วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2565

🤼🤸ในไม่ช้าเราจะรู้จักกันและกัน

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3139491736265632/

ในไม่ช้าเราจะรู้จักกันและกัน


 เราเป็นสิ่งมีชีวิตแห่งแสงสว่างนับพันจากโลกดาวต่างๆ ที่ตอนนี้มาจุติบนดาวโลกแล้ว ไม่ว่าเราจะมาจากไหนเพราะเราทุกคนมีระดับจิตสำนึกที่สั่นสะเทือนเหมือนกัน: ความรักที่ไม่มีเงื่อนไข...


 เราเป็นผู้รับผิดชอบในการรับใช้แห่งแสงสว่าง ในไม่ช้าเราจะรู้จักกันและกัน ระบุตัวตนของเรา และสั่นสะท้านในความสุขภายในที่ยิ่งใหญ่ที่สุด...


 หัวใจของเราเป็นคบไฟแห่งแสงที่ส่องสว่างให้กับดาวเคราะห์ และร่างกายของเราจะเป็นผลึก ก่อตัวเป็นเครือข่ายของแสงบนพื้นผิวของดาวเคราะห์โดยพร้อมเพรียงกันกับดวงดาว และได้รับการสนับสนุนจากต้นกำเนิดของดาวที่เรามาจาก...


 ความสามัคคีจะทำให้เราเห็นกันเป็นครอบครัว ด้วยการเข้าสู่ Solar Consciousness ครั้งใหญ่ ซึ่งจะทำให้เรารู้สึกขอบคุณที่วิญญาณของเราโหยหา...


 เราคือกลุ่มของวิญญาณที่จุติมาจุติและตอนนี้ส่งเราไปยังความทรงจำของเรา เพื่อให้ความสมดุลและความสงบสุขครอบงำเราแต่ละคน และเราขยายไปสู่โลกทั้งใบ...

 กลุ่มดาวแห่งแสงแต่ละกลุ่มจะนำซิมโฟนีแห่งความรักที่ไม่มีเงื่อนไขมาเอง ซึ่งจะสั่นสะเทือนโลกเพื่อดำเนินตามแผนแห่งสวรรค์

 🇹🇭Q17.somnuk.kreuwan​🧙🏻‍♂️🦉🪄✨✨✨

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น