วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ทำความเข้าใจกลไกมนุษย์ KADMONIC ของเรา (หลายมิติ)

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02bMETa49QsufqukbNy8tngB2dm3akzot9kkxZjqHq6hxbNdH5XieraVHEWdUu2N5l&id=100012017021754



ทำความเข้าใจกลไกมนุษย์ KADMONIC ของเรา (หลายมิติ)

.

มนุษย์ทุกคนที่อยู่ในระดับที่ห้าจะเปิดใช้งานซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ใหม่ใน DNA ของเขา... ซึ่งจะส่งผลให้ :


💎 การเปิดใช้งาน NEOCORTEX สมองที่สมบูรณ์ (ระบบ PINEAL LIMBIC)

ใช้ LOBULES ด้านขวาและด้านซ้ายพร้อมกัน... การเชื่อมต่อของสายเคเบิลเชื่อมต่อระหว่างทั้งสอง... ผ่าน CORPUS CALLOSUM...

ผลที่ตามมาก็คือ CORPUS CALLOSUM จะสั่นสะเทือนโดยการกระตุ้นไปยังต่อมไพเนียล ซึ่งจะแยกฮอร์โมนที่เรียกว่า DMT (dimethyltryptamine) .... ฮอร์โมนที่เราทำลายพอร์ทัลที่จะไม่ปล่อยให้เราปล่อยให้เราหลุดจากอดีตไป.... ตอนนี้เมื่อวาง PINEAL (ตาที่สาม) ไว้ในกิจกรรม... มันจะเป็นเสาอากาศหรือเบราว์เซอร์แบบเทเลสโคปิก ซึ่งเราจะเข้าถึง 33 มิติที่สูงขึ้น )


💎 เรายังจะเปิดใช้งานแพ็คเกจเต็มรูปแบบของเส้นใยแก้วนำแสง DEOXYRIBONUCLEIC ACID (D.N.A.) เส้นใยที่มี (12) สิบสองเส้นใย.... บวกสิบสาม (ที่ 13) ซึ่งทำให้เกิดกรณีและเกี่ยวข้องกับ CH และ IS TWOLL" ไฟเบอร์ หรือ โซลาร์ ไฟเบอร์ ".....

ใยแก้วนำแสงสิบสาม (13) นี้จะเชื่อมต่อกับตาข่ายคริสตัลหรือพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งใหม่... ซึ่งห่อหุ้มโลกไว้ใน 5 มิติ


💎 เราจะลดน้ำหนักโมเลกุลเนื่องจากการทิ้งแร่คาร์บอน... เพื่อเข้าสู่ธาตุซิลิกอน

เราให้สถานที่ในการเก็บสารเคมี... เราปล่อยให้คาร์บอน (ซึ่งเขาขอให้อาหารโปรตีนเผาผลาญให้เป็นพลังงานพื้นฐาน โดยได้พลังงานเพียง 7.8 เฮิรตซ์ในสนามพลังงานของเรา)...

โดยการให้ซิลิคอนในนิวเคลียสของเซลล์ของเรา... เราจะไม่ชาร์จพลังงานผ่านอาหารโปรตีนอีกต่อไป แต่เราจะชาร์จโดยตรงจากดวงอาทิตย์.... พลังงานโฟโตนิก (กล่าวคือพลังงานอัลคาไลน์) ....

ด้วยวิธีนี้ ชีววิทยาของเราจะไม่ขึ้นสนิมอีกต่อไป เนื่องจากโครโมโซมสุดขั้วของแต่ละคู่จะถูกยกเลิก

" ไม่มีการเกิดออกซิเดชันของเซลล์อีกต่อไป... ดังนั้นจะไม่มีการแก่ชราอีกต่อไป...

" สิ่งที่จะให้ในระยะแรกของมิติที่ห้า (5D) นี้จะมีการยืดอายุทางชีวภาพได้ถึง 120 ปีที่สำคัญ

หลังจากที่เมื่อไม่มีชีวะสามมิติแล้ว และมีเพียงระดับ 5 มิติเท่านั้น เราจะเริ่มเพิ่มการสั่นสะเทือนขึ้นอีกมาก ซึ่งจะทำให้ระยะการยืดอายุของ 300 ปี.....

หลัง 700/900...

 และในระยะสุดท้ายของมิติที่ห้า (5D)... มนุษย์จะมีชีวิตอยู่ได้โดยไม่ต้องตายในวัฏจักรที่สมบูรณ์ของ 11,000 ปีในทางกายภาพทางกายภาพเดียวกัน....

การพิจารณารายละเอียดในมิติที่ห้า (5D) ของไทม์ไลน์จะถูกยกเลิก

และเราเริ่มเปลี่ยน "วัฏจักร" (เวลาศูนย์) ตามที่อยู่ในจักรวาล

💎💎💎


🙏นมัสเต🙏

การเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของดาวเคราะห์

ไม่มีที่สิ้นสุดขอบคุณ Andrea Barnabe


👽🛸👽🛸👽🛸👽🛸👽🛸👽🛸👽🛸👽


& Lights Lights &


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น