วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2565

😘🥺เหตุการณ์จบลงด้วยทรัพย์สินทั้งหมดของ Cabal บนโลกที่ถูกทำลาย สิ่งที่คุณเห็นคือนักแสดงและโรงละครที่ยิ่งใหญ่ ภาพยนตร์ที่จะปลุกชาวโลกทุกคนให้ตื่นขึ้น หาก 90% ของมนุษยชาติไม่ตื่นขึ้นในปี 2024 เราจะต้องสูญเสียทั้งๆ ที่ มนุษยชาตินี้มีอินเทอร์เน็ตและไม่มีหัวหน้าของ Cabal

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3139237292957743/

เหตุการณ์จบลงด้วยทรัพย์สินทั้งหมดของ Cabal บนโลกที่ถูกทำลาย สิ่งที่คุณเห็นคือนักแสดงและโรงละครที่ยิ่งใหญ่ ภาพยนตร์ที่จะปลุกชาวโลกทุกคนให้ตื่นขึ้น หาก 90% ของมนุษยชาติไม่ตื่นขึ้นในปี 2024 เราจะต้องสูญเสียทั้งๆ ที่ มนุษยชาตินี้มีอินเทอร์เน็ตและไม่มีหัวหน้าของ Cabal


 หากเราแพ้ โดยโปรโตคอลนี้ มนุษยชาติได้ทิ้งกล้องไว้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการมีอยู่ของมัน กล้องที่มีเมล็ดพันธุ์ทุกชนิด 50 ล้านเมล็ด ดีเอ็นเอของสิ่งมีชีวิต 400 ล้านตัว ฮาร์ดไดรฟ์นับพันตัวที่มี "ข้อมูลทั้งหมด" รวมถึงความโง่ที่เราไม่ตื่น แม้จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกประเภท


 จีเอฟจะปรับพื้นผิวโลกใหม่และรวมมนุษยชาติอีกคนหนึ่งและดำเนินการตามกระบวนการต่อไป  จำเป็นต้องตื่นขึ้น ขึ้นไปบน 5D และโต้ตอบกับพี่น้องในอวกาศและดวงดาวของเรา  รู้ปริมาณที่แท้จริงของดาวเคราะห์ Gaia ของเรา รู้จักทวีปอื่น ๆ ที่ซ่อนเร้นจากเรา  และดีที่สุด "เราเป็นลูกของพระเจ้าและเรากลัวประกายไฟจากแหล่งกำเนิดแสงสูงสุด"


 เป็นความผิดพลาดที่จะไม่ตื่นขึ้นมาพร้อมกับงานใหญ่ต่อหน้าต่อตาคุณ


 พลเมืองของทวีปแอนตาร์กติกา <3

 นักเดินทางข้ามเวลา / 2122 <3

🇹🇭Q17.somnuk.kreuwan​❤️❣️🌎

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น