วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

🌍💥 คุณคือหนึ่งเดียว 💥🌍

 See >>>

https://www.facebook.com/100068330472513/posts/pfbid0G85BWsc5fHfQAXLPVqTHzuT2w3TT8idGvyxfm4UTi1CYSEHqQSWip29ppynou52Ml/



🌍💥 คุณคือหนึ่งเดียว 💥🌍


คุณถูกสอนมาโดยตลอดว่าให้ใช้ความรู้สึกที่จริงใจ แต่นั่นทำให้คุณเข้าใจผิด 

ฉันกำลังบอกให้คุณ "ไปด้วยหัวใจของคุณ" ให้ความรักเป็นเหตุผลของคุณในการทำสิ่งต่างๆ เมื่อความรักเป็นเครื่องนำทางสู่แสงสว่าง คุณก็รู้ว่าคุณมาถูกทางแล้ว


การต่อสู้ของคุณใกล้จะสิ้นสุดแล้ว 

ทุกสิ่งที่คุณกำลังจะบรรลุนั้นมีค่ามาก 

มีความพยายามอย่างมากในทุกประเทศเพื่อนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้ที่คุณต้องการอย่างยิ่ง 


พวกเราขอขอบคุณทุกท่าน 


พวกคุณแต่ละคนมีบทบาทในเรื่องนี้ 

คุณจะไปเยี่ยมชมดาวเคราะห์ดวงอื่นและดูด้วยตัวเองว่าพวกเขาใช้ชีวิตอย่างไร 

คุณจะเป็นอิสระ ตอนนี้ คุณจะมีอิสระที่จะสัมผัสชีวิตอย่างที่ควรจะเป็น...


💥 💥 💥


ทำให้เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมแบ่งปันความรู้และสนับสนุนซึ่งกันและกันในช่วงสุดท้ายของการเปลี่ยนแปลง 

ฉันชอบที่จะแบ่งปันแผนของเรา 

แต่เป็นการดีกว่าที่เราจะเก็บไว้เป็นส่วนตัวในตอนนี้ พวกคุณมีความคืบหน้าค่อนข้างมาก 

และบางคนก็ถูกทดสอบหลายครั้งแล้ว 

คุณยืนหยัดโดยรู้ว่าความจริงจะทำให้คุณเป็นอิสระ 

ทุกสิ่งในโลกของคุณจะถูกจัดวางอย่างเหมาะสมและสันติภาพจะถูกสร้างขึ้น 


มนุษยชาติจะอยู่ด้วยกันอย่างกลมกลืนเหมือนในสมัยโบราณ สิ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้จะถูกมองว่าเป็นยุคมืด.........


เสียงหัวเราะสร้างพลังอันยิ่งใหญ่ 

นี่คือยาวิเศษที่สุด คุณไม่สามารถมองเห็นความกลัวในที่ที่มีเสียงหัวเราะ ครอบครัวที่หัวเราะด้วยกันอยู่ด้วยกัน คุณเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยอดเยี่ยม 

ไม่ว่าคุณจะอยู่ประเทศไหน 

คุณคือหนึ่งเดียวในความพยายามที่จะลบการควบคุมของ Cabal ไปตลอดกาล 🧡.........---//-🍂🧡


🌈💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖🌈


( # แสง วิเศษ นคร # )


👽🛸👽🛸👽

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น