วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“ฉันแน่ใจว่าเขาไม่ลืมว่าฉันเป็นผู้บัญชาการของกองกําลังติดอาวุธทั้งหมดบนโลกใบนี้ และฉันเป็นผู้ดูแลรหัสนิวเคลียร์ทั้งหมด ”

  See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid033TMvVbXbLsVp2at9BD2fw8LKkyCqmT56KANJJVNAxUryiqXM2zTY8kJceAnx1q1xl&id=100001757048699



“ฉันแน่ใจว่าเขาไม่ลืมว่าฉันเป็นผู้บัญชาการของกองกําลังติดอาวุธทั้งหมดบนโลกใบนี้ และฉันเป็นผู้ดูแลรหัสนิวเคลียร์ทั้งหมด ” 


ไม่มีกองทัพใดยิงโดยไม่ได้รับอนุญาตจากฉัน! 


ปล่อยมันไปเพื่อนปูติน..?!


งานของเขา ทําในสิ่งที่ฉันบอกให้เขาทํา 


และฉันมั่นใจว่า ฉันจะกลับมาในเร็ว ๆ นี้!



* Q * + ผู้บัญชาการ UPU 


Cr:Maya Shanti 

#Ttango17Q

29 May 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น