วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

⭐️ บันทึกการโทรครั้งใหญ่โดยย่อสำหรับวันอังคารที่ _ 26 กรกฎาคม 2022 _

 See >>>

https://www.facebook.com/100083192107071/posts/pfbid0LfuTncQHcnmvia5MpXB37g7ZJZKzHq931Wmf1HEtShD5JBDyALpNCfcF3GQ5AzRDl/



⭐️ บันทึกการโทรครั้งใหญ่โดยย่อสำหรับวันอังคารที่ _ 26 กรกฎาคม  2022 _


ใกล้สิ้นเดือนแล้ว ฉันรู้ว่าเราต่างก็สงสัยเมื่อ “แน่นอน” ว่าจังหวะเวลาอันศักดิ์สิทธิ์สำหรับพรจากสวรรค์ที่จะแสดงออกมานี้ 

กำลังจะเกิดขึ้น – เวลา – เราต้องปิดตัวลงและไม่มีใครยอมแพ้ ตอนนี้ - เราได้รับเลือกแล้วและเราจะอยู่ด้วยกันอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผ่านพ้นไปอย่างรุ่งโรจน์ในเร็ว ๆ นี้ด้วยการแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งและขอบคุณในหัวใจและจิตวิญญาณของเราตลอดไป


INTEL เท่านั้น


ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน ???


ฉันตื่นเต้นมากเกี่ยวกับตอนนี้ – เราได้ยินมาว่าเมื่อวานนี้เราสามารถได้รับแจ้งหลังจากผู้ถือพันธบัตรได้รับอีเมลที่พวกเขาจะได้รับในวันนี้ – แต่คืนนี้เราได้ยินมาว่าพวกเขาผู้ถือพันธบัตรจะไม่ได้รับอีเมลในคืนนี้ – แต่วันพุธที่ 27 เราและผู้ถือพันธบัตรจะได้รับแจ้งทางอีเมลก่อนเที่ยงวันพรุ่งนี้ _


เรายังคงติดตามเพื่อรับการแจ้งเตือนในวันพุธ - ดังนั้นนี่จะเป็นการเริ่มต้นของปืนลูกซอง และอีกสองสามชั่วโมงต่อมา คนที่โทรมาก่อนก็สามารถมาแลกเปลี่ยนกันได้ในตอนบ่าย บรูซกำลังบอกว่านั่นคือเหตุผลที่เขาสวดอ้อนวอนในวิธีที่เขาทำเพื่อให้เราได้รับ Intel และการแจ้งเตือนตามที่ฉันได้พูดไว้ - นี่มัน - เรา / ฉันบอกว่าเราอยู่ในระยะ 10 หลาสุดท้าย มาราธอน.


เราทุกคนต่างก็ผลักดันเราและผู้ถือพันธบัตร แต่เราเชื่อว่าตอนนี้ไม่มีอะไรจะหยุดสิ่งนี้ได้ และพร้อมแล้วสำหรับเราในวันพรุ่งนี้วันพุธที่ 27


ขอย้ำอีกครั้งว่าบรูซจะเป็นเช่นเคยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันนี้ - ขอบคุณไม่เพียงแต่ทีมทั้งหมดของเขาที่อยู่กับเขาตลอดหลายปีที่ผ่านมา - ซูและบ็อบและ GCK และบาทหลวงสก็อตต์ - และผู้ฟังทุกคนทั่วโลก และอธิษฐานเรียกอันเป็นมงคลที่สุดนี้


แน่ใจว่าเราจะเพิ่มคำอธิษฐานที่ลึกที่สุดของเราเพื่อเพิ่มคำอธิษฐานที่ยิ่งใหญ่ด้วย และเชื่อด้วยสุดใจของเราว่าในที่สุดแล้ว นี่คือเวลาอันศักดิ์สิทธิ์และเหมาะสมที่สุดสำหรับเราที่จะได้รับพรนี้ ...!!!


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

🇺🇸🌏🇹🇭 แสง เจ็ด แสง วิเศษ 🇹🇭🌏🇺🇸

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น