วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

รักตัวเองอย่างไม่มีเงื่อนไข-เส้นทางสู่สวรรค์ 💕

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0hsHNaopAS2MD3SJ2sjHfhcqnYccQeSKdgVL8phtSDa3SdQy6XXezmcWRnrjVzBu1l/



รักตัวเองอย่างไม่มีเงื่อนไข-เส้นทางสู่สวรรค์ 💕 


  การรักตัวเองเป็นสิ่งสำคัญมากในชีวิตของเรา เราต้องรักตัวเองก่อนถึงจะรักคนอื่นได้  เมื่อเราไม่รักตัวเอง เราจะตัดสินผู้อื่นและปฏิบัติต่อพวกเขาอย่างไม่ดีได้ง่ายขึ้น


  รักคนอื่นมันง่ายแต่รักตัวเองยากเพราะบางครั้งเมื่อเราทำอะไรผิดหรือทำร้ายตัวเอง เรารู้สึกผิดหรือละอายใจ แต่เมื่อเราเข้าใจจริง ๆ ว่ามันเป็นความผิดของเราเอง ความรู้สึกผิดก็จะหายไป


  สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการรักตัวเองคือเมื่อคุณเริ่มฝึกฝนแล้วจะไม่มีอะไรหยุดได้


  ดังนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตคือการเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง

 ถ้าคุณไม่รักตัวเอง คุณก็จะไม่มีความสุขในชีวิตมาก เพราะความสุขของคุณขึ้นอยู่กับว่าคุณรักตัวเองมากแค่ไหน


  ถ้าคุณไม่รู้จักวิธีรักตัวเอง มันก็จะยากสำหรับคุณที่จะสามารถให้ความรักกับคนอื่นได้เช่นกัน และถ้าคุณไม่สามารถมอบความรักให้ใครได้อีก หัวใจของคุณก็จะเหงาและเศร้าไปเอง


  คุณเห็นไหมว่าเมื่อเราเกิดมาในโลกนี้ เรามาพร้อมสัมภาระมากมายที่เราถือติดตัวมาตั้งแต่ยังเป็นทารก แต่โชคดีสำหรับเราที่มีวิธีง่าย ๆ ในการทำทุกอย่าง !


  เพราะถ้าเราแค่เรียนรู้ที่จะปรับทุกอย่างใหม่เพื่อไม่ให้รู้สึกเหมือนเป็นภาระอีกต่อไป - อืม ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป !


  ถ้าคุณรักตัวเองจริง ๆ คุณจะหยุดเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น คุณจะหยุดเปรียบเทียบชีวิตของคุณกับชีวิตของผู้อื่นและยอมรับว่าชีวิตของพวกเขาดีกว่าของคุณ


  วินาทีที่คุณเริ่มเปรียบเทียบชีวิตของคุณกับคนอื่น หมายความว่าคุณไม่รักตัวเองมากพอเพราะมันทำให้คุณรู้สึกตัวเล็กและต่ำต้อย


  ถ้าคุณรักตัวเองอย่างแท้จริง คุณจะมีความสุขในสิ่งที่คุณเป็น


  คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวตนของคุณได้ ดังนั้นอย่าพยายามเกลียดตัวเองเพราะรูปร่างหน้าตา หรือการมีสีผิว หรือเนื้อผม หรือดวงตา เป็นต้น


  สิ่งเหล่านั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของตัวตนของเรา แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้กำหนดเราเป็นคน – สิ่งเหล่านี้ประกอบขึ้นเป็นลักษณะเฉพาะของเรา ( ความคิด ความรู้สึก อารมณ์ )


  ยิ่งคุณรักตัวเองมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งรู้ว่าตัวเองเป็นสิ่งมีชีวิตที่สวยงามและมีศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัด ยิ่งคุณรักตัวเองมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมีความมั่นใจมากขึ้นเท่านั้น และคุณก็จะประสบความสำเร็จมากขึ้นเท่านั้น


  ถ้าลองคิดดู การรักตัวเองเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในชีวิต เพราะถ้าเราไม่รักตัวเอง เราก็ไม่มีวันมีความสุขได้


  เมื่อมีคนรักตัวเอง เขาจะทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของตนเอง พวกเขาไม่ต้องการการอนุมัติจากคนอื่นเพราะพวกเขารู้ลึก ๆ ว่าพวกเขาพิเศษและน่าทึ่ง !


  เมื่อคุณรักตัวเอง มันทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมาก เพราะคุณไม่ต้องกังวลว่าคนอื่นจะคิดหรือพูดอะไร เพราะพวกเขาจะไม่รบกวนคุณอีกต่อไป คุณเป็นคนของคุณเอง และไม่มีใครตัดสินใจแทนคุณได้นอกจากตัวคุณเอง !


  ถ้าคุณไม่รักตัวเอง ก็ไม่มีใครรักคุณได้ ถ้าคนที่รักคุณจริง เขาจะมองเห็นจุดแข็งและจุดอ่อนของคุณได้ชัดเจน  พวกเขาจะสามารถสนับสนุนและให้กำลังใจคุณได้เมื่อคุณต้องการมากที่สุด


  ถ้าใครไม่รักตัวเอง พวกเขาสามารถให้ความรักผ่านการเสียสละหรือละเว้นตนเองเท่านั้น  พวกเขาไม่สามารถปล่อยให้ตัวเองมีความสุขได้เพราะนั่นจะหมายความว่าพวกเขาล้มเหลวในหน้าที่การงานในฐานะแม่หรือพ่อ พวกเขาไม่สามารถหาเวลาให้ตัวเองได้เพราะนั่นจะหมายความว่าพวกเขาไม่ได้พยายามอย่างเต็มที่ในที่ทำงานหรือโรงเรียน


  การรักตัวเองหมายถึงการรักตัวเองอย่างไม่มีเงื่อนไขโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทนจากผู้อื่น ยกเว้นการเคารพในความเป็นตัวของตัวเอง


  การรักตัวเองคือการรักตัวเอง รักการเป็นตัวของตัวเอง มันคือความสามารถในการมองเห็นตัวเองอย่างชัดเจนและปราศจากอคติในฐานะมนุษย์ทั้งตัวที่มีลักษณะเฉพาะตัว ไม่ใช่แค่การรวบรวม

คุณลักษณะทางร่างกายหรือจิตใจเท่านั้น การรักตัวเองไม่ใช่การหลงตัวเองซึ่งเป็นการหมกมุ่นอยู่กับตัวเองอย่างไม่ดีต่อสุขภาพ


  ฉันหวังว่าด้วยความสง่างามของจักรวาล เราทุกคนจะพัฒนาต่อไปในจิตสำนึกของเรา ถ้าคุณรู้ว่าคุณต้องการอะไร ให้ถามจักรวาลว่าต้องการอะไรและเป็นช่องทางในการแสดงออก ( ด้วยความรัก ) ของมัน


  ถ้าคุณไม่รู้ว่าคุณต้องการอะไร ให้ถามจักรวาลว่าคุณต้องการอะไร และได้รับคำแนะนำจากความรักที่ชาญฉลาด  ให้ตัวเอง สร้างมัน รักมัน ชื่นชมมัน


  หากทุกคนสามารถรักตนเองอย่างไม่มีเงื่อนไข บางทีเราอาจยกระดับตนเองให้สูงพอในจิตสำนึกร่วมเพื่อสร้างโลกที่สวยงาม


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


  อาโฮ

  ออโรร่า เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น