วนร่วมหรือตอบสนอง เราก็เข้าสู่มิติแห่งจิตสำนึกในมิติที่ 5 แล้ว

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/267777635561893/

🐸พลังงานอาจรุนแรงสำหรับหลาย ๆ คน  คุณอาจรู้สึกคับข้องใจ ขาดความอดทน และสูญเสียความหวังเมื่อคุณก้าวไปข้างหน้าในชีวิต  วันนี้เราได้รับอนุญาตให้เห็นว่าเราเข้าใจบทบาทผู้สังเกตการณ์ได้ดีเพียงใด  เมื่อเราสังเกตความรู้สึกและอารมณ์ของเราโดยไม่มีส่วนร่วมหรือตอบสนอง เราก็เข้าสู่มิติแห่งจิตสำนึกในมิติที่ 5 แล้ว


 คลื่นควอนตัมแรกที่เราพบแสดงให้เราเห็นว่าเส้นทางของเราคืออะไรและไม่ใช่  เราหยุดพักช่วงต้นสัปดาห์เพื่อให้เกิดความชัดเจนและเชื่อมโยงกับหัวใจของเรา  เราถูกเรียกให้ตัดสินใจภายในว่าเราต้องการให้ความเป็นจริงของเราเป็นอย่างไรในอีก 15 ปีข้างหน้า


นี่คือการทดสอบศรัทธาและความวางใจของคุณในการนำทางจากสวรรค์  คุณยังคงเชื่อว่าสิ่งที่คุณเห็นมีจริงหรือไม่?  หรือคุณตกหลุมพราง 3 มิติแห่งความกลัวและการควบคุม?


 ยอมจำนนและลอยผ่านพลังงานเหล่านี้ในวันนี้  นี่คือเวลาดูแลตัวเองและปล่อยให้คนอื่นทำแบบเดียวกันเพื่อตัวเอง


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น