วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

บันทึกการโทรครั้งใหญ่ในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/pfbid0bWzYPqKAeWF9ozNYNU6rhEFjaFGaNApp8B9ZwaquhoRhg4uJLQA1tojh5zNhLNY5l/



บันทึกการโทรครั้งใหญ่ในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2565


  เราได้รับการบอกกล่าวในวันอังคารว่าอาจเป็นวันที่ 1 มิถุนายน และจากที่เราได้ยินมาว่าอาจเป็นกรณีไป เว้นแต่แน่นอน เรามีความประหลาดใจที่น่าอัศจรรย์และคำอวยพรจากสวรรค์นี้ยังคงปรากฏช้ามากในวันนี้หรือระหว่างวันหยุดสุดสัปดาห์เท่านั้น ตามที่เราทำได้เสมอ มันจะเป็นเช่นนั้น


  เคล็ดลับของซูสำหรับคืนนี้


   เราถูกออกแบบให้เป็นพลังบนโลก: ในชั่วโมงที่มืดมนที่สุด เราจะลุกขึ้น


  การออกแบบอนาคตที่ดีที่สุดของคุณ - ช่วยให้คุณขยายวิสัยทัศน์ความเป็นผู้นำส่วนบุคคลของคุณ

  สิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะเติบโตในโลกใหม่ใบนี้ที่คุณกำลังจะย้ายไป

  ทรัพยากร 1. ง่ายกว่า – 2. เลเวอเรจ

  เปลี่ยนวิธีพูดของคุณและเคารพทีมของคุณ เพราะคุณจะมีทักษะเหล่านี้ในอนาคต

  แหล่งข้อมูล: BOOK - The Innovative Movement โดย Wayne Visser

  การเปลี่ยนแปลงความท้าทายระดับโลก  - เศรษฐกิจสวัสดิการ

  ต้องอ่าน หน้า 170 – 175 Tables - The Goals of Good Work

  กลุ่มการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน

  เศรษฐกิจสวัสดิการที่ออกแบบเพื่อให้ผู้คน สังคม และธรรมชาติมารวมกัน - ทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับโครงการของคุณอยู่ในหนังสือเล่มนี้

  หน้า 171 – งานที่ปลอดภัย – มีสุขภาพดี ยืดหยุ่น และมีความหมาย - 10 เป้าหมายเพื่อให้แน่ใจว่าเราขจัดการขาดดุลความทะเยอทะยานที่ขาดหายไปและเป็นพิษ

 


 ปัญญาเท่านั้น


  ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน???


  ฉันได้รับข้อมูลบางอย่างก่อนการโทร ซึ่งช่วยให้เห็นว่าคุณอยู่ที่ไหน  ทุกประเทศเชื่อมต่อกับ QFS  มีเพียงสามคนเท่านั้นที่ไม่ได้ แต่ควรจะเป็นวันพุธเวลา 01.00 น.  ม. ทำได้ดีมาก

  ธนาคารส่วนใหญ่เชื่อมต่อและเป็นไปตาม B3 0r 4 แต่บางธนาคารไม่ใช่ B3 และต้องเป็น

  คุณยินดีที่จะทราบว่า T3 และ 2 เหล่านั้นควรออนไลน์และปฏิบัติตามข้อกำหนดในสุดสัปดาห์นี้  นอกจากนี้ยังมีบางประเทศ แต่ฉันไม่มีรายชื่อ แต่บางประเทศไม่ได้รับการสนับสนุนจากสินทรัพย์เพื่อสำรองสกุลเงินใหม่ของพวกเขา  เนื่องจากควรได้รับการสนับสนุนจากโลหะมีค่า (อัญมณี ทอง และทรัพย์สินทางปัญญา และบางส่วนยังต้องได้รับการสนับสนุนจากสินทรัพย์และก่อนวันจันทร์) และ/หรือตลอดช่วงสุดสัปดาห์

  ไม่สำคัญหรอกในวันแห่งความทรงจำ แต่อีกชิ้นที่เราได้รับจะมีสภาพคล่องและผู้ถือหุ้นกู้และเราในหกวันดังนั้นวันพฤหัสบดี, วันศุกร์, วันเสาร์, วันอาทิตย์, วันจันทร์และวันอังคารและวันพุธที่ 1 มิถุนายน: นี่คือ จะเกิดขึ้นก่อนวันที่ 1 มิถุนายน?  ข้อมูลล่าสุดบอกเราว่าบางทีเราอาจจะเริ่มเร็วกว่านั้นประมาณหนึ่งวัน และผู้ถือหุ้นกู้ที่ได้รับแจ้งจากวันเสาร์ได้ย้ายไปที่วันจันทร์ ดังนั้นล่าสุดเกี่ยวกับผู้ถือหุ้นกู้ที่ออกมาตอนบ่ายวันจันทร์หรือตอนกลางคืนและพวกเขาปรากฏตัวในวันอังคารและเรา ตื่นขึ้นมาแล้วเราก็กำหนดเวลานัดหมายของเรา  ทฤษฏีคือถ้าคุณโทรไปเร็วพอ คุณอาจจะได้รับการแต่งตั้งในวันเดียวกันหรือสิ่งนี้จะเกิดขึ้น: วันพุธที่ 1 มิถุนายน  เราสามารถคาดหวังได้ว่ามันจะมาถึงเร็วกว่านี้เสมอ ดังนั้นจากทุกสิ่งที่เราได้ยิน เราควรจะได้รับการแจ้งเตือนในวันอังคาร และสิ่งนี้มาจากหลายแหล่ง และสิ่งนี้ทำให้เราไปถึงที่ที่เราต้องการได้ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์


  ฉันได้กล่าวถึง NDA เกี่ยวกับการยกเว้นผู้ที่อาจทำงานร่วมกับคุณในโครงการของคุณ  คุณต้องเพิ่มพวกเขาในชีตที่แยกต่างหาก และเรายังดำเนินการตามการตั้งค่าบัญชีทั้งหมด สองรายการอาจเป็นวันที่ทำการซื้อขาย และจากนั้นบัญชีอื่นๆ ในวันที่สองนัดหมายกับ WM ของคุณ ดังนั้น Zim จึงเป็นสิ่งที่ต้องทำต่อไป ควอนตัม แต่เหรียญอื่น ๆ จำเป็นต้องได้รับมูลค่าทันทีและฉันจะพยายามแยกมันออกจาก Zim ที่อยู่ในบัญชี QFS และพวกเขาจะแยกจากกัน แต่เราจะต้องดู แต่จำไว้ว่า Zim นั้นดีมาก มีค่า ดังนั้น Quad จึงเป็น 1 ตามด้วยศูนย์ 15 ตัว


  จำไว้ว่าคุณมีเวลาเพียง 5-8 นาทีเพื่อครอบคลุมโครงการทั้งหมดของคุณในการนำเสนอของคุณ


 ส่วนเมื่อไหร่จะมีก็อาจจะเป็นวันสุดท้ายของเดือนนี้หรือวันที่ 1 มิถุนายน ผมชอบให้มีก่อนสิ้นเดือนนี้

 🇹🇭SOMNUK.KRUAWAN​🌎🌎🌎

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น