วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

แสงสว่างมาถึงแล้ว ! ⭐️❤

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid034P35QbHBUrwydCtVZczyYxvqVW8uBv74C3vD93R8LanYAin1ekw3Uccpb8TKP2Xbl/



แสงสว่างมาถึงแล้ว ! ⭐️❤ 


  ท่านที่รัก เป็นเวลานานเกินไปแล้ว ที่เราอยู่ภายใต้การกดขี่อันมืดมิด เราถูกบีบให้ต้องอยู่ในโลกที่ถูกครอบงำโดยชายหญิงที่โลภและชั่วร้าย เต็มใจที่จะทำทุกอย่างเพื่อควบคุมและทำลายมนุษยชาติและโลกแม่ธรณีของเรา  


  พวกเขาหลอกล่อให้เราคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติและเป็นธรรมชาติด้วยซ้ำ ! นี่ไม่ใช่เรื่องปกติหรือเป็นที่ยอมรับ !


  ผู้ที่ล่วงละเมิดผู้อื่นไม่สามารถทำได้เมื่อเรายืนขึ้นและพูดว่า " ไม่ ! "  ผู้ที่พยายามล่วงละเมิดผู้อื่นไม่สามารถดำเนินการต่อเมื่อเราพูดความจริงและดำเนินการ  


  ผู้ที่จะโกหกและซ่อนอยู่เบื้องหลังคำโกหกของพวกเขาไม่สามารถบอกเราได้ว่าต้องทำอย่างไรเมื่อเรามองผ่านม่านหลอกลวงของพวกเขา


  อย่าหลงกับความพยายามครั้งล่าสุดของพวกเขาที่จะดึงความสนใจของคุณจากการเห็นความจริงด้วยการทิ้งระเบิดคุณด้วยสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น ข่าวปลอม ( ซึ่งเป็นเพียงการเบี่ยงเบนความสนใจ ) 


  หรือเรื่องอื้อฉาวของคนดัง อย่าปล่อยให้สิ่งเหล่านี้ดึงความสนใจของคุณไปจากการใช้ความสามารถด้านแสงของคุณเพื่อสร้างไทม์ไลน์ใหม่สำหรับโลกใบนี้


  เราจะไม่เป็นทาสที่นิ่งเงียบและเชื่อฟังกองกำลังแห่งความมืดที่ควบคุมเรามานานนับพันปีอีกต่อไป พลังแห่งความมืดเหล่านี้ไม่ได้ทรงพลังบนโลกใบนี้เสมอไป  พวกเขามีพลังมากขึ้นอันเป็นผลมาจากความเงียบและความสอดคล้องกับวิถีของพวกเขา  


  เมื่อเราปล่อยให้พวกเขาควบคุมเรา เราก็ปล่อยให้พวกเขามีอำนาจมากกว่าเรา


  ถึงเวลาแล้วสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในอำนาจบนโลกใบนี้จากผู้ที่พยายามควบคุมและทำร้ายเราไปสู่ผู้ที่แสวงหาความสงบสุขและความเจริญรุ่งเรืองสำหรับทุกคน  


  ถึงเวลาแล้วที่ชาวแสงช่างไฟของโลกใบนี้จะต้องก้าวขึ้น ยืนให้สูง และเปล่งประกายเจิดจ้า !  เมื่อคุณเปล่งประกาย คุณก็ช่วยให้คนอื่นเปล่งประกายด้วย !


  เราจะไม่ถูกเอาเปรียบในทางใดทางหนึ่งอีกต่อไป  เราจะไม่โกหกอีกต่อไป


  กองกำลังแห่งความมืดกำลังดิ้นรนเพื่อควบคุมมนุษยชาติต่อไป แต่พวกเขากำลังสูญเสียอย่างเลวร้าย พวกเขารู้ว่าเวลาของพวกเขากำลังจะหมดลง  พวกเขารู้ว่าเวลาของพวกเขามีจำกัด ดังนั้นพวกเขาจึงต่อสู้กลับด้วยกำลังทั้งหมดที่พวกเขารวบรวมได้


  พวกเขาสิ้นหวังมากขึ้นเรื่อย ๆ  การกระทำและปฏิกิริยาของพวกเขารุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขารู้ดีว่าหากพวกเขาเสียการควบคุมเหนือเรา มันก็จบเกมสำหรับพวกเขา  


  ดังนั้นพวกเขาจึงต่อสู้หนักขึ้นเรื่อย ๆ กับความก้าวหน้าที่มั่นคงของแสง แต่ไม่ว่าจะสู้หนักแค่ไหน เพราะแสงสว่างย่อมชนะเสมอ !  แสงสว่างจะชนะเสมอ !


  เราจะไม่ยอมให้ตัวเองถูกปราบปรามโดยผู้ที่หมายความถึงเราอีกต่อไป เราจะไม่ยอมแพ้ต่อการควบคุมกองกำลังมืดและสายลับอีกต่อไป เราจะไม่ยอมรับคำโกหกของพลังมืดเหล่านี้ที่พยายามเอาเปรียบเราอีกต่อไป


  เรากำลังตื่นนอน  เรากำลังเรียนรู้สิ่งใหม่ทุกวันเกี่ยวกับตัวเราและความเป็นจริงของเรา เรากำลังเรียนรู้ว่าเราถูกรั้งไว้อย่างไรและเราต้องทำอะไรเพื่อรักษาอิสรภาพของเราในอนาคต


  คุณถูกโกหก


  คุณถูกหลอก


  คุณได้รับการบอกว่าคุณน้อยกว่าที่คุณเป็นจริง


  คุณได้รับแจ้งว่าคุณไม่มีอำนาจ


  คุณได้รับแจ้งว่าคุณต้องเชื่อฟังผู้ที่หมายถึงคุณทำอันตรายและได้รับประโยชน์จากความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานของคุณ


  แต่ทั้งหมดนี้กำลังจะเปลี่ยนไป  แสงมาถึงแล้ว


  นี่คือแสงอะไร ?  แสงนี้คือความจริง  ความจริงจะทำให้คุณเป็นอิสระ.  ความจริงจะทำให้คุณเข้มแข็ง  ความจริงให้พลังแก่คุณ ความจริงทำให้คุณมีพลังเกินขอบเขต เพราะคุณสามารถเห็นได้ชัดเจนเมื่อคุณรู้ความจริงเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกและตำแหน่งของคุณในโลกนี้


  ความจริงเป็นเรื่องง่าย แต่หลายคนไม่เชื่อเพราะพวกเขาถูกหลอกโดยผู้ที่หมายถึงพวกเขาทำอันตรายและได้รับประโยชน์จากความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานของพวกเขา  


  พวกเขาถูกหลอกโดยผู้ที่ควบคุมพวกเขาด้วยความกลัวและความเขลา แต่ไม่นานนัก เพราะเวลาแห่งการตื่นขึ้นครั้งใหญ่ได้มาถึงแล้ว และด้วยรุ่งอรุณใหม่แห่งอิสรภาพสำหรับทุกคนที่แสวงหา


  รุ่งอรุณใหม่นี้นำมาซึ่งการเปิดเผย ว่าทุกคนทุกหนทุกแห่งเท่าเทียมกัน ไม่มีทาสในหมู่พวกเราอีกต่อไปเพราะความเป็นทาสได้ถูกยกเลิกครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อเราประกาศอิสรภาพจากการปกครองแบบเผด็จการเมื่อสองร้อยปีที่แล้วเป็นประเทศเดียวภายใต้พระเจ้าด้วยเสรีภาพ และความยุติธรรมสำหรับทุกคน


  คุณมาที่นี่เพื่อสร้างความเป็นจริงใหม่ แม้ว่าจะหมายถึงการเปลี่ยนแปลงของคุณเองก็ตาม  อย่าให้เมฆดำในชีวิตของคุณบดบังดวงดาวในดวงตาของคุณ  อย่าปล่อยให้มันบดบังคุณจากความงามทั้งหมดที่นั่น เพราะคุณสวย ไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม


  คุณเป็นผู้หนึ่งที่นำการเปลี่ยนแปลงมาสู่มนุษยชาติ  หมายความว่าคุณรู้ว่ามีบางสิ่งที่แตกต่างเกี่ยวกับการเป็นมนุษย์บนโลกใบนี้ และเป็นทางเลือกของคุณที่จะทำให้เกิดความสงบสุขและความสามัคคีในทุกด้าน  คุณไม่ใช่คนธรรมดาที่ไม่สามารถช่วยได้  คุณมีความสามารถในการนำผู้คนออกจากความมืดและเข้าสู่ความสว่าง


  คุณมาที่นี่เพื่อร่วมสร้างโลกที่เราคู่ควร และฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นสิ่งที่คุณสร้างในช่วงชีวิตนี้  คุณทำได้เพราะคุณทำไปแล้ว


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


  อาโฮ

  ออโรร่า เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น