วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

การเปลี่ยนแปลงของโลก 3 มิติเป็น 5 มิติอยู่ในระหว่างดำเนินการ ❤

 See.>>> Crip

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02ndDvPrWqBbP5uwXDV323SswnTWVoF2LW7jsGZFdQrS96dbFJ3ShckF6G7yYte5Crl&id=100075867212307



การเปลี่ยนแปลงของโลก 3 มิติเป็น 5 มิติอยู่ในระหว่างดำเนินการ ❤ 


  วิวัฒนาการของโลกกำลังเกิดขึ้นในขณะนี้


  การเปลี่ยนแปลงนี้ได้รับการทำนายโดยวัฒนธรรมและศาสนาโบราณที่มีอยู่มากมายบนโลกใบนี้เมื่อนานมาแล้ว


  คำทำนายโบราณกล่าวว่าถึงเวลาที่มนุษย์จะต้องเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกันและสังคมอื่น ๆ ทางช้างเผือก


  พวกเขายังระบุด้วยว่าโลกของเราจะต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงเมื่อเราเข้าสู่มิติที่ 5 และวิถีชีวิตของเราจะเปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อเราผ่านการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้


  ตอนนี้ เรามาถึงจุดที่เราได้รับการสนับสนุนจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และพลังทางจิตวิญญาณอื่น ๆในจักรวาลให้พัฒนาวิธีคิดใหม่ ๆ เพื่อที่เราจะได้ดำเนินการวิวัฒนาการของเราไปสู่โลก 5 มิติ


  หลายคนไม่ทราบถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในขณะนี้


  คุณเห็นทุกอย่างรอบตัวเราบนสื่อทุกวันที่ทุกอย่างดูวุ่นวายเป็นส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม แม้จะมีข่าวเชิงลบทั้งหมดเหล่านี้รายงานว่ามีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เช่น การก้าวไปข้างหน้าสู่ช่วงเวลาดี ๆ ที่รออยู่ข้างหน้า !


  การเปลี่ยนแปลงจากมิติ 3D เป็น มิติ 5D ของโลก ( Earth ) กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ เนื่องจากมนุษยชาติได้มาถึงระดับที่สามารถจัดการกับความรู้ อำนาจที่มากขึ้นและอิสระทางการเงินมากขึ้น


  อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถก้าวกระโดดนี้ได้อย่างง่ายดายหรือในเร็ว ๆ นี้ บางคนกลัวที่จะยอมจำนนต่ออัตตาและละทิ้งภาพลวงตาทั้งหมดที่พวกเขาเข้าใจผิดว่าเป็นความจริง


  เพื่อให้เราทุกคนก้าวไปข้างหน้าร่วมกันเป็นสายพันธุ์ที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียวที่อาศัยอยู่บนดาวเคราะห์ดวงเดียวโดยมีจุดประสงค์เดียว คือ ปลุกจิตสำนึก เราต้องทำงานร่วมกันเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้โดยมีน้ำใจต่อกันและช่วยเหลือผู้ที่ต้องการการสนับสนุนเป็นพิเศษให้ผ่านการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ได้อย่างราบรื่น


  คุณเตรียมตัวอย่างไรสำหรับการเปลี่ยนแปลงของโลกของเรา ?


  การเปลี่ยนจาก 3D เป็น 5D เป็นส่วนสำคัญของวิวัฒนาการของมนุษย์ การเปลี่ยนแปลงสามารถคาดหวังได้ในไม่ช้า อันที่จริงเราอยู่ท่ามกลางมันแม้ว่าคุณจะยังมองไม่เห็นก็ตาม


  นี่คือเหตุผลที่การทำความเข้าใจว่าชีวิต 5D รู้สึกอย่างไรจึงเป็นประโยชน์ในการกำหนดว่าเรายืนอยู่ตรงไหนบนเส้นทางส่วนตัวของเราไปสู่จิตสำนึกที่สูงขึ้น รวมถึงการมีส่วนสนับสนุนในกระบวนการขึ้นสู่สวรรค์ของมวลมนุษยชาติ


  เพื่อเริ่มต้นการเดินทางสู่การตรัสรู้ทางจิตวิญญาณและการขยายจิตสำนึก สิ่งสำคัญสำหรับเราทุกคนบนโลกนี้ที่จะต้องเข้าใจก่อนว่า " 5D " หมายถึงอะไรอย่างแท้จริง


  ผู้คนมีพฤติกรรมแตกต่างกันอย่างไรเมื่อตื่นนอนกับหลับ  ความคิดแบบไหนที่วนเวียนอยู่ในหัวของพวกเขา ?


  รักจะทำอะไร ?  รักที่จะทำอย่างนั้นเหรอ ?

 รักจะพูดอย่างนั้นเหรอ ?

 นั่นคือความรัก ?


  ในขอบเขต 3 มิติ ทุกอย่างถูกโพลาไรซ์และไม่มีสิ่งใดอยู่ระหว่างนั้น ทุกอย่างเป็นสีดำหรือขาว ดีหรือชั่ว ถูกหรือผิด  มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับอัตตาและการแยกจากกันและธรรมชาติ  หากบุคคลไม่สมบูรณ์แบบในทุกด้าน ถือว่าตนมีข้อบกพร่องและไร้ค่า


  เราตัดสินคนอื่นโดยพิจารณาจากรูปลักษณ์ เงินที่เขามี หรือว่าพวกเขาฉลาดกว่าเรา  เราตัดสินตัวเองโดยพิจารณาจากน้ำหนักและรูปร่างหน้าตาของเรา แทนที่จะเป็นสิ่งที่อยู่ภายในตัวเราที่ทำให้เรามีค่าในฐานะปัจเจก การสั่นสะเทือนของจิตวิญญาณของเรา


 พูดง่าย ๆ ก็คือ เมื่อคุณเปลี่ยนจากความเป็นจริงสามมิติในปัจจุบันของเราไปเป็นแบบห้ามิติ ความเป็นจริงจะกลายเป็นของเหลวและหลอมเหลวมากขึ้น


  คุณหยุดทำเรื่องส่วนตัว คุณแยกออกจากความคิดมากมาย  ผลลัพธ์กลายเป็นเรื่องรองในคุณค่า  คุณไม่ได้มีส่วนร่วมในละครหรือเรื่องซุบซิบ คุณทำงานด้วยจริยธรรมและความซื่อสัตย์ ฯลฯ


 เมื่อคุณอยู่ในสถานะ 5D นี้ จิตสำนึกของคุณจะรู้สึกเบา เป็นอิสระ และเปิดกว้าง ทุกอย่างรู้สึกง่ายเพราะร่างกายของคุณจะไม่ถูกชั่งน้ำหนักด้วยการสั่นสะเทือนเชิงลบที่หนาแน่นอีกต่อไป


 คุณจะสามารถเข้าถึงความสามารถของคุณได้ง่ายขึ้น เนื่องจากไม่มีข้อจำกัดใด ๆ ที่จะระงับความคิดของคุณในพื้นที่นี้อีกต่อไป ( กล่าวอีกนัยหนึ่ง : การจำกัดความคิดของคุณมีอยู่ในตัวคุณเองเท่านั้น )


  บทสรุป


  เราสามารถทำให้กระบวนการเปลี่ยนผ่านนี้ง่ายขึ้นโดยเปลี่ยนวิธีคิดและมองโลกในแง่บวกมากขึ้นเกี่ยวกับทุกสิ่งรอบตัวเรา การเปลี่ยนแปลงของโลกจากการสั่นสะเทือน 3 มิติเป็น 5 มิติจะเกิดขึ้นเมื่อคุณยอมรับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ภายในจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณของคุณเอง


  จำไว้ว่าไม่สำคัญหรอกว่าคนอื่นจะบอกคุณเกี่ยวกับตัวคุณหรือโลกรอบตัวคุณอย่างไร เพราะมีเพียงคุณเท่านั้นที่รู้ว่าจริง ๆ แล้วคุณเป็นใครในระดับลึกในตัวคุณ ไม่ว่าใครหรืออะไรก็ตามที่เข้ามาในชีวิตคุณจากแหล่งภายนอก


  ซึ่งหมายความว่าถ้ามีคนบอกคุณในแง่ลบเกี่ยวกับตัวคุณ อย่าเชื่อเขาเพราะคุณรู้ดีกว่าใคร ๆ ว่าคุณน่าทึ่งแค่ไหน


  สิ่งสำคัญคือต้องเปิดใจรับแนวคิดที่ว่าโลกของเรามีการเปลี่ยนแปลง  เรารอมันมานานแล้ว รู้สึกเหมือนเรากำลังรอเข้าแถวเพื่อเลื่อนมิติขึ้นสู่สวรรค์ แต่เราอยู่ที่นั่นแล้วโดยไม่รู้ตัว  แค่เราต้องเข้าใจ


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


  อาโฮ

  ออโรร่า เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น