วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2565

😘ยุคทองของราศีกุมภ์ ยุคทองแห่งแสงสว่าง ❤

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/141359195069654/

ยุคทองของราศีกุมภ์ ยุคทองแห่งแสงสว่าง ❤


  ระบบสุริยะของเรากำลังเข้าใกล้โฟตอนเบลท์มากขึ้นเรื่อย ๆ จากภาพด้านล่าง สายพานโฟตอนคือ  แถบโฟตอนแสง ซึ่งเป็นความถี่การสั่นไหวของแสงที่สูงมาก

  

  เรากำลังถูกอาบด้วยแสงโฟตอนแบบสั่นสะเทือนสูงที่มีพลังพิเศษที่ชาร์จไวพิเศษเหล่านี้ กระตุ้นเราให้มากขึ้น เวลาก็เร็วขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของ การเปลี่ยนแปลงทางจิตวิญญาณและทางร่างกายทางกายภาพ 


  ที่เกิดขึ้นกับพระแม่ธรณีโลก ( Mother Earth/Gaia ) ( เนื่องจากเราเป็นหนึ่งเดียวกับโลก Mother Earth และทุกคนที่อยู่ที่นี่พร้อมกับ Mother Earth/Gaia ( พืช คริสตัล ของเรา  รักสัตว์เลี้ยงและอื่น ๆ ฯลฯ )

 

  เรากำลังเลื่อนระดับสูงขึ้นและสูงขึ้น ให้อยู่ในไทม์ไลน์การสั่นสะเทือนสูงแบบใหม่ของมิติที่ 5  โลกใหม่ ( มิติสูงขึ้นไปอีก ) 


  เพื่อกลับสู่ศูนย์สนามพลังงาน ( กลับไปที่จุดต้นกำเนิด แหล่งที่มาด้วยพลังงานของพระผู้สร้าง ( SOURCE CREATOR  ) ความเป็นพระเจ้า

 

  การตื่นขึ้นทางจิตวิญญาณของเรากำลังเคลื่อนไหวเร็วขึ้น มากขึ้น ก้าวกระโดดอย่างกะทันหันของการตื่นขึ้น การตื่นขึ้นทางวิญญาณของพระเจ้า 


  ช่วงเวลาเพิ่มเติมจากการรู้ ภายใน ว่าเราได้เปลี่ยนไปใช้ไทม์ไลน์การสั่นที่สูงกว่าแล้ว  เรากำลังค่อย ๆ สั่นสะเทือนเร็วขึ้น รู้สึกถึงร่างกายของเราที่สั่นสะเทือนเร็วขึ้นอย่างแท้จริง 

 

  เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น เราได้รับการชี้นำจากสวรรค์ให้ไปภายในหัวใจอันศักดิ์สิทธิ์ของเรา ( แกนในอันศักดิ์สิทธิ์ของเราเป็นหนึ่งเดียวกับพระผู้สร้าง หัวใจของเราเอง หัวใจที่สูงกว่าของเรา หรือเปลวไฟสามดวง )


   ส่งผลให้เกิดจิตสำนึกที่เป็นศูนย์กลางของหัวใจ เป็นจิตสำนึกของพระเจ้า เพื่อให้ได้มาซึ่งความรักที่ไม่มีเงื่อนไขของพระเจ้า 


  คือ ความเมตตาที่ไม่มีเงื่อนไข ภายในส่วนลึกของหัวใจที่ปราศจากเงื่อนไขและไม่หวังสิ่งใดตอบแทน เป็นจิตสำนึกทางวิญญาณโดยแท้จริง คือจิตสำนึกแห่งความสามัคคี ความสำนึกในพระทัยของพระเจ้า

 

 แม่ไกอา ( Mother Earth/Gaia ) กำลังเลื้อนระดับและสูงขึ้น   พวกเราก็เช่นเดียวกัน สู่ยุคทองที่ 7 แห่งการตื่นรู้ ( ตรัสรู้ )

   

  อย่าลืมทำการ กราวด์ลงดิน หาดทรายหรือเหยียบพื้นหญ้า อาบแสงแดด เข้าหาธรรมชาติให้มากขึ้น 


  ดูแลตนเองเป็นพิเศษ ดูแลด้วยความรักอย่างอ่อนโยน ดื่มน้ำมาก ๆ หลอมรวมธาตุทั้งสี่ ทุกอย่าง คือพลังงานที่ดี เชื่อมจิตวิญญาณรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน ( The one ) ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น