วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ทรัมป์ใช้ถ้อยคำใหม่นี้มีมที่ไม่ระบุชื่อ พวกเราพร้อมแล้ว เมื่อท่านพร้อม! 😉✌️💥🔥

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02jQapcjK6ScCPDtPR7ACqsBvrDSdpqH2NSoXbui41D1uxc1G5qEkNYiaiMbykUE2bl&id=100006145097258



ทรัมป์ใช้ถ้อยคำใหม่นี้มีมที่ไม่ระบุชื่อ  พวกเราพร้อมแล้ว เมื่อท่านพร้อม!  😉✌️💥🔥

 ส่วนที่ยากที่สุดของการตื่นคือมีศรัทธาและอดทน  เราเคยชินกับความพอใจในทันทีจนเราใจร้อน  เขาบอกตัวเองว่าต้องเป็นอย่างนั้น  ฉันเข้าใจสิ่งนี้อย่างสมบูรณ์ทุกวัน  แผนการของพระเจ้านั้นสมบูรณ์แบบ วันหนึ่งคุณจะตระหนักได้ ถ้าคุณยังไม่ได้ทำ  มีศรัทธา อธิษฐาน สู้ต่อไป พระเจ้าชนะ ซึ่งหมายความว่าเราชนะ  ความชั่วร้ายจะไม่ชนะ  ฉันรู้ว่านักวิจารณ์ที่มีชื่อเสียงหลายคนกล่าวว่าทรัมป์จะไม่กลับมาจนถึงปี 2024 ซึ่งเป็นไปไม่ได้

 ถึงคุณ #LoversDeLaTruth ฉันสารภาพว่ายังคิดว่าเขาจะกลับมาเร็วๆ นี้

 เราจะใช้เวลาช่วงฤดูร้อน 🔥🔥🔥

 พระเจ้าอวยพรคุณทั้งหมด!

🇹🇭SOMNUK.KRUAWAN​❗👤🌎

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น