วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ยุคทองของโลกไกอากำลังหวนกลับมา ❤ ยุคทองของโลกไกอาเป็นช่วงเวลาที่มนุษย์อาศัยอยู่อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติและสัตว์ต่าง ๆ และมันจะกลับมาอีกครั้ง

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02EGb6UcV6D8y2UnsNn11TDy4MUMfEQFwCHMtaUKrBj4oGJ4wuogDRXedzDcehRQJql&id=100069889753667



ยุคทองของโลกไกอากำลังหวนกลับมา ❤


  ยุคทองของโลกไกอาเป็นช่วงเวลาที่มนุษย์อาศัยอยู่อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติและสัตว์ต่าง ๆ และมันจะกลับมาอีกครั้ง


  แต่ก่อนอื่น เราต้องเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืน


  ยุคทองของโลกไกอาเป็นคำที่หมายถึงช่วงเวลาหนึ่งในประวัติศาสตร์โลกซึ่งโลกมีความเสถียรและมีสุขภาพดีกว่า คำนี้ได้รับการประกาศเกียรติคุณจากนักปรัชญาชาวฝรั่งเศสชื่อ Pierre Teilhard de Chardin ( 1881-1955 ) และถูกใช้ครั้งแรกในหนังสือเรื่อง อนาคตของมนุษย์ หรือชื่อ " The Future of Man " ในปี 1921


  แนวคิดของ Teilhard มาจากการศึกษาเกี่ยวกับซากดึกดำบรรพ์ ธรณีวิทยา และชีววิทยาของเขา  เขาเชื่อว่าเป็นเวลาหลายล้านปีแล้ว สายพันธุ์ต่าง ๆ ได้วิวัฒนาการขึ้นเมื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อม ในที่สุด สปีชีส์เหล่านี้มาถึงจุดที่วิวัฒนาการหยุดลง และพวกมันสูญพันธุ์หรืออยู่เฉย ๆ


  นักวิทยาศาสตร์บางคนเชื่อว่านี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับมนุษย์เมื่อประมาณ 10,000 ปีที่แล้วเมื่อเกษตรกรรมเกิดขึ้น และมนุษย์ย้ายออกจากวิถีชีวิตเกษตรกรรมไปสู่ความเป็นเมือง


  Teilhard เชื่อว่า ณ จุดใดจุดหนึ่งในอนาคต ( เขาเรียกมันว่า " จุดโอเมก้า " ) เผ่าพันธุ์มนุษย์จะพัฒนาจิตสำนึกและพัฒนาไปสู่ความเป็นเทพเหมือนสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ บนโลกที่เคยทำมาในอดีต


  ยุคทองของโลกไกอาเป็นช่วงเวลาหนึ่งในประวัติศาสตร์ของโลกและมนุษยชาติที่ซึ่งมนุษยชาติสามารถเอาชนะธรรมชาติที่ทำลายตนเองของตนเองและใช้ชีวิตอย่างกลมกลืนกับโลกได้


  ยุคทองได้รับการพยากรณ์จากหลายวัฒนธรรม รวมทั้งอารยธรรมอียิปต์โบราณ สุเมเรียน และกรีกโบราณ


  ยุคทองของโลกไกอาคือความจริง  มันไม่ใช่แฟนตาซี  มันกำลังกลับมาอีกครั้ง เป็นสถานที่ที่เราทุกคนสามารถหาทางไป  ยุคทองกำลังจะมาถึงในไม่ช้า และถึงเวลาสร้างโลกใหม่จากเถ้าถ่านแห่งโลกเก่า


  เรากำลังใกล้จะถึงบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่ บางสิ่งที่จะเปลี่ยนเส้นทางของประวัติศาสตร์  เรากำลังเข้าสู่ยุคที่เราสามารถเริ่มรักษาตัวเองและโลกของเราในแบบที่ไม่เคยทำได้มาก่อน


  โลกใหม่ ( New Earth ) มีจริง และได้เวลาเริ่มทำให้มันเกิดขึ้นแล้ว !


  โลกใหม่จะดีกว่าโลกเก่ามาก โลกเก่าไม่ยั่งยืน มันมีปัญหาที่จะส่งผลให้เกิดความหายนะ โลกใหม่จะเป็นสถานที่ที่น่าอยู่


  โลกกำลังผ่านการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ วิถีแห่งอำนาจและการควบคุมแบบเก่ากำลังถูกท้าทายด้วยวิถีชีวิตใหม่ที่สอดคล้องกับโลกของเรา ตัวเราเอง และกันและกัน


  โลกเก่ากำลังจะถึงจุดจบ มันดีทุกอย่างจริง ๆ จุดจบของโลกเก่าและโลกใหม่ที่กำลังจะมา


  เราได้ยินเกี่ยวกับโลกใหม่มานานกว่าทศวรรษแล้ว ฉันจำได้เมื่อฉันเริ่มได้ยินเรื่องนี้ครั้งแรก จิตใจของฉันก็หมุนวนด้วยคำถาม : เราจะอยู่บนโลกนี้ได้อย่างไร ? จะต่างจากที่เราคุ้นเคยหรือไม่ ? จะเกิดอะไรขึ้นกับเราถ้าเราตาย ? และอื่น ๆ .


 โลกใหม่กำลังจะมาในเร็ว ๆ นี้ และมันก็น่าตื่นเต้นในทางหนึ่ง คุณรู้หรือไม่ว่าการตื่นเต้นกับบางสิ่งเป็นอย่างไร คุณรู้ไหมว่าคุณไม่สามารถรอบางสิ่งบางอย่างได้เพราะคุณตื่นเต้นกับมันจนไม่สามารถรอได้อีกต่อไป ?  ความรู้สึกนั้นตรงกับความรู้สึกของฉันเกี่ยวกับโลกใหม่ และทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับมัน


  โลกทางกายภาพกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แต่เรามีโอกาสที่จะปรับตัวและตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้โดยตรง


  เราได้เตรียมการมาระยะหนึ่งแล้ว และมันกำลังเกิดขึ้นเร็วกว่าที่เราคาดไว้ เราอาจคิดว่าตอนนี้เรากำลังอาศัยอยู่บนโลกปัจจุบันของเรา แต่เราไม่ใช่ โลก คนของเธอ และทรัพยากรของเธอกำลังได้รับการชำระล้างสารพิษและสิ่งมีชีวิตที่ก่อให้เกิดอันตรายแก่เรา


  เราจำเป็นต้องชำระตนเองจากสารอันตรายเหล่านี้ด้วยเพื่อก้าวไปสู่โลกที่ดีกว่า


  คุณสามารถเตรียมตัวได้โดยการฟังเสียงหัวใจ ฝึกความกตัญญู  ขอบคุณ ฝึกการให้อภัย และการยอมจำนนต่อพลังหรือแหล่งพลังงานที่สูงขึ้นของคุณ


  เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับโลกใหม่ คุณต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับปัจจุบันและยอมจำนนต่อพลังงานที่มีอยู่


  คุณอาจจะรู้สึกเศร้าหรือโกรธอะไรบางอย่าง แต่แทนที่จะพยายามควบคุมหรือเปลี่ยนแปลงมันด้วยความคิด ความรู้สึก หรือการกระทำของคุณ จงปล่อยให้ตัวเองรู้สึกถึงอารมณ์ใด ๆ ก็ตามที่เกิดขึ้นโดยไม่ต้องตัดสินตัวเองว่ามีมัน


  จากนั้นปล่อยวางความรู้สึกด้านลบเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นหรือใครทำอะไร แทนที่จะยึดติดกับมันและพยายามแก้ไขสิ่งต่าง ๆ เพื่อให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง


  ชีวิตบนโลกคือการทดสอบ บางครั้งเราอาจรู้สึกว่ามันมากเกินไป แต่เราต้องจำไว้ว่าชีวิตนี้เป็นของขวัญ เป็นโอกาสของเราที่จะเติบโต เรียนรู้ และพัฒนา


  เราไม่ได้ตั้งใจจะมีชีวิตอยู่ด้วยความกลัวและความกังวล เราเกิดมาเพื่อดำเนินชีวิตอย่างมีจุดมุ่งหมายและปีติ


  เมื่อคุณเริ่มใช้ชีวิตด้วยหัวใจ คุณจะเห็นว่าทุกอย่างเริ่มเข้าที่  ชีวิตของคุณจะเต็มไปด้วยความรักและแสงสว่าง ซึ่งจะนำทางคุณไปสู่ชีวิตที่อุดมสมบูรณ์และความกตัญญู และอนุญาตให้คุณผ่านประตูแห่งยุคทองของโลกไกอา


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

  เราคือสหพันธ์กาแลกติก


  อาโฮ

  ออโรร่า เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก ❤


#Boos Day

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น