วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เราอยู่ที่จุดสูงสุดของการนั่งรถไฟเหาะอารมณ์นี้ ฉันต้องการให้คุณยกการสั่นสะเทือนของคุณและกระจายพลังงานจำนวนมหาศาลสู่โลกใบนี้เพื่อที่พระเจ้าจะทรงปลดปล่อยเราจากพันธนาการของเราและสามารถเข้าร่วมกองกำลังกับนักมนุษยธรรมทุกคนในโลกนี้และช่วยเพื่อนมนุษย์และทำลายวัดเหล่านี้ทั้งหมด ของความชั่วร้ายและยอมให้พระเจ้าด้วยลมแรงและให้พวกเขาระเหยไปจากโลกนี้

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02h8SWHyMznxRw8PpJqzj47TTmY3qxos4UjYWpaVLRj6CwVoELyjCtS1aPj14G5hqyl&id=100078860263699



เราอยู่ที่จุดสูงสุดของการนั่งรถไฟเหาะอารมณ์นี้ 

ฉันต้องการให้คุณยกการสั่นสะเทือนของคุณและกระจายพลังงานจำนวนมหาศาลสู่โลกใบนี้เพื่อที่พระเจ้าจะทรงปลดปล่อยเราจากพันธนาการของเราและสามารถเข้าร่วมกองกำลังกับนักมนุษยธรรมทุกคนในโลกนี้และช่วยเพื่อนมนุษย์และทำลายวัดเหล่านี้ทั้งหมด ของความชั่วร้ายและยอมให้พระเจ้าด้วยลมแรงและให้พวกเขาระเหยไปจากโลกนี้


ในไม่ช้า 

เราจะเผชิญกับโลกใหม่ที่จะไม่มีความยากจน ไม่มีความอยุติธรรม ไม่มีนักการเมืองที่ทุจริต ไม่มีชนชั้นสูงอย่าง The Rothschilds, Rockefeller, Illuminate, Soros, เผด็จการ และเฒ่าหัวงู ที่ปนเปื้อนโลกใบนี้มานานหลายศตวรรษ


👑เราจะมีความอุดมสมบูรณ์และจะมีอนาคตและเผชิญกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะรักษาเราให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บทั้งหมด


👑ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเดินทางครั้งนี้


👑คุณล้วนเป็นสิ่งมีชีวิตของพระเจ้าและได้รับเลือกให้รับความท้าทายที่เหลือเชื่อนี้ ...!!!


🙏ขอพระเจ้าอวยพระพรทุกท่าน🙏


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

🇺🇸🌏🇹🇭 แสง วิเศษ เบอร์ หก 🇹🇭🌏🇺🇸

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น