วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

14 สิงหาคม 2565 เทวทูตไมเคิล ( Archangel Michael ) - สัปดาห์ที่ 69 - กลุ่มนักรบเทวดา ( Angelic Warrior Group ) ❤

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0PNJgiBTGiH9oJ2vSz2pjJffWzxYy98AzaL3UxQUQh97pK26A6CD9kW7geDGCugqal/



14 สิงหาคม 2565

เทวทูตไมเคิล  ( Archangel Michael )  - สัปดาห์ที่ 69 - กลุ่มนักรบเทวดา ( Angelic Warrior Group ) ❤


 ฉันชื่อเทวฑูต ไมเคิล ( Archangel Michael ) พร้อมข้อความสำหรับกลุ่มนักรบเทวดา ( Angelic Warrior Group )


  เวลาของคุณใกล้เข้ามาแล้ว  เรากำลังเข้าใกล้ชัยชนะครั้งใหญ่ครั้งแรกของเรา  อย่างไรก็ตาม นี่จะไม่ใช่ความท้าทายสุดท้ายของเรา ไม่ไกลนัก  จะมีความท้าทายมากขึ้นในอนาคต  


  เราต้องเปลี่ยนแปลงมากขึ้นเพื่อสะท้อนความจริงแห่งความรักของพระเจ้าที่มีต่อมนุษยชาติบนโลก  ความท้าทายอีกมากมาย


  โลกของคุณต้องทำเกี่ยวกับใบหน้า  และเริ่มต้นจากจิตใจ ใช้เวลามากขึ้นในการเรียนรู้ที่จะยอมรับ ใช้เวลามากขึ้นในการเรียนรู้ที่จะมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น  อย่ามัวแต่มุ่งแต่ผลประโยชน์ของตัวเอง 


  แต่ถามว่าโลกจะเป็นอย่างไรถ้าทุกคนได้รับประโยชน์ ขจัดการต่อต้านในตัวเองที่คุณอาจต้องเห็นคนอื่นเติบโตเช่นกัน โดยจำไว้ว่าคุณทั้งหมดเป็นหนึ่งเดียวกับพระเจ้าและเมื่อคนอื่นเติบโต คุณก็เช่นกัน  


  นี่คือความเท่าเทียมที่แท้จริง ไม่ใช่ความเหลื่อมล้ำที่คุณได้รับการสอนคือการแบกรับภาระของคุณในตอนนี้


  เรายังมีอีกหลายคนที่ต้องช่วยเหลือ ใบหน้าที่ไม่รู้จักที่อยู่ภายในฐาน หัวใจที่ไม่รู้จักที่คุณไม่เคยรู้จัก มีผู้คนมากมายบนดาวเคราะห์ดวงอื่นที่ถูกค้ามนุษย์ และอีกหลายคนที่ไม่รอดชีวิตซึ่งจะต้องถูกคนอื่นคร่ำครวญ  


  มีงานให้ทำมากมายและต้องมาจากใจตอนนี้ มิฉะนั้นจะไม่มาอีกเลย


  สัปดาห์นี้ เราขอให้คุณให้ความสำคัญกับการบริหารงานที่รับผิดชอบของสหรัฐอเมริกาในปัจจุบัน หากคุณต้องการเน้นพลังความรักของคุณไปที่การบริหารที่ปกครองในประเทศของคุณในปัจจุบัน หากพวกเขายอมจำนน พวกเขาจะซาบซึ้งในการสนับสนุนของคุณ 


  แต่ถ้าพวกเขาไม่ยอมแพ้ พวกเขาจะเรียนรู้ที่จะกลัวจิตใจของมนุษย์อย่างที่มันแข็งแกร่งกว่าพวกเขามาก สิ่งนี้จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมในแผนการของพวกเขาและการยอมจำนนต่อผู้ที่อยู่ในรั้วแล้ว  คุณจะช่วยเหลือกองกำลังแสงในการสร้างการเปลี่ยนแปลงบนดาวเคราะห์โลก และเราขอขอบคุณ


  ฉันคือไมเคิล ฉันเป็นผู้นำของคุณ  ฉันเป็นพี่ชายของคุณ  พวกเราคือ ลีเจียน


 อโดนาย ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น