วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

☃️☀️🔥นวัตกรรมเทคโนโลยีของสหพันธ์กาแลกติก

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3139360652945407/

นวัตกรรมเทคโนโลยีของสหพันธ์กาแลกติก

 สหพันธ์กาแลกติกได้ติดตามมนุษยชาติมาหลายปีแล้วและพร้อมที่จะติดต่อกับผู้คน  ตัวแทนของพวกเขาอยู่บนโลกแล้ว เฝ้าสังเกตโลกและติดตามการพัฒนาของเรา

 สหพันธ์กาแลกติกก่อตั้งขึ้นโดยเผ่าพันธุ์มนุษย์ต่างดาวมากมายจากทั่วทั้งมหาวิทยาลัย โดยมีระดับจิตวิญญาณและเทคโนโลยีที่แตกต่างกัน  ซึ่งได้มาถึงระดับของวิวัฒนาการทางจิตวิญญาณแล้ว

 เป้าหมายระยะยาวของสหพันธ์กาแลคซี่คือการช่วยให้มนุษย์ชี้นำกระบวนการขึ้นของเขา  มนุษย์ทุกคนจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมสหพันธ์กาแลกติกเมื่อการพัฒนาทางจิตวิญญาณถึงระดับหนึ่ง

 พวกมันช่วยปกป้องระบบสุริยะของเราจากเผ่าพันธุ์ที่เป็นศัตรูและมนุษย์ต่างดาว และสหพันธ์กาแลกติกก็ให้ความช่วยเหลือในด้านอื่นๆ มากมาย  วิธีหลักวิธีหนึ่งที่ช่วยมนุษย์คือการกำจัดระบบควบคุมแบบเก่าบนโลก (คับบาลาห์โบราณ)  พวกเขาช่วยมนุษยชาติสร้างสังคมกาแล็กซี่ใหม่บนพื้นฐานของสันติภาพ ความรัก ความเจริญรุ่งเรือง ความสามัคคีและเสรีภาพ

 สหพันธ์กาแลกติกต้องการช่วยให้มนุษย์ก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในทุกด้านของชีวิต  พวกเขาต้องการให้เราเข้าถึงเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อสร้างโลกที่ดีกว่าสำหรับทุกคน  พวกเขาต้องการให้เรามีความสมบูรณ์เพื่อให้เรามีทุกสิ่งที่จำเป็นและต้องการในชีวิตโดยไม่ต้องทำงานหรือต่อสู้เพื่อมันตลอดเวลา  พวกเขากำลังช่วยเราในกระบวนการนี้โดยการกำจัดระบบควบคุมแบบเก่าบนโลก

 สหพันธ์กาแลกติกมีผลกระทบต่อมนุษยชาติในหลาย ๆ ด้าน

 อันดับแรกจะทำลายความคิดที่ว่าเราอยู่คนเดียวในมหาวิทยาลัย  การปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์นี้จะเปลี่ยนวิธีที่เรามองตนเอง ผู้อื่น และโลกของเรา  เราเป็นหนึ่งคน และเราทุกคนต่างมีความรับผิดชอบต่อโลก  ยิ่งรู้เร็วเท่าไหร่ เราก็จะสามารถใช้มาตรการเพื่อความอยู่รอดของเผ่าพันธุ์ได้เร็วเท่านั้น

 ประการที่สอง จะปรับปรุงคุณภาพชีวิตบนโลกโดยการจัดหาทรัพยากรต่างๆ เช่น อาหาร น้ำ และพลังงาน  ซึ่งจะช่วยลดความยากจนและลดหนทางสู่โลกกว้าง  คาดว่าด้วยการเข้าถึงทรัพยากรเหล่านี้มากขึ้น จะทำให้อายุยืนยาวขึ้น

 ประการที่สาม จะมีการแบ่งปันเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมมากมายเพื่อปรับปรุงชีวิตของเราบนโลก Earth อาจมีการปรับปรุงทางพันธุกรรมหรือนาโนมาโครนิกบางอย่างที่อาจอยู่ได้ยาวนานหรือมีชีวิตอยู่  นี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่ของมนุษยชาติที่ความหวังในชีวิตไม่มีที่สิ้นสุดและความตายก็ล้าสมัยเนื่องจากความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์

 หนึ่งในผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่สหพันธ์กาแลคซี่จะมีต่อมนุษยชาติคือความสามารถในการเดินทางในอวกาศ  ผู้คนเคยถูกจำกัดด้วยเทคโนโลยี แต่ตอนนี้พวกเขาสามารถเยี่ยมชมดาวเคราะห์ที่ห่างไกลและสำรวจพรมแดนใหม่ๆ ได้  อีกแง่มุมหนึ่งคือความเข้าใจที่ดีขึ้นว่าเราเหมาะสมกับมหาวิทยาลัยรอบตัวเราอย่างไร

 พลังงานเป็นหนึ่งในทรัพยากรที่สำคัญที่สุดของโลก ดังนั้นจึงทำให้รู้สึกว่ามีค่าสำหรับกาแลคซีในวงกว้าง  ซึ่งหมายความว่าจะมีโอกาสมากมายที่ผู้คนจะได้รับประโยชน์จากพลังงานหมุนเวียนชนิดใหม่ๆ ที่สามารถเปลี่ยนแปลงโลกของเราไปตลอดกาล (และอาจถึงขั้นอนุรักษ์ไว้)

  โฮเซ่ หลุยส์ โลเปซ กอนซาเลส

🇹🇭Q17.somnuk.kreuwan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น