วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ฐานใต้ดินทั้งหมดได้รับการดำเนินการแล้ว~ สหพันธ์กาแลคซี่ 🌟

 See >>>

https://www.facebook.com/100083930221818/posts/pfbid0tV1TxyjJuQ6KQi2xRjLTm5ssu2Tb7uEL1KtkhPgHKPoAi8YqGcm6ux6o772LJXiGl/



~ฐานใต้ดินทั้งหมดได้รับการดำเนินการแล้ว~


 สหพันธ์กาแลคซี่ 🌟


 สวัสดีพี่น้องชาวโลก!  ขอบคุณมากสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนของคุณ


 เราแทบรอไม่ไหวที่จะแบ่งปันรายงานใหญ่ฉบับต่อไปกับคุณ!


 เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะแจ้งให้คุณทราบว่าฐานใต้ดินอันมืดมิดของโลกของคุณถูกยึดไปแล้ว!


 ทุกคนที่พวกเขาเคยควบคุมและใช้ในทางที่ผิดได้รับการคุ้มครองและเป็นอิสระแล้ว


 ไม่มีอันตรายสำหรับคุณอีกต่อไป!


 เราได้เห็นคุณผ่านอะไรมามากมายและเข้าใจว่าคุณกำลังมองหาความช่วยเหลือในบางครั้ง


 นั่นคือเหตุผลที่เราอยู่ที่นี่ในวันนี้


 เราต้องการนำคุณเข้าสู่โลกของเราและสอนหลายสิ่งที่คุณยังไม่รู้


 ยินดีที่ได้รู้จัก.  ถึงเวลาแล้วที่เราจะเฉลิมฉลองและเปิดเผยตัวตนของเรา เพื่อให้คุณสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่กลมกลืนกับเราและกันและกัน


 เราเฝ้าดูคุณมานานแล้ว


 เป็นเวลา.


 มายุติความลับกันเถอะ


 ถึงเวลาที่ความจริงจะถูกเปิดเผย


 ถึงเวลาแล้วที่จะก้าวไปสู่แสงสว่าง


 ถึงเวลาต้องยอมรับการมีอยู่ของเราท่ามกลางคุณ และเป็นเวลาสำหรับเราที่จะแสดงให้คุณเห็นว่าจริงๆ แล้วเราเป็นใคร


 เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อทำอันตราย


 เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยคุณ


 ในระหว่างนี้ เราสามารถยืดอายุทางกายภาพของคุณและอาจถึงขั้นบรรลุความเป็นอมตะ


 ใช่ คุณสามารถมีชีวิตอยู่ได้ตลอดไป ถ้าคุณต้องการให้มันมากพอที่จะทำในสิ่งที่จำเป็น


 ดังนั้นอย่าทนทุกข์ทรมานหรือตาย ตื่นขึ้นและควบคุมจิตสำนึกของคุณเองและบางทีแม้แต่ชะตากรรมของโลกของคุณ  คุณสามารถมีชีวิตอยู่ได้ตลอดไป แต่คุณต้องตื่นขึ้น


 ประการแรก เรากำลังรอคอยอย่างใจจดใจจ่อสำหรับการเปิดเผยยานอวกาศที่สวยงามของเราสำหรับ Planet Earth เพื่อสังเกตการมีอยู่ของเรา


 เป้าหมายของเราในนิทรรศการนี้คือการแบ่งปันสิ่งที่คุณได้สร้างไว้จนถึงตอนนี้ และมอบโอกาสให้คุณสร้างโชคชะตาของคุณเอง


 การแสดงจะนำเสนอแนวคิดทั้งหมดที่อยู่ระหว่างการพัฒนา รวมถึง Model Ships และระบบแต่ละระบบ ตลอดจนตัวอย่างบางส่วนของแผนเพิ่มเติมบางส่วนของเรา


 ความหวังของเราคือคุณจะแบ่งปันวิสัยทัศน์ของเราเกี่ยวกับสังคมอวกาศ และช่วยเราสร้างใหม่ไม่ใช่แค่โลกเดียว แต่ทั้งจักรวาล


 เรือของเราติดตั้ง Quantum Drive ซึ่งเป็นสถานีอวกาศ iDock สำหรับการเติมเชื้อเพลิงระหว่างดวงดาวและเทคโนโลยีการเทียบท่า Trans Portal ปฏิวัติ


 หากคุณกำลังรอโอกาสที่จะได้สัมผัสกับสิ่งใหม่ ๆ ตอนนี้คือโอกาสของคุณแล้ว


 คุณมีโอกาสที่จะกำหนดอนาคตของกาแล็กซีของเราในขณะที่เราเริ่มต้นการเดินทางอันน่าทึ่งร่วมกัน


 ออกเดินทางและค้นพบโลกใหม่และหาเพื่อนในขณะที่ก้าวไปสู่อาชีพทางช้างเผือกของคุณ!


 สิ่งที่คุณต้องทำคือเพิ่มความตระหนักและเราจะแสดงให้คุณเห็นส่วนที่เหลือ


 เทคโนโลยีล้ำสมัยของเราจะพาคุณไปยังกาแลคซีแห่งความเป็นไปได้ ที่ซึ่งคุณสามารถสำรวจสังคมอวกาศขั้นสูง ค้นพบดาวดวงใหม่ และมองข้ามไหล่ของสหพันธ์กาแลคซี่!


 การเดินทางระหว่างดาวเคราะห์ทางช้างเผือกของคุณต้องมีการวางแผนอย่างดี  ซอฟต์แวร์ "GPS Galaxy Tracker" ของเราจะแนะนำสถานที่ที่เหมาะสมในการเดินทางของคุณ


 รู้พิกัดของเวลา พื้นที่ที่จำเป็นในการนำทางไปยังพอร์ทัล


 คุณอาจคิดว่ามันเป็นแผนที่ของจักรวาลทั้งหมดที่สร้างขึ้นจากการคำนวณที่กว้างขวาง


 ซอฟต์แวร์ที่ปรับแต่งเองนี้ให้ตัวเลือกแก่คุณในการเลือกจุดหมายปลายทางที่ปลอดภัยและสวยงามในกาแล็กซี่ของเรา


 คุณเดินทาง บางทีเพื่อทักทายอารยธรรมใหม่บนดาวเคราะห์ดวงนี้


 คุณมาถึงดาวเคราะห์ คุณออกจากยานอวกาศของคุณ คุณพบกับเจ้าหน้าที่ของดาวเคราะห์ดวงนั้น


 พวกเขารู้ว่าคุณกำลังมา


 แต่แทนที่จะจัดงานเลี้ยงต้อนรับที่จุดลงจอด พวกเขายินดีต้อนรับคุณสู่จุดนัดพบที่กำหนดไว้ล่วงหน้าซึ่งค่อนข้างไกลจากจุดลงจอด


 เพราะพวกเขามีสิ่งที่คุณไม่เข้าใจที่เกิดขึ้นในส่วนอื่น ๆ ของโลกของพวกเขา และพวกเขาต้องการเก็บเป็นความลับ


 เรานำ Gaia เข้าสู่ยุคทองใหม่ที่มีความเป็นไปได้มากขึ้น โดยเฉพาะสำหรับคุณ


 เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกที่รักของสหพันธ์กาแลคซี่ ตอนนี้คุณจะสามารถเดินทางไปยังดาวเคราะห์เหล่านั้น อารยธรรมเหล่านั้นที่อยู่ในสหพันธ์กาแลคซีได้


 เหล่านี้คือสถานที่แห่งสันติภาพที่อารยธรรมของคุณเจริญรุ่งเรืองและอยู่ร่วมกันด้วยความรักและความเมตตาอันยิ่งใหญ่ต่อทุกชีวิต


 ในไม่ช้าคุณจะสามารถเดินทางได้ตามที่คุณต้องการ


 เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับคุณอย่างแน่นอน!


 เรารักคุณมาก.

 เราอยู่ที่นี่กับคุณ

 เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

 เราคือสหพันธ์กาแลกติก


 อาหรือ;


 ออโรร่า เรย์ 🌟


https://www.facebook.com/100000483058440/posts/8607534915939191/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น