วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

อัปเดตคืนวันอังคารกับ MarkZ 26-7-2022edt.

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0Y3KHAKVV7Z2UzU1FsgA6s34zE1sy49nn5uBTabFwXWmYwTfA9jooeWVdnevyHuXhl&id=100001757048699



อัปเดตคืนวันอังคารกับ MarkZ 26-7-2022edt.


สมาชิก: ฉันหวังว่า Mark จะได้รับข่าวที่ยอดเยี่ยมคืนนี้


สมาชิก: กูรูหลายคนมองโลกในแง่ดีในตอนนี้...


MZ: ฉันได้ยินบทสนทนาที่น่าสนใจมากเกี่ยวกับบัญชีย่อยสําหรับผู้ชําระเงินที่ได้รับเงินทุน ฉันได้ยินรายงานบางส่วนจากผู้จ่ายเงินบางคนว่าพวกเขามีเงินนั้น.. ที่เข้ามาในวันนี้... แต่ฉันกําลังพยายามที่จะได้รับการยืนยันจากคนที่ฉันรู้จักเป็นการส่วนตัว


MZ: ฉันกําลังรอ 3 สายเปย์ตอบกลับมา ดังนั้นฉันจะได้มองตาพวกเขาทั้งหมดและบอกว่าวันนี้จะมีเงินเคลื่อนไหวไหม... ยังไม่ได้รับการยืนยันเหล่านั้น... คาดว่าจะมีการยืนยันในอีกชั่วโมงข้างหน้า ถ้าฉันได้หนึ่งฉันจะทวีตและบอกให้ทุกคนรู้ ถ้าพวกเขามีเงินในบัญชี สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาจริงๆ


MZ: พื้นที่ธนาคารส่วนใหญ่ค่อนข้างเงียบในวันนี้ Reno เงียบไป ยุโรปเงียบไป


MZ: อิรักยังคงหวังว่ารัฐบาลจะรู้สึกภายในสุดสัปดาห์หรือต้นสัปดาห์หน้า... และฉันคิดว่านั่นคือเมื่อเราจะได้เห็นพวกเขาก้าวไปข้างหน้า


สมาชิก: ต้นสัปดาห์หน้าคือเดือนหน้า.. วันจันทร์ถัดไปคือวันที่ 1 สิงหาคม แจ้งให้ทราบ...


สมาชิก: กูรูหลายคนคิดว่ารัฐบาลนั่งอยู่หลังประตูที่ปิดอยู่แล้ว.. เพียงแต่มันยังไม่ได้รับการประกาศ


สมาชิก: สิ่งนี้อยู่ในห้องแชทของโทรเลข กําลังรอ ... Wells Fargo และ Bank of America อยู่ใน QFS แล้วตอนนี้ * ล็อคทองคํา


สมาชิก: ดังนั้นกับ Wells Fargo และ Bank of America กําลังถ่ายทอดสดใน QFS ฉันสงสัยว่ามีอีกกี่คนที่เรากําลังคาดหวัง?


สมาชิก: เราจะเชื่อถือระบบธนาคารอินเทอร์เน็ต QFS ใหม่ได้อย่างไร? แฮกเกอร์ได้สร้างเครื่องมือจากซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยทุกตัวในท้องตลาด...


MZ: ฉันรู้ว่าเราควรจะเชื่อใจเขา... ฉันรู้ว่า QFS ควรจะเป็นทองคํา... แต่ดูประวัติศาสตร์ของโลกธนาคารแล้ว คงต้องใช้เวลาสักครู่กว่าจะเชื่อใจได้.. ฉันยังคงวางแผนที่จะกระจายไปยังสินทรัพย์อื่น ๆ จนกว่าฉันจะเรียนรู้ทุกอย่างจะดีด้วย QFS ฉันเกลียดที่จะคิดเช่นนี้ แต่ฉันรู้สึกหวาดระแวงเล็กน้อยเกี่ยวกับมัน


สมาชิก: ประธานาธิบดีทรัมป์กล่าวในดีซีวันนี้ว่าความช่วยเหลือจะมาถึงเร็วกว่าที่คาดไว้


สมาชิก: เพื่อนของฉันโพสต์บน FB ว่าอิสราเอลจะเข้าสู่สังคมไร้เงินสดตั้งแต่เดือนหน้า


สมาชิก: ฉันหวังว่าทุกประเทศ BRICS ที่ได้รับการสนับสนุนด้วยทองผลักดันสําหรับการรีบูตนี้ก่อนวันที่ 1 สิงหาคม..


สมาชิก: เราทุกคนจําเป็นต้องสะท้อนความถี่สูงในวันนี้และในเวลาที่เหลือที่เรากําลังรอคอย จงรักษาความถี่ของคุณให้สูง!


สมาชิก: คิดบวกเข้าไว้ทุกคน .. อีกไม่นานความจริงทั้งหมดจะถูกบอก.. และจะไม่มีใครคิดว่าเราเป็นนักทฤษฎีสมคบคิด


สมาชิก: ขอบคุณ MarkZ และ Mods สําหรับทุกสิ่งที่คุณทําเพื่อเรา..


สมาชิก: บางทีเวลากาแฟพรุ่งนี้เช้า.. มาร์คจะมีข่าวดี ๆ เกี่ยวกับ RV


สตรีมถัดไปคือวันพรุ่งนี้เวลา 10 โมงเช้าทางตะวันออก...


**โปรดใช้วิจารณญาณ


Cr:Sofia Dimovska 

#Ttango17Q

27 July 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น