วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

Restored Republic ผ่าน GCR: อัปเดต ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2022 รีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลก

 See >>>

https://www.facebook.com/100069522020219/posts/pfbid02FujPDz4VAGm4yuXBJDTtPoBLiPcnvWPyi5XtEMxM1f6WxMgNrSsr2TK3qKYqmFHKl/



Restored Republic ผ่าน GCR: อัปเดต ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2022

รีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลก:


Judy Note: มีเพียงไม่กี่หน่วยข่าวกรองทางทหารที่ได้รับแจ้งว่าเมื่อใดที่สภาพคล่องจะเกิดขึ้นจริง และพวกเขาไม่ได้พูดคุยกัน วันที่จะถูกกำหนดโดยคอมพิวเตอร์ควอนตัมและขึ้นอยู่กับปัญหาด้านความปลอดภัย วันที่อื่น ๆ ที่ระบุเป็นการเก็งกำไรล้วนๆตอนนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของฉันแล้วที่การแจ้งเตือนของ Tier 4B (เรา กลุ่มอินเทอร์เน็ต) สำหรับการนัดหมายแลกเปลี่ยนและแลกของรางวัลจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกับงานใหญ่ เช่น การทำให้การเลือกตั้งปี 2020 เป็นโมฆะ

High Up Source รู้สึกว่า GCR / RV อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อระหว่างนี้จนถึงกลางเดือนตุลาคม เว้นแต่การจับกุมของทรัมป์ทำให้เกิดความล่าช้าจนถึงเดือนพฤศจิกายน "การถือครอง" คือการขนส่งทางทหารและการต่อต้านอุโมงค์ใต้ดินที่มากกว่า - ซึ่งอยู่ในขั้นตอนของการทำให้เสร็จในเชิงรุก

อ. 16 ส.ค. โค้ชเจอร์รี่: “ให้กำลังใจชุมชนที่รัก เวลาของเราจะมาถึง หากเราสามารถหาจังหวะเวลาที่แน่นอนได้ ฝ่ายต่อต้านที่ชั่วร้ายก็สามารถหามันได้ และฉันมีความสงสัยแอบแฝงว่า Worldwide Alliance ได้ออกแบบ "ภาพยนตร์" ทั้งหมดนี้โดยที่ไม่มีใครนอกกองทัพที่ดีสามารถเข้าใจได้ "

อ. 30 ส.ค. MarkZ: “กลุ่มและ Paymaster กำลังยุ่งมากในการอัปเดตเอกสารของพวกเขา ผู้ติดต่อธนาคารของฉันบอกว่าเราอยู่ในทุกขณะ และฉันรู้สึกว่าเราอยู่ห่างจากการแก้ปัญหาในอิรัก 2-3 วัน”

อ. 30 ส.ค. Bruce:ระดับ 4B ควรได้รับการแจ้งเตือนภายใน 36 ชั่วโมงหลัง18.00 น. EST คืนนี้วันอังคาร 30 ส.ค. (หรือภายในวันศุกร์ที่ 2 ก.ย. 6 โมงเช้า EST) ระดับ 4B น่าจะเริ่มการนัดหมายในวันพฤหัสบดี 1 ก.ย.อีเมลผู้ถือพันธบัตรระดับ 3 จะออกข้ามคืนในคืนนี้หรือพรุ่งนี้วันพุธ 31 ส.ค.อีเมลเหล่านั้นจะมีรหัสที่ช่วยให้เข้าถึงเงินทุนได้

ธนาคารจะดำเนินการเปลี่ยนแปลง เงินสดจะไม่สามารถใช้ได้ในช่วงสองสามวัน การดำเนินการนี้จะเริ่มทันทีที่เราเริ่มประกาศในช่วง 12 ชั่วโมงหลังจากที่ทุกคนตื่นนอน การเปลี่ยนแปลงนี้เป็นไปทั่วโลก ไม่ใช่แค่ในอเมริกาที่มีห้าสิบรัฐเท่านั้น ทุกประเทศในทุกทวีปจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบหนึ่ง นั่นเป็นข้อเสนอที่ใหญ่โต และเป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาในการเตรียมตัวและเริ่มต้นการเคลื่อนไหว

เราจะมีเวลาประมาณ 10 วันในการแลกเปลี่ยนหรือแลกสกุลเงินและพันธบัตรของเรา (Zim) สำหรับอัตราพิเศษ …ไวท์แฮท อินเทล

MarkZ กล่าวว่าเราจะมีเวลาสิบวันในการตั้งค่าการนัดหมายของเราสำหรับอัตราพิเศษที่กำหนดที่ศูนย์แลกรับบัตรเท่านั้น และมีเวลา 30 วันในการแลกเปลี่ยนที่ศูนย์แลกรับบัตรเหล่านั้น

ประชาชนทั่วไปน่าจะสามารถแลกเปลี่ยน (ในอัตราที่ต่ำกว่า) ที่ธนาคารได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดี 1 ก.ย.

อินเทล

#pee

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น