วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ถ้าฉันกำลังจะบอกว่า...สิ่งที่พวกเราเคยรับรู้กันมาตลอดเกือบทั้งชีวิตและประวิติศาสตร์ในรอบหลายร้อยปี จากโรงเรียน 3D ที่ป้อนข้อมูลเข้าหัวเราซ้ำๆ และพวกเราท่องจำมันเป็นนกแก้วนกขุนทอง

 See >>> คลิ๊ป

https://www.facebook.com/100076429886101/posts/pfbid02uoCndM2BfdrmwBujeW1Xr9xhWkPukN5fkKPvqhQvqHeb8kozSi8Ya6aFsD3Gfg9Cl/



ถ้าฉันกำลังจะบอกว่า...สิ่งที่พวกเราเคยรับรู้กันมาตลอดเกือบทั้งชีวิตและประวิติศาสตร์ในรอบหลายร้อยปี  จากโรงเรียน 3D ที่ป้อนข้อมูลเข้าหัวเราซ้ำๆ  และพวกเราท่องจำมันเป็นนกแก้วนกขุนทอง  


พวกเขาต้องการให้พวกเราอยู่ในคอนโทรลของ

พวกเขา ไม่ให้พวกเรารับรู้ไปมากว่าการดำรงอยู่

ในมิติที่ 3  มีเส้นเวลาอดีต  ปัจจุบัน และอนาคต

ตั้งแต่เกิดยันตาย  เข้าโรงเรียน  เรียนจบ  ทำงาน

ในสิ่งที่เราไม่อยากทำเพื่อแลกกับสิ่งที่พวกเขานำ

มาเป็นมูลค่า  บรรทัดฐานในการแลกเปลี่ยนสิ่งของ  ความสะดวกสบายและความต้องการของพวกเรา


ใช่...สิ่งนั้นมันคือ เงิน!!


มีครอบครัว สืบพันธุ์  และตายไปอย่างไร้คุณค่า

โดยไม่เคยรับรู้ความหมายของชีวิต  พวกเขาต้อง การให้เรารับรู้เพียงแค่นั้น  ให้พวกเราติดอยูใน

โฮโลแกรม เมททริกซ์  ไม่สามารถออกไปรับรู้ความ

จริงหลายมิติ


ป้อนข้อมูลข่าวสาร  ความกลัว โกรธเกลียด ให้พวกเรามีพลังงานความถี่ต่ำ พลังงานลบผ่านสื่อที่พวกเขาควบคุมไม่ให้มนุษย์ตื่นรู้ความจริง


ถ้าฉันกำลังจะบอกว่า...พวกเราทุกคนมีพลังและความสามารถที่อยู่ในตัวพวกเราทุกคน  พวกเรามี

ความสามารถในการรับรู้หลากหลายมิติ แต่ความ

สามารถเหล่านั้นถูกปิดกั้นและควบคุมโดยการตัด

ดัดแปลง DNA รวมถึงเคมีในอาหาร  น้ำดื่ม ที่เรากินเราใช้ ล้วนปิดกั้นต่อมไพเนียลเกรน หรือตาที่สาม

ในการรับรู้ทางจิตวิญาณของพวกเรา


คุณรู้ใช่ไหม!!  ว่า " พวกเขา"  เป็นใคร?

ถ้าคุณรู้...คุณก็จะรู้


Happy Sunday.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น