วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

🐸💥👑🌈 🛸ข้อความถึงมนุษยชาติ ... 🛸แชร์ไป ทั่วโลก ...!!!

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02TTByFaE3uXvE23ZbWL5Y773kJrmKusEVTHS9iz1y46enGDZkagc1NaUCLbx6ft2vl&id=100078860263699



🌈👑💥🐸🛸💎🛸🐸💥👑🌈

🛸ข้อความถึงมนุษยชาติ ...

🛸แชร์ไป ทั่วโลก ...!!!


🛸ถึงเวลาแล้วที่โลกและอเมริกาจะต้องตื่นขึ้นและเติบโตขึ้น 

และยุติความไม่รู้และความเชื่อที่ว่าพวกเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพระเจ้าหรือต้นกำเนิดของมนุษยชาติ 

เราไม่มีความฟุ่มเฟือยที่จะหลงเหลืออยู่ในความเขลาและกระทำการนอกกฎหมายสากลอีกต่อไป 

สิ่งที่ทำในพระนามพระเจ้าและประเทศชาติเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ เราถูกโกหกและจิตใจถูกควบคุมการดำรงอยู่ทั้งหมดของเราและสิ่งนี้ต้องหยุด


🛸โลกได้รับการเยี่ยมชมและตั้งอาณานิคมหลายครั้ง 

ย้อนหลังไปหลายร้อยล้านปี Annunaki ... บรรดาผู้ที่มายังโลกจากสวรรค์เป็นหนึ่งในผู้ล่าอาณานิคมเหล่านี้ 

เผ่าพันธุ์เหล่านี้บางส่วนปฏิบัติตามกฎสากลและรับใช้ผู้อื่น เผ่าพันธุ์อื่นเห็นแก่ตัวและฉวยโอกาสจากมนุษย์ดึกดำบรรพ์ ซึ่งก็คือเรา เผ่าพันธุ์มนุษย์


⬇️


🛸พวกเขามาถึงด้วยเรือจริงและเรือที่สร้างจากพลังงานบริสุทธิ์เท่านั้น 

พวกเขามีอาวุธที่จิตใจมนุษย์ไม่สามารถเข้าใจได้ 

โลกได้เริ่มต้นและเริ่มต้นใหม่หลายครั้งเนื่องจากสงคราม เมืองที่จมอยู่ใต้น้ำและปิรามิดใต้ทะเลเป็นหลักฐานของสงครามเหล่านี้


🛸รัฐบาลและศาสนารู้ทุกอย่าง 

พวกเขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับอดีตในสมัยโบราณของเราเพียงเพื่อซ่อนมันไว้เพื่อให้เผ่าพันธุ์มนุษย์เพิกเฉย แบ่งแยก และควบคุมอย่างชาญฉลาด 

ไม่มีปีกซ้ายหรือขวา 

มันเป็นเพียงความฟุ้งซ่านทำลายล้างมาก 

มีระบบควบคุมดาวเคราะห์ทั่วโลกที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ 

ฉันรู้ว่าฉันกำลังเฆี่ยนตีเคร่งครัดในศาสนา 

แต่ฉันเพิกเฉยต่อจิตใจที่แท้จริงของพวกเขาโดยสิ้นเชิง


🛸ระบบการควบคุมระดับโลกนี้ไปไกลกว่าโลก 

ไม่เพียงแต่ควบคุมศาสนา ระบบการเงิน ระบบการเงิน ระบบการแพทย์ แต่ยังควบคุมจิตใจของเราด้วย 

และนั่นกำลังจะเปลี่ยนไป

 ประวัติศาสตร์มนุษย์ทั้งหมดของเราได้รับการดัดแปลงอย่างมาก !!! 

ดีเอ็นเอของเผ่าพันธุ์มนุษย์ได้รับการผสานและหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าหลายครั้งในช่วงหลายล้านปี และเราอยู่ในขั้นตอนของการเป็นลูกผสมของมนุษย์ข้ามมิติที่เราตั้งใจจะเป็นและระบบควบคุมระดับโลกนี้กลัวมัน


🛸เราทุกคนรู้เรื่องราวของอดัมและอีฟและเรื่องราวก็สมเหตุสมผลเมื่อคุณรู้วิทยาศาสตร์และใครคือนักแสดงที่แท้จริง 

พระคัมภีร์มีเหตุมีผลเมื่อตีความอย่างลึกลับ 

เราทุกคนล้วนเป็นมโนธรรม 

มันโอบกอดเราทุกคน 

เป็นประกายไฟที่ประทับอยู่ในที่นั่งของจิตวิญญาณถัดจากหัวใจ และเมื่อมันถูกกระตุ้น เราจะผ่านพ้นไม่ได้ วิธีแก้ปัญหาเพื่อสันติภาพของโลกและการสิ้นสุดของสงครามคือการดูว่าสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นจริงบนโลกนี้อย่างไร 

เราต้องตื่นขึ้นสู่ความจริงที่แท้จริงเพื่อทำความเข้าใจความเชื่อมโยงระหว่างเผ่าพันธุ์มนุษย์ บรรพบุรุษดาราจักรของเรา และความหมายของพระเจ้าอย่างแท้จริง !!!


🛸จนถึงทุกวันนี้ 

เราอยู่ภายใต้กฎของมังกร บางคนเรียกมันว่า Arconic Lattice เราต้องถามตัวเองว่าเหตุใดจึงมีความไร้มนุษยธรรมมากมาย 

... มันหมายถึงความตาย ความทุกข์ ความเจ็บปวด การเสียสละของซาตานในเด็ก การล่วงประเวณี สงครามและโรคภัยไข้เจ็บ ฯลฯ ...

การกระทำที่ไร้มนุษยธรรมเหล่านี้ได้รับการวางแผนและสนับสนุนโดยพลังงานด้านลบจากโลกภายนอกเหล่านี้ 


🛸ถึงเวลาตื่นขึ้นและยุติเกมแยกนี้🛸


🛸นี่จะเป็นทางออกของเสรีภาพส่วนบุคคลและการปลดปล่อยโลก โลกอยู่ในช่วงเวลาแห่งการปลดปล่อยและความมืดมิดเหล่านี้กำลังถูกขับไล่โดยเผ่าพันธุ์ที่มีเมตตากรุณา 

กลุ่มดาวลูกไก่ 

ชาวอาร์คทูเรียน 

และเผ่าพันธุ์เชิงบวกอื่นๆ อีกมากมายที่อยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้เผ่าพันธุ์และโลกของเราเป็นอิสระ พลังบวกเหล่านี้ได้ลบ Draconic Grid และแนะนำ 5D Grid และพวกเราหลายคนรู้สึกถึงผลกระทบ


🛸นี่คือสงครามข้ามมิติและข้ามมิติที่ชนะไปแล้ว กองทัพของพระเจ้า 

นี่คือผู้นำทางของคุณ 

คำแนะนำที่เราได้รับจาก ET เชิงบวก เทวดาของคุณ นักบุญ ฯลฯ 

คู่มือนี้มีหลายมิติและพวกเขามาที่นี่บนเรือตามที่อธิบายไว้ในตำราโบราณของเรา 

ส่วนมากเป็นวัตถุทางกายภาพ บางส่วนเป็นพลังงานบริสุทธิ์ 

และบางส่วนมีวัตถุที่มีน้ำหนักเบาเสริม 

อย่ากลัว

เรือเหล่านี้ที่พวกเขายืนอยู่

🌈👑💥🛸🛸🛸👽👽👽🛸🛸🛸💥👑🌈


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

🇺🇸🌏🇹🇭 แสง วิเศษ เบอร์ หก 🇹🇭🌏🇺🇸

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น