วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การเปลี่ยนแปลงกำลังเกิดขึ้นบนโลกและจักรวาลของเรา เหล่า บีอิ้งและชาวแสงต่างออกมาช่วยกันเปิดเผยข้อมูลความจริงของจักรวาลที่หลายคนส่วนมากไม่เคยรู้มาก่อน นอกจากความรู้ทางโลกที่เราคิดว่ามีแต่มิติที่ 3 - 4 เพียงแค่นั้น แต่ยังมีมิติที่สูงกว่าซึ่งอยู่เหนือนิพพานขึ้นไป

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid02xR4MFJe4ZyKuCFipy5J28uydoPi7RdkKjBWK7cLPpHajMi9UL9kC9Uvx4kWvfT3yl/



การเปลี่ยนแปลงกำลังเกิดขึ้นบนโลกและจักรวาลของเรา เหล่า บีอิ้งและชาวแสงต่างออกมาช่วยกันเปิดเผยข้อมูลความจริงของจักรวาลที่หลายคนส่วนมากไม่เคยรู้มาก่อน นอกจากความรู้ทางโลกที่เราคิดว่ามีแต่มิติที่ 3 - 4 เพียงแค่นั้น แต่ยังมีมิติที่สูงกว่าซึ่งอยู่เหนือนิพพานขึ้นไป 


  ในมิติที่สูงกว่าขึ้นไปจะมีแต่พลังงานการสร้างสรรค์ มีความเป็นกลาง สงบ นิ่ง ไม่มีทั้งบวกและลบ มีแต่การสร้างสรรค์ไม่มีที่สิ้นสุด 


  ไม่เหมือนมิติที่ต่ำกว่ามีทั้งบวกและลบปะปนกัน  จึงมีสุขและทุกข์ปนกัน ในมิติที่สูงกว่าทุกบีอิ้งมีแต่การสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ พอสร้างสรรค์เสร็จก็จะเอามาทดลองกับมิติที่ต่ำกว่าทั้งบนโลกและตามดาวต่าง ๆ 


  การเปลี่ยนแปลงจึงมาจากมิติที่สูงกว่า การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้คือเปลี่ยนแปลงทั้งจักรวาล ทุกเพลน ทุก บีอิ้ง และทุกพื้นที่ เพราะทุกเพลนในมิติโลกคู่ขนานต่างก็มี ไทแร้นท์ หรือฝ่ายมืดปะปนกลมกลืนกันไปหมด 


  พลังงานจักรวาลหรือพระผู้สร้างมีลักษณะเป็นกลาง ถ้าเราคิดจินตนาการแบบไหนได้แบบนั้น คิดบวกก็ได้บวกคิดลบก็ได้ลบ การสร้างสรรค์สิ่งใดให้ระวังให้มาก เพราะเราโดนควบคุมด้วยอิมแพล้นซึ่งเป็นเทคโนโลยีของฝ่ายมืดทำให้คิดบวกได้แป๊บเดียวก็คิดลบได้อีกนั่นเอง 


  ขณะที่เราคิดออกไปการสร้างสรรค์นั้นเกิดขึ้นทันที ความคิดคือการสร้างสรรค์ พระผู้สร้างจะมีพลังงานช่วยในการสร้างสรรค์ให้เราอีกทีหนึ่ง เพื่อให้เกิดสิ่งนั้นขึ้นมาตามความปรารถนาของเรา 


  ในวันหนึ่ง ๆ คนเรามักมีเรื่องราวต่าง ๆ ให้คิดมากมาย การสร้างสรรค์ก็เกิดขึ้นเรื่อย ๆ ตามความคิดนั้น ๆ เดี๋ยวบวกเดี๋ยวลบ ชีวิตจึงเป็นลักษณะเดี๋ยวมีสุขเดี๋ยวมีทุกข์ตามความคิดบวก - ลบของเราตลอดเวลา 


  การคิดบวกจริง ๆ แล้วทำได้ง่าย ๆ เพราะปกติตามธรรมชาติ แอทม่าหรือจิตวิญญาณของเราชอบความสุข สงบ ความรักและสิ่งที่ดี สวยงามกันอยู่แล้ว เพราะพวกเราทุกคนมีแหล่งต้นกำเนิดมาจากพระผู้สร้าง จากมิติที่สูง แอทม่าจิตวิญญาณที่เป็นตัวตนที่แท้จริงและสูงส่งของเรานั้นมีการคิดบวกตลอดเวลา 


  แต่ด้วยเพราะเราโดนอิมแพล้น ที่เป็นเทคโนโลยีของ ไทแร้นท์ หรือฝ่ายมืดที่ใช้ควบคุมตัวตนของเรา ทำให้เรามีการคิดลบไปด้วย 


  การคิดลบที่เกิดจาก อิมแพล้นเทคโนโลยีหรือ Ai มันไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของเราแต่มันเป็นสิ่งที่เราพยายามไปสร้างมันขึ้นมา จากคิดลบเรื่องเล็ก ๆ กลายเป็นขยายให้ใหญ่ขึ้นไปมากมายอีกด้วย เพราะเทคโนโลยีหรืออิมแพล้นทำงานนั่นเอง 


  แต่เรื่องการคิดบวกจะคิดได้สั้น ๆ ให้เราพยายามคิดบวกให้ได้ตลอดเวลา ทุกวัน ทุกเวลาโดยออกไปเที่ยว เดินเล่นให้มีความสุข ทำในสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขเพียงเท่านั้น เพื่อจะได้กลับไปเป็นตัวตนที่แท้จริงของเรา สร้างสรรค์แต่สิ่งที่ดี ถูกต้อง สวยงาม สนุกสนาน เพื่อให้เกิดพลังงานบวกการสร้างสรรค์แล้วมาช่วยกันแก้ไขในสิ่งที่เคยทำผิดพลาดร่วมกันมานั้นเอง


  คนสวยงามหรือไม่สวยงาม เป็นเรื่องของการตื่นรู้และการจินตนาการทั้งหมดทั้งสิ้น เราเคยมีประสบการณ์ต่าง ๆ เลยคิดแบบทั้งรู้ตัวและไม่รู้ตัว ถ้าเราอยากสวยหล่อไม่แก่ ให้จินตนาการบวกไว้ให้ได้ตลอดเวลา 


  อย่างบีอิ้งตามดาวต่าง ๆ จะมีร่างกายที่สมบูรณ์ไม่แก่ตลอดเวลาแม้จะอายุเป็นพัน เป็นหมื่นเป็นแสนปี เพราะพลังงานของเขามีแต่ความรัก ความสุข สนุกสนาน ความสงบเพียงอย่างเดียว ไม่มีพลังงานลบในโลกของเขา มีแต่การสร้างสรรค์ จึงสามารถสร้างเทคโนโลยีล้ำหน้าได้มากมายนั้นเอง ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น