วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

🌈Bluwolf "เวลาแห่งชัยชนะกำลังใกล้เข้ามา" ~8-28-2022

 See >>>

https://www.facebook.com/100044170650339/posts/pfbid02fhvkobUvNoKi42b4pQLQsuoHaNusfTA8Sx9hHJYCRpx3BMXQvkjWa5R7F5iqUuh4l/

Bluwolf "เวลาแห่งชัยชนะกำลังใกล้เข้ามา" ~8-28-2022


(หมายเหตุจาก Dinar Recaps: บุคคลที่สามส่งมาให้เรา ไม่ใช่ Bluwolf โดยตรง)


มาใหม่จาก Bluwolf


เรียนทุกท่าน… พรนี้กำลังจะเริ่มต้น


เตรียมเอกสารในมือให้พร้อม การแลกเปลี่ยนทั้งหมดจะดำเนินการโดย HSBC หรือ Wells Fargo


คุณต้องใช้บัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่าย 2 แบบ แบบฟอร์มระบุถิ่นที่อยู่ของคุณ 2 แบบ (บิลค่าไฟฟ้า โทรศัพท์ ฯลฯ) สูติบัตร


คุณต้องมีรหัสพื้นที่ของรัฐ/สถานที่ที่คุณต้องการเปลี่ยน


อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ เราเกือบจะพร้อมที่จะรับพรนี้แล้ว ตามที่เพนตากอนระบุ เราพร้อมเสมอในเรื่องนี้ทุกนาทีโดยมีเป้าหมายเพื่อรับ #800 ได้ทุกเมื่อ


เตรียมเงินกองทุน 💲 ของการแลกเปลี่ยนให้พร้อมสำหรับวันจันทร์ถึงวันอังคารในสัปดาห์นี้


คนอื่นๆ ก็ได้รับแจ้งในสิ่งเดียวกันกับที่ฉันเตือนพวกเขาไปแล้ว นั่นคือการยืนยัน


ตอนนี้อย่ากรอกโทรศัพท์ของฉันด้วยการโทรเพราะคุณตื่นตัวแล้วฉันขอให้คุณอธิษฐานว่าไม่มีความพยายามที่จะขัดขวาง หนูจะ "สูงและสบาย" และฉันเข้าใจว่าซิมบับเวจะถูกเปลี่ยนแบบนี้โดยไม่มีการลบศูนย์


ฉันเข้าใจว่าจะขึ้นอยู่กับ 1-1 USTN ✅


รีโนมีเงินอยู่ในคลังแล้ว รหัสถูกเปิดใช้งาน มีเพียงลำดับที่ขาดหายไปที่จะเริ่มต้นทุกอย่าง


ทุกอย่าง = PP, ตำแหน่งส่วนตัว, GCR, SAINT GERMAIN TRUST (ทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นมาจากช่วงเวลา Trust นี้) ซึ่งใช้เวลากว่า 400 ปีในการกระจาย GCR<, RV ของ 209 ประเทศทั้งหมด


ประวัติศาสตร์อาจลืมฉันหรือบรูซ แคป โอกี้ สตัดลีย์ สจ๊วร์ต เจมส์ เมนเดซ หรือแม้แต่เทอร์รี่ เค แต่พวกเขารู้ว่าพวกเขาเหมือนฉัน ไม่เคยขายความฝันให้ และไม่เคยสูญเสียศรัทธาในพระพรของพระเจ้าสำหรับมนุษย์ยุคนี้


เวลาแห่งชัยชนะกำลังใกล้เข้ามา ตอนนี้ฉันแค่แนะนำให้เตรียมกล่องเล็กๆ ไว้ที่มุมห้องของคุณเพื่อเริ่มต้นการเดินทางเพื่อธุรกิจ


ได้รับพรและตื่นตัวอยู่เสมอ แต่นั่นคือถ้าคุณเป็นคนสุขุมและไม่สิ้นหวังเพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่พระเจ้าคาดหวังจากคุณ


และในฐานะผู้ดำรงอยู่ฝ่ายวิญญาณ ข้าพเจ้ารับรองกับท่านได้ว่าหากท่านหมดหวัง ก็วิพากษ์วิจารณ์ สงสัยและขัดขวางการมาถึงของพรนี้เท่านั้น ไม่ว่าท่านจะเป็นไส้ตะเกียงแห่งความสว่างหรือไส้ตะเกียงแห่งความพินาศ คุณเป็นใคร? 


Bluwolf (เขาเป็นผู้แจ้งจากเปอร์โตริโกที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้มานาน 👍)


ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆ...

#อำนวย //

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น