วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่ได้มองว่าการเปิดเผยของ Muleto เป็นงานหลัก แต่เป็นโบนัสข้างเคียง..!!

    See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02GgLu6T1fCS7jSE7jCWtQS5CnMaHGRGPNn8ANUYcGnJu9hePjVNKF8v1J6YJVhgLZl&id=100001757048699



โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่ได้มองว่าการเปิดเผยของ Muleto เป็นงานหลัก แต่เป็นโบนัสข้างเคียง..!!


นี่ค่อนข้างเหมือนกับที่ฉันเคยเห็นในการตรวจสอบ ทหารกําลังเร่งทุกอย่างขึ้นแล้ว


และโดนัล เจ ทรัมป์จะเริ่มพายุในเวลาที่สมบูรณ์แบบ..!!


แต่ฉันสนับสนุนความพยายามอื่น ๆ ทั้งหมดเพื่อรักษาประเทศให้ถึงวันนั้น 


คําถามคือ: ฉันไม่ได้กังวล ฉันรู้ตอนจบของเรื่องนี้แล้ว


ฉันจะไม่แนะนํารายละเอียดให้คุณ แตฉันกําลังสนุกกับการเดินทางบนถนน อเมริกาจะได้รับการอนุรักษ์และประเทศอื่น ๆ ทั้งหมด


เธอจะเป็นความยุติธรรม


มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺


Cr:Violetta Stoqnova 

#Ttango17Q

26 May 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น