วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

🌈👑 โลกใหม่ ยุคทอง กำลังจะมา > จงมีแต่พลังงานบวก พร้อมต้อนรับโลกใหม่ > ถ้าคุณมีพลังงานลบ และเป็นทาสแมทริกซ์ จะตายไปกับโลกเก่า 👑🌈

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02AAcuLzvBHsXenx2Z3RxrsaqLMb9xudZUWUypp4VL5qgFpYGokkRvWdzqZ2b5PTW1l&id=100083192107071



🌈👑 โลกใหม่ ยุคทอง กำลังจะมา > จงมีแต่พลังงานบวก พร้อมต้อนรับโลกใหม่ > ถ้าคุณมีพลังงานลบ และเป็นทาสแมทริกซ์ จะตายไปกับโลกเก่า 👑🌈


25-26 ก.ค.

การสิ้นสุดของวัฏจักรจักรวาล และ เป็นการเริ่มต้นปีกาแล็กซี่ใหม่


วันที่ 25 กรกฎาคม = เป็นวันสุดท้ายของปฏิทินมายาและทางช้างเผือก 

และเป็นที่รู้จักกันในนาม "วันนอกเวลา" 

เมื่อโลกปรับเวลาตามกาแลกติกใหม่ ถูกมองว่าเป็นวันที่จะหยุดพักและปลดปล่อยพลังงานเก่าและให้อภัยอดีตก่อนที่จะเริ่มต้นปีจักรวาลใหม่


วันที่ 26 กรกฎาคม = เป็นปีกาแล็กซี่ใหม่และเต็มไปด้วยพลังงานจักรวาล 

ในวันนี้พอร์ทัล(ประตูมิติจักรวาล)จะเปิดขึ้นซึ่งนำความถี่ใหม่มาสู่โลกของเราอย่างสมบูรณ์ ผลกระทบที่กระฉับกระเฉงสามารถรีเซ็ตการดำรงอยู่ของเราได้อย่างสมบูรณ์ดังที่เราทราบและรู้สึกเหมือนว่าเราได้ก้าวกระโดดครั้งใหญ่ บางทีเราอาจมองเห็นได้ชัดเจนขึ้นในทันใดและได้รับความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงสิ่งที่เราได้พยายามทำความเข้าใจ 


ไทม์ไลน์ของเราสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว 

และเราจะสามารถปลดปล่อยอะไรก็ได้/ใครก็ตามที่ไม่สอดคล้องกัน 

และความสามารถของเราในการดึงดูดการเชื่อมต่อและประสบการณ์ที่เติมเต็มจิตวิญญาณด้วยแม่เหล็กจะเพิ่มขึ้น 


นี่คือเวลาที่จะตั้งเจตจำนงและไว้วางใจในจักรวาลเพื่อขยายการสำแดง


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

🇺🇸🌏🇹🇭 แสง เจ็ด แสง วิเศษ 🇹🇭🌏🇺🇸

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น