วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

🐸✨🌄 เมื่อไม่รู้จะทำอะไร

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/268006112205712/

🐸✨🌄 เมื่อไม่รู้จะทำอะไร


 เมื่อคุณไม่รู้ว่าต้องทำอะไร แค่หายใจและรู้สึกขอบคุณ  เชื่ออย่ายอมแพ้ต่อความกลัว

 มีอีกวิธีหนึ่งในการดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณ  อย่ายอมแพ้ต่อความกลัว ตื่นตระหนก  อย่าให้อำนาจมัน  ปล่อย ... ปล่อย ... ปล่อย ... อะไรจะเลวร้ายที่สุดที่อาจเกิดขึ้นกับคุณ?  ความกลัวเป็นนักฆ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก  หายใจเข้า ... ช้าและลึก ... เข้าสู่ ... เข้าสู่ความเงียบ ... สู่ความสงบ ...

 หยุดต่อสู้ ยอมรับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณ ... แต่อย่าต่อต้าน ... แค่จดจ่อกับลมหายใจของคุณ ... ปล่อยความตั้งใจใด ๆ ที่อยากจะถูกต้อง ... ไปสู่ความสงบสุขสงบของคุณ .. .


สิ่งเดียวที่เจ็บคือความคิด  หากเราหยุดคิดชั่วครู่หนึ่ง  มันไม่เกี่ยวกะเราแล้ว  เราต่อสู้กับสิ่งต่าง ๆ ความขัดแย้ง และสิ่งเดียวที่เราทำคืออ้วน  จิตใจของเราไม่ได้แก้มัน ... และทีละน้อยเรารู้สึกสิ้นเปลือง

 เปลี่ยน ... ยอมจำนนต่อจักรวาลและปลดเปลื้อง ... ยอมจำนนต่อความจริงซึ่งก็คือ ...

 รับรู้ว่าคุณไม่รู้ ดังนั้น ... คุณจะไม่ได้อะไรเลย  มีความจริงในตัวคุณที่เป็นอยู่และอยู่เหนือทุกสิ่ง และบอกคุณว่า ... เชื่อฉัน  คุณไม่จำเป็นต้องเชื่อในตัวเอง คุณไม่จำเป็นต้องรู้ว่าอย่างไร เมื่อไหร่ ที่ไหน ... แค่วางใจ

 นั่นคือทั้งหมดที่

 มีทางออกเสมอ

 ทุกอย่างเกิดขึ้น


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น