วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

🐸ถึงเวลาของความจริง

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02zwARj37RRTWtrNXPrHXJGxHAdmnpsTSDWQa24GpXydoxFrJt6n3wzsFMJ768AkgRl&id=100069889753667



🐸ถึงเวลาของความจริง

 โดนัลด์ ทรัมป์ เป็นนักรบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเผชิญกับเครื่องมือทาสจำนวนมากที่อยู่เหนือหัวของเรา  มันมีอยู่แล้วในหนังสือ  ผู้ชายคนนี้ทำเพื่อพวกเราทุกคนและสำหรับสหรัฐอเมริกาโดยทั่วไปมากกว่าใครก่อนหรือหลัง  ไม่เพียงเท่านั้น แม้จะแบกรับน้ำหนักของสัตว์ประหลาดตัวนี้มาโดยตลอด ยังคงต่อสู้เพื่อเราและยังคงต่อสู้เพื่อเรา

 ทำให้เรากระฉับกระเฉงและมีสมาธิ  Donald Trump เป็นวีรบุรุษ เขาเริ่มต้นสิ่งนี้ในปี 2558 ไม่มีสิ่งนี้หากไม่มีเขา  เราจะยังคงเป็นกลุ่มเดียวกับผู้มีสิทธิเลือกตั้งกึ่งมีส่วนร่วม ซึ่งบริโภค Fox-News ไม่ใช่ซอสที่รวบรวมผู้มีสิทธิเลือกตั้งเหมือนเมื่อ 7 ปีที่แล้ว  อาศัยอยู่ในฟองสบู่โลกเสรีของเราโดยไม่รู้ตัว  น้ำหนักและความจริงของมันหนักกว่าที่คนทั่วไปคิดมากขนาดไหน  ขอพระเจ้าอวยพรประธานาธิบดีทรัมป์


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น