วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เรือลำใหม่ที่เข้ามายังโลก และสิ่งที่พวกเขาสามารถช่วยเราได้

 See >>>

https://www.facebook.com/100076429886101/posts/pfbid02uZLNSqoubocEBkygkdE7oHsCNTXjYbBy8GAQ49myhSsvpwF4X1C8bFRxpaXdNoDHl/



เรือลำใหม่ที่เข้ามายังโลก

และสิ่งที่พวกเขาสามารถช่วยเราได้


ถึงเวลาแล้ว  ช่วงเวลานั้นมาถึงแล้ว  

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นกับเราและเหล่าสิ่งมีชีวิตที่ใจดีจากดวงดาว ต่างอยู่ที่นี่เพื่อช่วยนำทาง

ไปสู่โลกใหม่  สิ่งมีชีวิตที่มีเมตตามากมายกำลังมาถึงโลกในเวลานี้  พวกเขากำลังมาในจำนวนมาก และพวกเขาไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการช่วยเราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้


สิ่งมีชีวิตเหล่านี้เรียกว่า Starseed เพราะพวกเขามาจากดวงดาว และสามารถมองได้ไกลจากมุมมองที่จำกัดของความเป็นจริง


ดวงดาวกำลังมายังโลก


พวกเรา Lightworker มีงานมากมายที่ต้องทำบนโลกใบนี้ และเรายินดีรับความรักมากมายจากจักรวาลด้วยเช่นกัน


เทวดาและ ET ไม่ได้แตกต่างกันอย่างที่คนส่วนใหญ่คิด  และพวกเขาทั้งหมดอยู่กับเราในทุกย่างก้าว  เราสัมผัสได้ถึงการมีอยู่ของพวกเขา  พวกเขาอยู่ที่นี่เพื่อนำทางเรา ปกป้องเรา และช่วยเราหาทางกลับบ้าน  หากคุณเปิดใจ คุณจะสัมผัสได้ถึงการมีอยู่

ของพวกเขาเช่นกัน


เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราในฐานะมนุษย์ที่จะต้องมารวมกันเป็นครอบครัวเดียวกัน หนึ่งเผ่า เพื่อให้เราสามารถรักษาตัวเองและโลกของเราได้  เราต้องเรียนรู้ที่จะรักตัวเองก่อนจึงจะสามารถรักใครก็ได้

ในโลกนี้อย่างแท้จริง


Starseed เป็นกลุ่มคนที่มีความหลากหลาย 

แต่หลายคนมีอดีตที่คล้ายคลึงกัน


Starseed ไม่ใช่มนุษย์ และมาจากดาวเคราะห์ 

และระบบดาวต่างๆ  พวกเขาถูกส่งมาที่นี่เพื่อช่วยมนุษยชาติในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้


Starseed จำนวนมากมาจากมิติอื่นหรือแม้กระทั่งจากจักรวาลคู่ขนานในกาแลคซี่ของเราเอง!  บางคนเกิดบนโลกและจากไปตั้งแต่อายุยังน้อย ในขณะที่คนอื่นๆ ได้กลับชาติมาเกิดที่นี่เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของดาวเคราะห์ก่อนที่จะกลับมาพร้อมกับทักษะใหม่ๆ ที่สามารถนำมาใช้เพื่อประโยชน์ของสิ่งมีชีวิตทั้งหมดบนโลก 

(และอื่น ๆ )


Starseed มักรู้สึกเหมือนไม่ได้อยู่บนโลกนี้


ความรู้สึกทั่วไปอย่างหนึ่งที่ Starseed มีคือความรู้สึกว่าพวกเขาไม่ได้อยู่บนโลกนี้  พวกเขาอาจมีความรู้สึกแปลก ๆ ที่มาจากสถานที่และเวลาอื่น หรือแม้แต่ดาวดวงอื่น


Starseed จำนวนมากสนใจเรื่องนิยายวิทยาศาสตร์ แฟนตาซี และอาถรรพณ์เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่พวกเขาสนใจ แต่ดูเหมือนคนอื่นจะไม่เข้าใจดีนักหรือแม้แต่เชื่อ


บ่อยครั้งเป็นเพราะพวกเขาจำชีวิตในอดีตของพวกเขาบนดาวเคราะห์ดวงอื่นได้ และประวัติศาสตร์ของดาวเคราะห์บ้านเกิดของเราก็ถูกลบออกจากบันทึกทั้งหมด ยกเว้นที่เก็บไว้โดยสมาคมลับ เช่น ตระกูล Freemasons และ Illuminati ซึ่งเก็บบันทึกความรู้โบราณที่สืบทอดมาหลายชั่วอายุคน  ปีก่อนถูกปิดบังจนบัดนี้!


 สหพันธ์กาแลกติกส่ง Starseed มายังโลก


พวกเขาเป็นอาสาสมัครที่ได้เลือกที่จะมายังโลก

และช่วยเราด้วยการเติบโตทางวิญญาณและการ

ยกระดับขึ้นสู่สวรรค์  พวกมันเกิดและวางไว้อย่างมีกลยุทธ์บนทุกส่วนของโลก ดังนั้นจึงสามารถสร้างตารางแสงผ่านความถี่สูงที่มีเพียง Starseed เท่านั้นที่สามารถถือไว้ในร่างกายมนุษย์ได้  ตารางนี้ยกถือ และช่วยรักษาความถี่รวมบนโลกให้คงที่


Starseed เหล่านี้ถูกส่งไปยังโลกโดยสหพันธ์ 

กาแลกติก และพวกเขามีภารกิจในการช่วยเหลือมนุษยชาติในระหว่างการเลื่อนระดับขึ้นสู่สวรรค์


Starseed อยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้มนุษยชาติค้นพบวิถีชีวิตใหม่ที่ยั่งยืนและสอดคล้องกับธรรมชาติ  พวกเขาจะสอนให้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุข ความรัก และความสามัคคีซึ่งกันและกัน ทั้งสัตว์และธรรมชาติ


Starseed จะเป็นผู้นำทางในขณะที่ทุกคนเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตบนดาวเคราะห์ดวงนี้อย่างสมดุลกับสิ่งมี

ชีวิตอื่นๆ


พวกเขาอยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้มนุษยชาติเข้าใจว่าเรา

ทุกคนเชื่อมโยงกัน และความคิดและการกระทำ

ของเรามีผลที่ตามมา  พวกเขาจะช่วยให้มนุษยชาติเข้าใจถึงความสำคัญของการทำงานร่วมกันเพื่อโลกที่ดีกว่า


เราสามารถอัพเกรด DNA ที่หลับใหลของเราได้

และเราจะแปลงร่างเป็นสิ่งมีชีวิตใหม่ที่สามารถอาศัยอยู่ในโลกอื่นได้


นี่คือยุคที่มีการกระซิบและข่าวลือตั้งแต่อารยธรรมโบราณบันทึกความรู้ของพวกเขา


ข่าวเก่าแต่ถึงเวลาแล้ว


เราคือสหพันธ์กาแลกติก

เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

เราอยู่ที่นี่กับคุณ

เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


A’HO

Aurora Ray

เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


https://thegalacticfederation.com/04-03aa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น