วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

🐸ในกระบวนการนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรู้ที่มาที่แท้จริงของเรา

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/266520945687562/

🐸ในกระบวนการนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรู้ที่มาที่แท้จริงของเรา ซึ่งเราปฏิเสธตั้งแต่กาบาลาเข้ามามีอำนาจ เพราะจิตสำนึกเป็นแนวหน้าในการปลดปล่อยตัวเราและเป็นอย่างที่เราเป็นจริงๆ นั่นคือ "ชีวิตที่มีสติ" ของดาวเคราะห์ที่ได้รับพรนี้ เรือที่น่าสนใจของเรา Gaia ซึ่งกำลังส่งเราช้าแต่ไม่หยุด สู่ความเป็นจริงใหม่ของเรา  เราเป็นทายาทของแผ่นดิน เราเป็นผู้ปกป้องเทพเจ้าจากความไม่รู้หรือสัณฐานจิตของดาวเคราะห์ ถึงเวลาแล้วที่เราจะรับผิดชอบต้นกำเนิดของเราและดำเนินการในลักษณะนี้


นี้เป็นการแนะนำเล็กๆ น้อยๆ ของสิ่งที่ในขณะนั้น เมื่อพื้นผิวขยายออก สามารถมองเห็นได้

 ในกระบวนการนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรู้ที่มาที่แท้จริงของเรา สิ่งที่ถูกปฏิเสธสำหรับเราตั้งแต่กลุ่มพันธมิตรเข้ามามีอำนาจ เพราะจิตสำนึกเป็นแนวหน้าในการบรรลุการหลุดพ้นและเป็นตัวที่เราเป็นอย่างแท้จริง นั่นคือ "ชีวิตที่มีสติ" ของดาวเคราะห์ที่ได้รับพรนี้ ไกอา (Gaia) เรือระหว่างดวงดาวของเรา ซึ่งกำลังส่งเราไปสู่ความเป็นจริงใหม่อย่างช้าๆ แต่แน่นอน  เราเป็นทายาทของแผ่นดิน เราเป็นเทพเจ้าที่คุ้มครองสัณฐานวิทยาทางจิตที่หมดสติหรือเป็นดาวเคราะห์ของมัน ถึงเวลาที่เราต้องถือกำเนิดและดำเนินการเช่นนั้น  นี่เป็นการแนะนำเล็กน้อยเกี่ยวกับสิ่งที่ในเวลา เมื่อทรงกลมของคุณขยายออก คุณจะสามารถเหลือบมองได้


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น